เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แดดดี๊ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อyojeonghsw
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน แดดดี๊ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ 2/2 (Cut scene)
  • .....



    “เด็กดื้อจะต้องถูกลงโทษนะคะ”



    “ปะป๊า น้องไม่...”



    “ยกสะโพกหน่อยสิคะคนดี”



    กางเกงผ้าลายสก็อตสีน้ำเงินเข้มถูกดึงรวดเดียวลงไปกองที่หน้าขา และซองอุนก็เป็นคนถีบมันออกไปให้พ้นจากข้อเท้าของตัวเองไม่นานหลังจากนั้นเพราะความต้องการที่พุ่งพล่าน



    “Daddy...” (ปะป๊า...)



    ซองอุนหายใจหอบ ร้องประท้วงเมื่อมือใหญ่เอาแต่ลูบไล้ไปตามต้นขาด้านในที่เปลือยเปล่า ปลายนิ้วร้อนกดลากเข้ามาจนใกล้ส่วนอ่อนไหวอย่างน่าหวาดเสียว แล้วก็ลากถอยกลับไปด้วยน้ำหนักที่เบาแสนเบาจนเกือบถึงหัวเข่า



    “อ...อย่าแกล้งน้อง...”



    ซองอุนกดหน้าลงกับแผ่นอกกว้าง เด็กหนุ่มหายใจหอบถี่เพราะอารมณ์ที่ถูกกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง



    มือหนาข้างหนึ่งละจากรอบเอวบาง จับหมับเข้าที่คาง ก่อนจะบังคับใบหน้าเล็กให้หันมองตัวเองในกระจก 



    ริมฝีปากบางเฉียบแสนรุ่มร้อนกดจูบลงที่ต้นคอ ก่อนจะกระซิบที่ข้างใบหูด้วยเสียงแหบพร่าเร้าอารมณ์



    “Jerk yourself off babe. you know how to. I taught you everything” (ช่วยตัวเองนะเด็กน้อย เธอรู้นี่ว่าต้องทำยังไง ฉันสอนเธอไปหมดทุกอย่างแล้ว)



    “ไม่เอ...”



    คราวนี้ปลายลิ้นร้อนที่ลากลงมาหนักๆบริเวณหลังใบหูทำให้ซองอุนถึงกับตาพร่า เด็กหนุ่มร้องครางออกไม่เป็นภาษากับสัมผัสวาบหวามที่อีกฝ่ายป้อนให้ไม่หยุดหย่อน



    “ปะป๊า อย่...”



    มือใหญ่เลิกชายเสื้อที่กองปิดต้นขาขึ้นสูง ภาพน่าอายที่สะท้อนในกระจกทำให้ซองอุนหนีบขาเข้าหากันโดยอัตโนมัติ



    “ซองอุน”



    ชายหนุ่มกดเสียงต่ำ บังคับให้ซองอุนกัดชายเสื้อของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่มือใหญ่ทั้งสองข้างจะสอดเข้าไปใต้ข้อพับ แล้วออกแรงดึงให้คนตัวเล็กอ้าขาออก



    ซองอุนปล่อยชายเสื้อหลุดจากริมฝีปากแล้วสะบัดหน้าไปมา 



    “No! I don’t want this. this is too embarrassing!” (ไม่! ไม่เอาแบบนี้! มันน่าอายเกินไป)



    “ฮื้อ!”



    ซองอุนยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเเน่น ฟันขาวๆกัดลงบนริมฝีปากล่างจนรู้สึกเจ็บเพื่อระบายความเสียวซ่านเมื่อปลายนิ้วร้อนๆเลื่อนขึ้นมาแตะตรงช่วงหน้าอก มินฮยอนไม่ได้ตั้งใจบดขยี้ แต่กลับลากฝ่ามือหนักๆไปทั่ว



    ในตอนที่จุดเล็กๆกลางหน้าอกแข็งตึงจนถึงขีดสุด ซองอุนก็ร้องไห้ออกมา 



    “ปะป๊า...ฮะ...”



