เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
UP TO MEm_pitchaya
MOVIE : Your Name ฉันจะตามหาเธอ..คนที่ไม่เคยเจอมาก่อน

  • เปิดตัวอนิเมชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Shinkai Makoto ที่ฝากผลงานอันน่าประทับใจไว้หลายเรื่อง (ใครเคยดูเรื่อง 5cm ก็น่าจะรู้จักนะคะ) นี่คือผลงานล่าสุดของเขา Kimi no Na wa หรือ Your Name อนิเมชันแนวโรแมนติก Sci-Fi ที่จะพาทุกคนไปรู้จักความรักอันน่าเหลือเชื่อที่เชื่อมโยงกันด้วยดวงดาว จะเข้าฉายในไทยเดือนพฤศจิกายนนี้ 



    เรื่องราวความรักและปาฏิหารย์ของ Mitsuha เด็กสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในชนบทแต่อยากไปอยู่ที่โตเกียว และ Taki เด็กชายมัธยมปลายในโตเกียวที่แสวงหาความสงบสุขในชนบท แล้ววันหนึ่งเธอก็ฝันว่าได้ใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียวและเขาก็ฝันว่าอยู่ในชนบท เมื่อทั้งสองตื่นขึ้นกลับพบข้อความที่อีกฝ่ายเขียนไว้ให้ และพบว่าฝันนั้นมันเป็นจริง 

    เรื่องนี้ถ้าเต็ม 10 เราให้ 100 ค่ะ เพราะอย่างแรก คือ หนังเต็มไปด้วยความรู้สึก ตัวละครสามารถถ่ายทอดความรู้สึกให้เราได้อย่างเต็มร้อย ไม่ว่าจะสุข เศร้า หรือเหงา อย่างที่สอง คือ พล็อตที่สามารถมัดใจเราได้อยู่หมัด มันไม่ใช่แค่การสลับร่างธรรมดาๆทั่วไป แต่มันแทรกความซับซ้อนเข้าไปในหนัง ทำให้เราไม่สามารถเดาทางได้เลยจริงๆ และอย่างที่สาม คือ ภาพ ที่ทั้งสวยงามและมีความเศร้าปนกันอย่างลงตัว

    นี่เป็นตัวละครที่ปรากฏในเรื่องค่ะ


    เพลงประกอบ
    1.“前前前世 (Zen Zen Zen Se)” ขับร้องโดย RADWIMPS 

    2. “スパークル (Sparkle)” ขับร้องโดย RADWIMPS 



    3. "Yumetourou" ขับร้องโดย RADWIMPS 





    แหล่งที่มา : http://www.metalbridges.com/your-name-2016/                           http://akibatan.com/2015/12/shinkai-makoto-new-anime-movie-kimi-no-na-wa-announced/








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in