เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
THE STORY TEAVELGo Travel
ทำไมต้องเลือกใช้บริการรถบัส
  • การเช่ารถเที่ยวเป็นอีกทางเลือกสำหรับหลายๆคนที่ต้องการความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัว วันนี้เราได้นำเหตุผลดีๆที่ควร เช่ารถบัส มาฝาก

    • ความสะดวกสบาย
    รถบัสถูกออกแบบภายในให้มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมต่างๆ บนรถได้ และมีเบาะที่นิ่มนั่งสบาย พร้อมทั้งการดูแลจากพนักงานขับรถที่มากประสบการณ์ที่จะดูแลรับ-ส่งคุณตลอดการเดินทางอีกด้วย 

    • ความปลอดภัยสูง

    สำหรับบริษัทเช่ารถบัส ความปลอดภัยของลูกค้าถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ดังนั้นบนรถบัสจึงมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยไว้อย่างดีทั้งภายนอกและภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งระบบ GPS, เข็มขัดนิรภัย, กล้องวงจรปิด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมพนักงานขับรถอยู่เป็นประจำและมีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ก่อนไปรับลูกค้าอีกด้วย

    • พนักงานขับรถมืออาชีพ

    บริการเช่ารถบัสมีพนักงานผู้ชำนาญด้านการขับขี่ที่มากประสบการณ์ เป็นมืออาชีพ และได้รับการอบรมทุกปี นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบแอลกอฮอลทุกครั้งก่อนขับขี่ ลูกค้าจึงสามารถ มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการทำงานและความเป็นมืออาชีพได้

    • ให้บริการอย่างมีมาตรฐาน
    บริษัทเช่ารถบัสเน้นการใส่ใจในการบริการตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุด นอกจากนี้ยังพร้อมให้คำแนะนำด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางที่คุณต้องการจะเดินทางอีกด้วย

    • ทางเลือกสำหรับการเดินทาง
    ในปัจจุบันบริษัทเช่ารถบัสมีตัวเลือกสำหรับการเดินทางที่หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้บริการได้ตามความเหมาะสมของการเดินทาง ลักษณะการใช้งาน และจำนวนผู้ร่วมทาง โดยบริษัทรถเช่ารถบัสโดยส่วนใหญ่มีจะมีรถให้เลือกหลายประเภทหลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรถบัสจำนวนที่นั่ง 30 ที่นั่ง หรือ 40 ที่นั่ง ป็นต้น

    สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทเช่ารถบัสอยู่ ขอแนะนำบริษัท DASH MV ยินดีให้บริการ ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของคุณอย่างอย่างแน่นอน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in