    ซองอุนรู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจ มือหนาไม่ยอมหยุดรังแกเขาฉันใด ริมฝีปากร้อนๆที่ฟอนเฟ้นอยู่กับกกหูและติ่งหูของเขาก็เช่นเดียวกัน



    “ช...ช่วยน้อง”



    “ทำเอง”



    เสียงทุ้มแหบพร่าที่กระซิบข้างหูเขานั้นไร้ซึ่งความอ่อนโยน



    ซองอุนหายใจหอบ เขากำลังจะทนความต้องการที่แล่นพล่านไปทั่วร่างกายของตัวเองไม่ไหว



    “Daddy, please...” (ปะป๊า, ได้โปรด...)



    “I can’t, this is really too embarrassing...” (น้องทำไม่ได้, นี่มันน่าอายเกินไป)



    ดวงตาฉ่ำน้ำมองกระจกได้เพียงครู่เดียวก็ต้องหันหนี ภาพตัวเองที่แทบจะเปลือยเปล่าและกำลังหายใจหอบเพราะความต้องการนั้นน่าอายเกินจะรับไหว



    “ถ้ามองแล้วอาย... น้องก็ไม่ต้องมอง”



    มือใหญ่ข้างหนึ่งเลื่อนขึ้นมาปิดที่ดวงตาทั้งสองของเขาเอาไว้



    “Now, Honey” (เอาล่ะ, ที่รัก)



    เมื่อถูกปิดตา ซองอุนรู้สึกอายน้อยลงก็จริง แต่เพราะสัมผัสในการรับรู้ลดลงไปหนึ่ง ประสาทสัมผัสในการรับรู้ทางอื่นจึงทำงานหนักขึ้นเพื่อทดแทน สัมผัสจากฝ่ามือที่กดลากลงมาไม่หยุดก็เหมือนจะหนักหน่วงขึ้น กลิ่นของมินฮยอนที่เขาชอบก็เหมือนจะชัดเจนขึ้น รวมถึงเสียงลมหายใจหนักๆของชายหนุ่ม ก็ชัดเจนราวกับอีกฝ่ายหายใจอยู่ข้างหูของเขาตลอดเวลา



    และเมื่อปลายลิ้นร้อนๆลากลงมาที่กกหูของเขาอีกครั้ง



    ซองอุนทนก็ทนต่อไปไม่ไหว...



    “Daddy...” (ปะป๊า...)



    “Please...” (ได้โปรด)



    “What do you want?” (จะเอาอะไรคะ?)



    “Help me...” (ช่วยน้องหน่อยนะ...)



    มินฮยอนไม่พูดอะไรต่อ เขาคว้าเอามือบางซึ่งกดแน่นอยู่กับหน้าขา จับให้กำรอบความต้องการ ก่อนจะบังคับให้รูดรั้งเชื่องช้า



    ซองอุนหายใจสะดุดไปหลายต่อหลายครั้งเพราะความเสียวซ่านที่ถาโถม เมื่อมินฮยอนเห็นว่าอีกฝ่ายสามารถควบคุมจังหวะด้วยตัวเองได้คล่องขึ้นแล้วเขาก็ปล่อยมือ ดวงตาเรียวจ้องมองในกระจก พึงพอใจกับร่างขาวที่แดงปลั่ง และมือใหญ่ของตัวเองที่ปิดตาอีกฝ่ายที่บิดเร่าเพราะเพลิงอารมณ์เอาไว้ 



    “Daddy...” (ปะป๊า...)



    “Good boy...” (เด็กดี...)



    เพราะโดนปิดตาเอาไว้ทั้งสองข้าง มือข้างที่ว่างจากการตอบสนองความต้องการของตัวเองจึงควานหามือของเขาเปะปะ เมื่อหามือเขาที่อยู่รอบเอวเจอ อีกฝ่ายก็บีบมือของเขาแน่น มินฮยอนยิ้มกริ่มก่อนจะกดจูบหนักๆที่ซอกคอขาว



    “ทำไมคะ?”



    “I’m gonna c...” (น้องจะป...”



