เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Nice to Meet Youdoublebam
ป้าภา - สาวโสดใกล้เกษียณ
  • วันนี้พาย่าไปเจาะเลือดที่รพ.ทหารผ่านศึกเลยได้เจอกับ ป้าภา ที่ปู่กับย่ารู้จัก
    ระหว่างรอผล ป้าภาก็คุยนู้นนี่ให้ฟังตลอดเลย 
    ป้าภาพูดเก่งมากและเล่าเรื่องสนุกมาก 
    แถมป้ายังดูสาวมากๆ แต่ความจริงจะเกษียณปีหน้าแล้วนะ

    ย่าถามว่าไม่อยู่ทำงานต่ออีกหน่อยหรอ
    ป้าบอก ไม่เอาแล้ว ไปเที่ยวดีกว่า 
    ตอนแรกก็มีเพื่อนไปสองคน หลังจากนั้นไปนู้นไปนี่เรื่อยๆก็เริ่มเจอเพื่อน มีเพื่อนไปด้วยมากขึ้น
    จนตอนนี้มีแก็ง 20 กว่าคน เป็นเพื่อน หมอ พยาบาลด้วยกันเนี่ยแหล่ะ มีจากรพที่ขอนแก่นด้วย
    ป้าวางแผนเที่ยวเอาไว้อีกสัก 10 ปี เพราะแก่กว่านั้นร่างกายคงไม่ไหวแล้ว
    ตอนนี้ไปแต่ไกลๆ ประเทศเพื่อนบ้าน มาเล สิงค์โปร์ พม่า ไรงี้ยังไม่เคยไปเลย 
    พอเกษียณไปคงเริ่มเที่ยวจากทริปใกล้ๆ 4-5 วันก่อน
    เราประหลาดใจมาก เพราะเรารู้สึกว่าคนรุ่นนี้ไม่ค่อยชอบเที่ยว ไม่ค่อยใช้เงินกับการไปเที่ยวเท่าไหร่
    ป้าภายังบอกด้วยนะว่าที่ชอบที่สุดคือโปแลนด์ กับสวิตเซอร์แลนด์

    ป้าเท่ห์มาก ถ้าเราไม่แต่งงานเราคงใช้ชีวิตแบบป้าเนี่ยแหล่ะ 55555555555

    เรื่องสุขภาพป้าภาแข็งแรงและกระฉับกระเฉงมาก
    ป้าบอก(กับย่า) ว่ามะเร็งอ่ะต้องสู้นะ ร่างกายยังไหว 
    ผลตรวจอวัยวะทุกอย่างดีหมดเลย อย่าเพิ่งยอมแพ้ 
    ยอมแพ้ไปพอหลังจากนี้ทำอะไรไม่ได้แล้ว มีแต่ทรมาน มาร์ฟีนก็เอาไม่อยู่
    ผมร่วงเดี๋ยวก็ขึ้นใหม่ ใส่วิกก็ได้
    แล้วต้องสวดมนต์นั่งสมาธิด้วย เราต้องเอาจิตใจกดมันเอาไว้
    กลับมาบ้านวันนั้นย่านั่งสวดมนต์เป็นเล่มเลยแหละ ปกติจะไม่ยาวขนาดนี้ด้วย

    14 Dec 2018
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in