เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
bit house*prockfia*
[Drabble] #fictober2017 Day1 : Coke (#ทูพัค)

  • words count : 43 words




    ในบรรดาเครื่องดื่มบนโลกที่เขาเคยได้ลิ้มลองพัคอิจูนชอบเจ้าน้ำอัดลมกระป๋องแดงนี่ที่สุด ด้วยความหวานของน้ำตาลและความซาบซ่าของมันช่วยบรรเทาความรู้สึกเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ยิ่งเวลาซ้อมมาได้ดื่มอะไรแบบนี้ยิ่งชื่นใจ พัคอูจินรักมันมากๆ ถึงแม้จะรู้ว่ามันไม่ค่อยดีต่อสุขภาพเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังหาโอกาสหลบพี่จีซองออกมาหยอดตู้ใต้หอกินบ่อยๆ อย่างเช่นคืนนี้

    “...” การขยับตัวของคนข้างๆ แรงขึ้นเล็กน้อย ดูเหมือนท่าที่เจ้าตัวนั่งเล่นเกมส์อยู่จะไม่สบายตัวเท่าไหร่นัก ประกอบกับเพลงที่แล้วคงหลุดมิสไปเยอะ เพราะพัคจีฮุนส่งเสียงรำคาญระคนหงุดหงิดตลอดการเล่น

    “ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องลงมา” 

    “ก็อยากลงมาเป็นเพื่อน” ปากก็พูดไป แต่ตาและมือของเพื่อนวัยสิบเก้ายังไม่ละออกจากหน้าจอทัชสกรีน พร้อมทำงานประสานกันเป็นระวิง

    “ขอกินมั่งดิ!” 

    เด็กหนุ่มผิวแทนชะงัก เมื่อคนข้างๆ คว้ากระป๋องในมือไปหน้าตาเฉย แถมค่อยๆ กรอกเครื่องดื่มหวานซ่าผ่านริมฝีปาก เขามองลำคอขาวที่แหงนขึ้นเล็กน้อย ลูกกระเดือกที่ขยับเพราะการกลืน เสียงของเหลวที่ไหลผ่านเป็นจังหวะ พัคอูจินรู้สึกร้อนหน้าแปลกๆ แบบที่หาสาเหตุไม่ได้ โดยหารู้ไม่ว่าอีกฝ่ายเผลอดื่มมันจนหมดกระป๋อง

    “อ้าว ...ของชอบนายหมดแล้วอ่ะ” อีกฝ่ายเขย่ากระป๋องที่เหลือแต่อากาศประกอบ พร้อมทำหน้าเสียดาย

    “ไว้เดี๋ยวซื้อให้ใหม่นะ” 

    ทั้งที่ปกติพัคอูจินจะโกรธมาก ถ้าใครแอบมาขโมยเครื่องดื่มสุดที่รักของเจ้าตัว โกรธชนิดที่ว่าบ่นยับสามวันสามคืน แถมคราวนี้จีฮุนดันเผลอดื่มซะเกลี้ยง

    “เอ่อ.. ไม่เป็นไรหรอก รีบขึ้นห้องกันเหอะ” ว่าแล้วก็กระตุกแขนเสื้ออีกฝ่ายให้ลุกตาม เด็กหนุ่มในชุดนอนสีชมพูจัดการโยนกระป๋องเครื่องดื่มเปล่าลงถังขยะ ก่อนจะเดินก้มหน้าก้มตาเล่นเกมส์ต่อไป โดยไม่ทันได้สนใจว่าคนที่เดินนำหน้าไป ใบหูสีแทนกลับระเรื่อเป็นสีแดงนิดๆ









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in