    ซองอุนแอ่นหลัง ร้องครางออกมาดังลั่นเมื่อความอึดอัดที่สะสมระเบิดออกมาในที่สุด มือขาวๆจิกลงกับต้นขาแกร่งใต้ชุดนอนนิ่มลื่นเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ท่วมทะลัก ในระหว่างที่ชายหนุ่มช่วยเหลือเขาด้วยการใช้มือร้อนๆช่วยรีดรั้งความต้องการออกมาจนหมดทุกหยาดหยด



    “เก่งมาก”



    มินฮยอนละมือออกจากดวงตาคู่สวย ปลายนิ้วแข็งๆรั้งคางมนของคนที่หายใจหอบให้รับจูบดูดดื่ม



    “Daddy...” (ปะป๊า...)



    “Yes?” (ว่าไงคะ?)



    “I want to feel Daddy inside me” (น้องอยากสัมผัสกับตัวตนปะป๊าในตัวน้อง)



    “If that’s gonna make you call for me harder, why not?” ( ถ้ามันจะทำให้เธอครางร้องเรียกฉันดังขึ้น, มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำตามที่เธอขอล่ะ?)



    “ฮะ...”



    จังหวะหายใจของเขายังไม่ทันจะเข้าสู่จังหวะปกติ ซองอุนก็ต้องหวีดร้องออกมาเสียงดังอีกครั้งเพราะถูกจับให้อยู่ในท่าคุกเข่า 



    ตอนที่ถูกปะป๊าเกลี้ยกล่อมให้ช่วยตัวเอง ซองอุนก็คิดว่าชีวิตนี้เขาคงจะอายไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว แต่ในท่านี้ที่เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของตัวเองในกระจกชัดเต็มตาแบบนี้



    เมื่อได้เห็นใบหน้าของตัวเองที่แดงเรื่อเพราะความต้องการที่ยังพุ่งพลาน รวมถึงสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการของคนที่กอดซ้อนอยู่ด้านหลังแล้ว



    “ปะป๊า ตรงนั้นมัน...”



    เด็กหนุ่มกัดริมฝีปากแน่นเมื่อความร้อนรุ่มเบียดแทรกเข้ามาพร้อมๆกับลิ้นร้อนๆที่ลากลงมาหนักๆที่หลังใบหู



    “ฮื้อ...น้องเจ็บ...”



    “อีกเดี๋ยวก็จะดีเองนะคะ”



    ริมฝีปากบางกระซิบปลอบที่ข้างหู ก่อนจะฝังริมฝีปากค้างที่ต้นคอ สะโพกสอบเบียดแทรกตัวตนรุ่มร้อนที่ซองอุนร้องหาเข้าไปในกายบางเชื่องช้า



    “Why are you so sexy?” (ทำไมถึงได้เซ็กซี่ขนาดนี้นะ?)



    เขาถามคนที่กำลังเผยอปากหอบเอาอากาศเข้าปอด ดวงตาสวยฉ่ำปรือไปด้วยหยดน้ำใสๆที่ทะลักออกมาเพราะความสุขสม มินฮยอนละมือข้างหนึ่งจากสะโพกกลม จับใบหน้าสวยให้หันมารับจูบอ่อนโยน พร้อมกับกดสะโพกลงไปลึกๆอย่างรวดเร็ว



    เมื่อจุดที่อ่อนไหวที่สุดถูกแตะต้อง ซองอุนก็ร้องครางออกมาสุดเสียง



    “ฮ...ปะป๊า ไม่ไหว น้องไม่ไหว”



    ซองอุนกรีดร้องเมื่ออีกฝ่ายกระแทกสะโพกย้ำลงที่จุดเดิม ความเสียวซ่านถึงขีดสุดแล่นไปทั่วร่าง ภาพในหัวของซองอุนกลายเป็นสีขาวโพลนและเเขนขาก็ไร้เรี่ยวแรงจนไม่สามารถทรงตัวได้ไหวและต้องทรุดลงไปกับพื้นเตียง



    เสียงเนื้อหน้าขากระทบเนื้อสะโพกที่ดังขึ้นช่างฟัง น่าอาย ซองอุนร้องครางไม่เป็นภาษาเพราะความเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วทั้งตัวไม่เว้นแม้แต่ปลายมือปลายเท้า



    “ซองอุน”



    “ม...มินฮยอนฮยอง”



    “What did you call me again?” (เรียกว่าอะไรนะคะขออีกทีซิ?)



