เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TURN BACK TO 2018january jay
10 โคตรจะเหมือนไม่ใช่ตัวเอง
  • ไม่คิดว่าตัวเองจะเจอใครสักคนนึงในชาตินี้หรอก
    จริงๆนะ นี่พูดจริง
    ไม่ใช่ว่าประชดแดกดันอะไร
    แต่ช่วงหลังมานี่คิดแบบนี้จริงๆ

    จะว่าหมดหวังกับเรื่องความรักไปแล้วก็ได้มั้ง
    หมดหวังแบบที่ไม่ได้ทุกข์อะไรนะ 
    บางทีก็สงบเกินไปด้วยซ้ำ 
    55555555555อะไรวะเนี่ย เหมือนจะลาไปบวช แง

    คือเดี๋ยวนี้มันเป็นความรู้สึกแบบที่ เราไม่ต้องมีความรัก
    แต่เราโคตรจะยินดีกับความรัก มีความสุขเวลาเห็นคนมีความรัก(ที่ดี)
    แม่งโคตรจะยูโทเปีย โคตรจะเหมือนไม่ใช่ตัวเอง
    แต่นี่แหละ ข้าเอง เวอร์ชั่นแม่ชี 

    เรารู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องหงุดหงิดเวลาเห็นคนรักกัน
    หรือไปอิจฉาอยากมีบ้าง
    เออหรือเพราะคิดว่าคงไม่มีแล้วมั้ง ก็เลยเปลี่ยนไปยินดีแทน อะไรแบบนั้น
    ก็สบายใจดี 



    แต่ล่าสุดก็ยังคิดถึงเธออยู่เลยอะ
    คิดถึงแบบที่ว่า ได้นึกถึงแล้วสบายใจดี
    ประมาณว่าดีใจที่ได้รู้จักอะไรแบบนั้น
    อะไรของกุวะ5555555 ถ้อยคำเพ้อเจ้อเว่อร์


    คนเราจะคิดถึงแฟนเก่าได้นานแค่ไหนหรอ
    เป็นสิบๆปีก็ยังคิดถึงเค้าอยู่มั้ย
    (ถึงจะคบกันไม่ถึงปีก็เถอะ ฮา)

    คิดว่าเค้าคงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเป็นแม่ชีอย่างทุกวันนี้ล่ะมั้ง
    แต่ไม่ใช่ในลักษณะว่ายังรักยังอยากกลับไปอะไรนะ
    แต่เป็นในแบบที่ว่า เราเคยเจอคนแบบนี้ และเราไม่คิดว่าเราจะเจอคนแบบนี้ได้อีกที่ไหน
    ไม่ได้ชอบเธอแล้ว แต่ยังชอบคนแบบเธออยู่ งงมะ


    รู้สึกว่าตัวเองเริ่มห่างไกลจากโลกของคนมีคู่ หรือคนอยากมีคู่ออกไปเรื่อยๆ
    ไม่เข้าใจว่าทำไมกิจกรรมต่างๆถึงไม่สามารถทำคนเดียวได้
    ไม่เข้าใจความสุขบางอย่างที่คนทางนั้นต้องการ
    ในขณะเดียวกันคนทางนั้นก็คงไม่เข้าใจความสุขของคนทางนี้เหมือนกัน
    ความสุขของการไม่ต้องเอาใจไปฝากไว้ที่ใคร
    ไม่ชอบความรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง ความกังวล ความบลาๆๆๆ มากมาย

    ความสัมพันธ์มันปวดหัวนะ
    ต่อให้เป็นความสัมพันธ์ที่ดีแค่ไหน เราว่ามันก็ปวดหัวนิดๆอยู่ดี




    มา มามีความสุขในโลกนี้กันเถอะพวกเรา 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in