เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันเกิดของโยจิโร่จัง/พี่โนดะ/ลุงที่ผมไม่รู้จักpunpun35
สัมภาษณ์รายคน
  • โนดะ

    อ่า เริ่มอัดแล้วหรอครับ

    สวัสดีครับ โนดะ โยจิโร่ครับ

    ก็... แก่ขึ้นอีกปีแล้วครับ (หัวเราะ) แถมปีนี้วันเกิดตรงกับวันเลือกตั้งด้วย

    สวีทดีนะ ได้ไปเลือกตั้งพร้อมเพื่อนด้วย แต่ไม่อยากเป็นเพื่อนน่ะสิ แย่จัง เผลอพูดไปแล้ว (ยิ้มตาหยี)

    อะไรนะครับ? เพื่อนคนไหนหรอ (หัวเราะ) ไม่ทากะจังก็โทรุก็โยเนะสึนั่นแหละครับ เดายากหน่อยน้าาา แต่ผมน่ะมีความเป็นกลาง ชอบอะไรตรงกลางอยู่แล้วล่ะ 

    เพราะปีนี้ติดโควิด จึงแทบไม่ได้ไปฉลองไหนเลย ค่อนข้างกร่อย แต่ผมก็ทำเพลงเสร็จไปด้วยแหละ เล่นเอ็มวีอยู่บ้านเอง ได้แรงบันดาลใจจากสักวงแถวนี้แหละครับ

    วงที่มือกีตาร์หน้าตาค่อนข้างดีซะด้วย อ่าใช่ ผมชอบมือกีตาร์วงนี้แหละ

    ลืมๆไปเถอะ ผมย้ำอีกครั้งว่าชอบคนตรงกลาง เอ๊ย ความเป็นกลาง

    เออ ถึงไหนแล้วนะครับ? (หันมาถาม)

    อ๋อ ใช่ วันเกิดผมนี่นา

    เงียบกันทั้งทวิตเลยนะ ผมส่องอยู่ ทำไมไม่อวยเมนวันเกิดเมนกันล่ะ? 

    ช่างเถอะ Just a number สำหรับผมไม่สำคัญหรอก

    แก่ขึ้นอีกปีเดียวเอ๊ง

    ขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนครับ (โค้ง)


    โยเนะสึ

    (เคนชิซัง มีอะไรจะพูดไหมคะ)

    ไม่มีแล้วครับ

    (อ่า จากการสัมภาษณ์เมื่อกี้ คุณพูดแค่สวัสดีครับ และขอบคุณครับเองนะคะ)

    ก็ตีพิมพ์ตามนั้นนั่นแหละครับ

    (ไม่มีอะไรเสริมแล้วหรอคะ?)

    ครับ สุขสันต์วันเกิดครับพี่โนดะ


    ทากะ

    (คุณโมริคะ)

    นี่ อันนั้นอะไรหรอ?

    (ไฟส่องน่ะค่ะ เวลาถ่ายจะได้สวยขึ้น)

    เหหห สวยเหมือนกันนะเนี่ย เค้กที่เอามามีของที่ผมแพ้รึเปล่า

    (ไม่มีเลยค่ะ)

    งั้นตัดเก็บให้สักครึ่งก้อนนะครับ จะเอาไปโปะหน้าโทโมยะ

    (คุณโมริมีอะไรจะอวยพรคุณโยจิโร่ไหมคะ)

    อื้อ สุขสันต์วันเกิดนะ แก่ขึ้นปีเดียวเอง จากนี้ก็ใช้ชีวิตของตัวเองนะ ใช่แล้ว ต้องไม่ยอมแพ้ล่ะ หนุ่มสาวอย่างเราคือพลังของอนาคตรู้ไหม แบ่งความสูงมาให้ด้วยสิ


    โทรุ

    (คุณยามาชิตะคะ)

    อือออออ

    (คุณยามาชิตะ)

    เฮ้ย ตื่นก่อน

    (เอ๊ะ คุณโมริ)

    พอดีอยู่หอเดียวกันเลยลงมาเยี่ยมน่ะ หมอนี่หลับอีกแล้ว คุณสัมภาษณ์ไปไม่ได้อะไรหรอกครับ สงสัยเมื่อคืนนอนดึก ทำการ์ดวันเกิดให้ใครสักคนนี่แหละ

    (เอ๋)

    คุณไม่ต้องเอ๋ วันนี้วันเกิดใครล่ะ

    (อ่า งั้นฉันควรตีพิมพ์อะไรดีล่ะคะ)

    บทพูดของโทรุไง

    (ค่ะ)


    นิตยสาร ; บทอวยพรจากโทรุถึงโนดะ “คร่อกกกก”



    Note: ทั้งหมดนี่แค่การสมมติขึ้นเท่านั้นนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะคุณโยจิโร่ :)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in