    “ฮื้ออ”



    ซองอุนหวีดร้องเมื่อท่อนเนื้อร้อนถูกถอนออกไป มือเล็กกดที่ท้องน้อยตัวเองเมื่อช่องทางด้านหลังบีบรัดอย่างแรงจนปวดหนึบราวกับต้องการถูกมินฮยอนเติมเต็มอีกครั้งโดยเร็ว



    “เมื่อกี้เรียกว่าอะไรนะคะ?”



    “อะ...”



    ซองอุนถูกจับให้พลิกตัวนอนหงาย เด็กหนุ่มหลับตาแน่นเมื่อฝ่ามือใหญ่ของมินฮยอนจัดให้เขาอ้าขา ก่อนจะบดเบียดท่อนเนื้อร้อนลงมากับความต้องการที่หดรัด ชายหนุ่มขยับกายเชื่องช้า จงใจให้ความรุ่มร้อนบดเบียดเพียงปากทางและจงใจไม่สอดใส่เข้ามาข้างใน



    ปะป๊ากำลังแกล้งซองอุนอีกแล้ว



    “ซองอุนคะ”



    มินฮยอนจูบลงที่ซอกคอซึ่งเต็มไปด้วยรอยช้ำจากริมฝีปากของเขา ก่อนชายหนุ่มจะผละออกมาดูดเม้มริมฝีปากอิ่มตึงเบาๆอย่างอ่อนหวาน มินฮยอนกำลังรอให้เด็กหนุ่มเรียกเขาด้วยคำที่เขาชอบมากกว่าคำว่า Daddy ซึ่งก็คือชื่อของเขานั่นเอง



    “อื้อ...ไม่เอาแล้ว”



    ซึ่งเจ้าตัวเล็กนี่ก็ไม่ค่อยจะยอมเรียกเท่าไหร่ ถ้าไม่เผลอตัวจริงๆก็ยากที่จะได้ยินอีกฝ่ายครางเรียกชื่อเขา เว้นก็แต่มินฮยอนจะบังคับให้ซองอุนต้องพูดออกมา



    “ปะป๊า!”



    ซองอุนร้องลั่น เมื่อมือใหญ่คว้าเอาหมอนมารองใต้เอวเขาจนสะโพกเขาลอยเด่นสูง มือใหญ่กดขาเขาให้แบะแนบลงกับพื้นเตียงจนเผยทุกสัดส่วน ก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาในช่องทางที่บีบรัดอย่างรวดเร็ว



    “อื้อ!”



    “ไม่เอานิ้ว!”



    ซองอุนร้องไห้ออกมาเมื่อมินฮยอนถอนนิ้วออกไปอย่างรวดเร็วจนทำให้ท้องน้อยหวิวไหวอีกครั้ง



    “จะเอาอะไรคะ?”



    ชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล เขาจูบซับน้ำตาของคนที่หันหน้าหนีไปทางอื่น มินฮยอนน่ะชอบซองอุนเวลาร้องไห้เอามากๆ บางทีเขาก็นึกอยากจะแกล้งไห้อีกฝ่ายร้องไห้หนักๆเพราะใบหน้าเปื้อนน้ำตาของคนตัวเล็กช่างงดงามและน่าเอ็นดูเหลือเกิน แต่พอเอาเข้าจริง เขาก็ใจอ่อนยวบเวลาเห็นน้ำตาจนไม่เคยเเกล้งได้สำเร็จจริงๆสักที



    “ซองอุนคะ”



    ชายหนุ่มจูบปลอบที่ข้างแก้ม ในขณะที่มืออีกข้างจัดแจงดึงหมอนที่รองใต้ช่วงเอวคอดออกไป ก่อนจะช้อนเรียวขาขาวพาดเข้าที่เอวของตัวเอง



    “ไม่เอานิ้วแล้วจะเอาอะไรคะ?”



