เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ROOM 104teaspoonheart
mark love to play guitar shirtless (mark x doyoung)


  • มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ ในหอพัก มาร์คบอกว่าไม่เห็นจะเป็นอะไร ไม่มีใครเห็นเสียหน่อย

    ไม่มีใครที่ไหนกัน โดยองที่เป็นรูมเมทเห็นอยู่ทุกวันแล้วหนึ่ง

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ ทั้ง ๆ ที่โดยองเปิดเครื่องปรับอากาศไว้ที่ 24 องศาไว้ที่ห้องแทบตลอดเวลา

    ทำราวกับว่าอุณหภูมิในห้องมันร้อนจนทนไม่ไหวอย่างนั้นแหละ

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ แล้วก็แต่งเพลงไปด้วย

    เพลงที่โดยองได้ยินมาตั้งแต่มีโน๊ตไม่กี่ตัว จนตอนนี้มันแทบจะสมบูรณ์ และแน่นอนว่าโดยองได้ฟังมันก่อนใคร

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ แม้กระทั่งตอนที่โดยองฮัมเพลงขึ้นมาลอย ๆ เปลี่ยนจากคอร์ดเพลงของตัวเองเป็นเพลงที่โดยองร้อง

    และโดยองแทบจะไม่ได้โฟกัสที่การร้องเพลงเลยให้ตาย

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ อย่างตั้งใจ ทุก ๆ คอร์ด ทุก ๆ ตัวโน๊ตที่นิ้วทั้งสิบบรรเลงลงบนเครื่องสาย

    และนั่นมันมีเสน่ห์มากจนละสายตาไปไม่ได้

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ แล้วก็ส่งยิ้มมาให้เขาที่นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนเตียง และโดยองมักจะหันหน้าหนีเสมอ

    ไม่ใช่ไม่ชอบรอยยิ้มของมาร์ค แต่มันไม่ปลอดภัยกับหัวใจเขาเลยสักนิด

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ แล้วก็ส่งสายตาที่เข้าใกล้คำว่าอันตรายต่อคนจ้องมาให้โดยอง

    อ่า และโดยองเผลอไปสบตาเข้าจนได้

    .

    มาร์คชอบถอดเสื้อเล่นกีตาร์ ก่อนที่จะวางกีตาร์ลง ถอดเสื้อของอีกคน และเริ่มบรรเลงเพลงรักที่ไม่ได้มาจากเครื่องสาย แต่มาจากบนตัวของโดยอง

    .

    .

    .

    อะไรล่ะน่ะ...

    อยากลองแพล็ตฟอร์มใหม่ ๆ (ใหม่สำหรับฉัน!) กาวด้วยแหละ ไม่ไหวจริง (อดีต)รูมเมทเขาเห็นอีกคนแก้ผ้ามานานแค่ไหนนะ ฮือ ไม่ได้แต่งนานแล้วด้วยรู้สึก ______ บอกไม่ถูก y_y 

    ไปให้ feedback  ในแท็ก #ฟิคกู๊ดไวบ์ ก็ได้ หรือเมนชั่นมาได้ที่ @ninenimk หรือจะส่งจิตอธิษฐานมาก็ไม่ว่ากัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in