เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you ' ve got mailmuslininthesky
ดี ไอยู่ยี่ (ไอลูกชิ้นๆๆๆๆๆๆๆ)
  • ดี ไอยู่ยี่ (ไอลูกชิ้นๆๆๆๆๆๆๆ) 


    โทษทีที่ฉันไม่ได้เปิดเมลล์ เลยตอบแกช้า คือเมื่อสองสามวันก่อนฉันไปเขื่อนเชี่ยวหลานมา แกน่าจะมาด้วย ถึงแกจะว่ายน้ำไม่เป็น แต่เค้ามีเสื้อชูชีพให้นะ 5555 ฉันไปสูดบรรยากาศ ไปกินเบียร์ และกินเบียร์ สนุกสุดเหวี่ยงมาก ตื่นเช้ามากระโดดน้ำ เที่ยงรู้สึกร้อนก็กระโดดน้ำ ก่อนนอนก็กระโดดน้ำ ท้องฟ้าเป็นสีฟ้าแบบที่แกชอบ ฉัน ยูตะ จอห์น โด่ง เรานอนดูท้องฟ้ากัน นานแสนนานเลย เห้อ คิดถึงแกว่ะ 


    วันนี้ฉันมาโรงเรียนวันแรกหลังจากลาไปเที่ยวมา (ฉันฝากให้เตยดูแลแมวให้แทนไม่ต้องเป็นห่วงนะไอ้อ้วง ; ;) คุณครูภาวดี ยังดุเรื่องผมของฉันทุกวันเหมือนเดิม ฉันว่าจะโกนหัวให้มันรู้แล้วรู้รอด รำคาญซะจริง อ้อ วันนี่ฉันแอบไปนั่งโต้ะแกอะ เพราะว่าฉันมองกระดานไม่เห็น แกเขียนอะไรไว้บนโต้ะ ห้ะ ลูกชิ้น แกบอกว่าฉันนิสัยไม่ดีหรอ แล้วไหนจะเพลงโพลี่แคทเพลงนั้นที่แกบอกว่า ไม่ชอบ แล้วแกเขียนบนโต้ะไว้ทำไม แหนะๆ แกเนี่ยปากอย่างใจอย่างจริงๆเลย ! 

    ที่นี่อากาศแสนแปรปรวน ตอนเช้าหนาวๆ เที่ยงร้อนม๊าก ตอนเย็นฝนตก ฉันเริ่มรู้สึกคัดจมูกแล้ว เมื่อเย็นฉันตากฝนกลับบ้านน่ะ แถมฉันต้องไปส่งน้องแนนที่บ้านด้วย อ้อมไปใหญ่ - - (เอ่อฉันควรแนะนำให้แกรู้จักซะหน่อย ตอนนี้ฉันมีคนคุยคนใหม่ชื่อแนน น้องอยู่ม.4 น่ะ ก็น่ารักดีนะ ชอบกินขนมเหมือนแก) 


    ตอนนี้ฉันว่าจะเปิดใจให้ใครๆดูบ้าง ฉันจะลองทำตามที่แกบอก 
    แกเคยบอกฉันว่า 
    ความรักที่แกมีให้ฉันมันไม่พอกับที่ฉันต้องการ ฉันควรจะไปชอบคนอื่น ที่ไม่ใช่แก 
    แต่ถ้ามันไม่ดี ฉันขอกลับไปยืนที่เดิมของฉันได้มั้ย
    ... 
    หื้ม 
    ไอลูกชิ้น 

    ไม่ต้องตอบก็ได้ ถ้าแกลำบากใจ ฉันจะไม่กวนใจแกเรื่องนี้ : ) 
    ขอให้แกกินอิ่มนอนหลับสบายละกัน 
    มีพลังจะสู้ต่ออะไรอะไรในแต่ละวันนะ ยู่ยี่ 
    มิสยู เจย์
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in