เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
UP TO MEm_pitchaya
Diary : 오늘밤
  • คืนนี้ช่างยาวนาน
    คืนนี้เต็มไปด้วยความคิดฟุ้งซ่านของผู้หญิงเฉื่อยชาคนหนึ่ง
    คืนนี้ฉันรู้สึกเหมือนคนจมน้ำ หายใจไม่ออก ไร้ที่พึ่ง และสิ้นหวัง

    ดูเหมือนทางที่ฉันได้ตัดสินใจเลือกเมื่อครั้งนั้นเป็นทางที่ไม่ใช่เสียแล้ว ครั้งแรกที่ฉันรู้สึกก็เป็นตอนที่เรียนวิชาพื้นฐานคณะ มันไม่ใช่ แต่ฉันก็พร่ำบอกตัวเองว่านี่แค่เริ่มต้นเอง เธอรู้จักมันเพียงผิวเผิน เธอยังไม่รู้จักสิ่งที่เลือกดีพอ ฉันจึงอดทน

    ฉันรู้สึกอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันค่อยๆ ตระหนักรู้ในสิ่งที่ตัวเองเลือกแล้วว่าฉันไม่มีความสุขกับมันแม้แต่น้อย ความฝันของฉันเริ่มถูกกัดกิน มันค่อยๆ แหว่งเว้า เล็กลง แต่ยังไม่หายไป ฉันอยากออกไปเริ่มต้นใหม่ ที่ที่จะเติมเต็มความฝันอันมีคุณค่าของฉันให้เหมือนเดิม และทำให้มันมีขนาดใหญ่ขึ้น แต่สถานที่นั้นกลับไกลเหลือเกิน ไกลเกินกว่าจะเอื้อมมือถึง

    เพราะฉันยังไม่ดีพอใช่รึเปล่า เพราะฉันไม่มีความอดทนสินะ ฉันยังคอยเฝ้าถามตัวเองอยู่ตลอด แล้วฉันต้องทำอะไรต่อไป ฉันกลัว หากวันหนึ่งความฝันถูกกัดกินจนหมด ฉันจะไม่เหลืออะไรเลย จะไม่เหลือเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ของตัวเองอีกต่อไป

    แต่มีคนเคยบอกไว้ว่า แม้จะไม่มีความฝันก็ไม่เป็นไร แค่มีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขก็พอแล้ว

    ความตายเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความกล้าในการตัดสินใจ แต่การมีชีวิตอยู่ต่อก็ต้องใช้ความกล้าและความพยายามไม่แพ้กัน

    ฉันรู้ดีอยู่แก่ใจ เพราะฉะนั้นฉันจะลองสู้ และตามหาสิ่งที่มันหล่นหายไประหว่างทางให้เจอ หวังว่าฉันอาจจะได้ฝันของฉันคืนและพบกับสิ่งชิ้นส่วนฝันใหม่ๆ ในสักวันหนึ่ง


    .
    .
    .
    .
    Magic shop - BTS

    ป.ล. ต้องขอบคุณเพลงที่มีความหมายดีๆ ของบังทันที่ช่วยให้เราก้าวผ่านความรู้สึกต่างๆ มาได้ 






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in