    มินฮยอนจูบซับเบาๆที่กกหู เบียดไถความต้องการกับช่องทางที่บีบรัดเป็นจังหวะอย่างเย้ายวน ซองอุนครางแผ่ว ดึงมือของเขาไปแนบที่แก้ม ดวงตาสวยฉ่ำน้ำที่ช้อนมองทำให้มินฮยอนต้องกัดกรามแน่น ริมฝีปากสีแดงอวบอิ่มขยับพูดช้าชัด



    “I want you Daddy” (น้องต้องการปะป๊า)



    “อ๊ะ...”



    เพราะสะโพกถูกยกลอยสูงมินฮยอนจึงสามารถที่จะสัมผัสซองอุนได้อย่างแนบแน่นลึกซึ้ง ซองอุนหายใจหอบ เด็กหนุ่มเชิดหน้าและร้องครางออกมาสุดเสียงเมื่อจุดอ่อนไหวถูกแตะต้องอีกครั้งและอีกครั้ง



    “ไม่ไหว น้องจะไม่ไหว...”



    มินฮยอนกัดฟันกรอด ใบหน้าเปื้อนน้ำตาที่สะบัดส่าย เส้นผมสีดำขลับที่กระจายเกลื่อนหมอน เสียงครางอย่างพึงพอใจ สะโพกกลมที่ขยับรับกับสะโพกของเขา



    รวมถึงเสียงหวานๆ...



    “Daddy Minhyun...” (ปะป๊ามินฮยอน...)



    “Kiss me” (จูบน้อง)



    ชายหนุ่มสอดมือเข้าใต้แผ่นหลังแล้วดันตัวซองอุนให้แอ่นขึ้นมารับจูบ เขาขยับสะโพกกระแทกลึกแล้วกดค้างให้คนตัวเล็กสามารถสัมผัสตัวตนของเขาได้แนบแน่นและลึกซึ้งที่สุด 



    “I’m gonna cum...again” (น้องจะไปอีกรอบแล้ว)



    มินฮยอนเร่งจังหวะจนเสียงกระทบกันของเนื้อดังกลบเสียงคราง คนที่ทิ้งตัวลงกับผืนเตียงเพราะทนความเสียวซ่านไม่ไหวตัวสั่นตัวคลอนไปหมดเพราะแรงกระแทกจากร่างสูง



    “อึก...”



    “เด็กดี”



    “Minhyun, D...Daddy” (มินฮยอน, ป...ปะป๊า)



    ซองอุนครางชื่ออีกฝ่ายออกมาสุดเสียงเมื่อความอบอุ่นแผ่ซ่านเข้ามาในช่องท้อง พร้อมกับความอึดอัดที่ได้รับการปลดปล่อยอีกครั้ง



    “I love it when you scream my name” (ฉันชอบจริงๆเวลาเธอร้องเรียกชื่อฉัน)



    มินฮยอนขบเม้มริมฝีปากแดงที่บวมช้ำอย่างอ่อนหวาน สะโพกสอบยังคงขยับเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆเพื่อคงอารมณ์วาบหวามเอาไว้ไม่ให้ลดลงและขาดตอนไป



    “อา...”



    ซองอุนแอ่นสะโพกรับความอุ่นร้อนที่ยังเบียดแทรกลงมาเชื่องช้า เสียงเฉอะแฉะจากการร่วมรักที่พึ่งเสร็จไปหมาดๆนั้นกระตุ้นอารมณ์ซองอุนให้ติดอีกครั้งได้อย่างง่ายดาย



    “Then fuck me, until I scream your name harder” (งั้นก็รักน้อง จนกว่าน้องจะเรียกชื่อปะป๊าให้ดังกว่านี้เลยนะครับ)



    ชายหนุ่มกระซิบเสียงเบากับริมฝีปากอิ่มก่อนจะบีบที่ข้างแก้ม บังคับให้ซองอุนเปิดปากเพื่อที่เขาจะได้สอดลิ้นเข้าไปสัมผัสอีกฝ่ายได้



    “จะเอาให้ครางเรียกชื่อฉันไม่หยุดเลย”




    .....


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in