เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
some places worth goingnadnnaddy
Bookworms' paradise: Open House at Central Embassy
  • ต้องพูดเลยว่านี้คงเป็นสวรรค์ชั้น  7 ของหนอนนักสือทั้งหลายแน่ๆ
    co-thinking space ใจกลางกรุงเทพแห่งนี้ ถือเป็นสถานที่หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงมาพักพ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี 
    และวันนี้เราก็ได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศสงบๆและอยากจะมาเล่าต่อให้เพื่อนๆฟังกัน :- )
    *รูปภาพทั้งหมดต่อจากนี้จะเป็นรูปภาพที่เราถ่ายเอง ซึ่งเราไม่ใช่คนถ่ายรูปเก่งอะไร เพียงแต่เดินถ่ายไปเรื่อยๆ เพื่ออยากเก็บภาพให้ได้เยอะที่สุดเพื่อนำมาให้เพื่อนๆดูกัน*
    ขึ้นบันไดเลื่อนมาถึงชั้น 6 ของตัวห้าง Central Embassy ปุป
    ก็ได้ตื่นตา ตื่นใจไปกับตัวเพดานสีขาวดำรูปใบไม้นี้ทันที 
    ที่นี้ใหญ่โต กว้างขวางและมีหนังสือหลากหลายแบบให้เลือกอ่านกัน
    หนังสือทุกเล่มสามารถหยิบอ่านได้ตามใจชอบเลยค่ะ
    หรือถ้าอยากได้กลับบ้านก็สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้เลยเด้อออ
    เปรียบเสมือนร้านหนังสือใหญ่ๆนั้นเอง
    ที่นี้จะมีทั้งหมด2ชั้นด้วยกันนะคะ 
    จะมีเก้าอี้นุ่มๆ สีเขียวทั้งชั้นบนและชั้นล่าง
    โดยสามารถเลือกนั่งอ่านหนังสือตรงไหนก็ได้ตามใจชอบเลยค่ะ
    แต่ถ้าอยากนั่งทำงาน ที่นั่งแบบมีโต๊ะ
    ก็จะมีโซน co-working space แยกออกมานะคะ
    แต่ถ้าไม่ได้อยากมานั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน
    ที่นี้มีร้านอาหารให้เลือกเยอะเลยค่ะ 
    เหมาะสำหรับคนที่อยากนั่งกินข้าวแบบไม่เสียงดังและบรรยากาศดีๆ
    เป็นยังไงบ้างคะ น่าไปสุดๆเลยใช่ม้าาา
    เราว่าถือเป็นสถานที่ในการนั่งอ่านหนังสือชิลๆที่เก๋มากเลย
    อ่านๆไปแล้วหิวก็ขอเติมพลังให้ท้องกับบรรดาร้านอาหารได้เต็มที่เลย
    และสุดท้ายเราก็อดใจไม่ไหว ซื้อหนังสือกลับมาให้ตัวเองอีกเล่มจนได้5555
    ขนาดถุงเค้ายังน่ารักเลยย เอากลับไปใช้เป็นกระเป๋าเท่ๆให้ตัวเองต่อได้เลย

    ลองหาเวลามารีแล็กซ์สมองเล่นๆที่นี้ได้เลยนะคะ แนะนำเลยย :- D
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in