เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ทฤษฎี (ไม่) จีบเธอi_whyn
(ไม่) จีบ ครั้งที่ 3

  • 21.39

     

    Gun_ATp wrote                    ปะปี๊

    Tumcial wrote                     ไร

    Gun_ATp wrote                   พุงนี้ไปกองด้วย

    Tumcial wrote                     คอลมา

     

    Video Calling

    .

    .

    .

    .

    1.23 hrs. video call ended

     

    Gun_ATp wrote                   วางไม

    Tumcial wrot                       กูจะอาบน้ำ

    Gun_ATp wrote                   ดูได้ไมถือ

    Tumcial wrote                     หึ

     

     

    เราโคตรสนิทกันครับ

    ใครจะว่าเรียลไม่เรียลอะไร ผมไม่รู้หรอก

    ผมรู้แค่ว่า ความลับอะไรของผม ไอ้กันมันรู้หมด

    ไอ้ค่ายกับไอ้เติร์ดเป็นเพื่อนสนิทกันมาสองปีสี่เดือน

    แต่ผมกับกัน ไอ้เด็กน้อยง๊องแง๊งเนี่ย เราสนิทกันมาสามปีกว่าแล้ว

    .

    .

     


     

    06.22

     


     ก่อนจะนอนอยากเจอเธอเป็นคนสุดท้าย


    คนแรกของเช้าถัดไป ฉันก็อยากเห็นเธอ


    เช้าก็มีแต่เธอ ค่ำก็มีแต่เธอ คนเดียวเท่าน๊านนน

     


    ร้องเพี้ยน 55555555”

     

    “ป่าปี๊ก็เพี้ยนพอกันนั่นแหละ” 

     

    ผมหันไปขำเด็กตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างคนขับในรถพรีอุสสีบรอนซ์ฟ้าของผม ที่บอกว่าตัวเล็กเพราะมันนั่งชันเข่าขึ้นมาบนเบาะทั้งสองข้าง ถ้าขาไม่สั้นจริงจะทำได้หรอครับ คิดดู

     

    ละพอผมบอกว่าให้นั่งดี ๆ ก็บ่นผมอีก ทั้ง ๆ ที่นั่งแบบนี้มันอันตรายเวลาต้องเบรกกะทันหันไม่ใช่หรอไง

     

    เมื่อเช้าผมรีบตื่นเช้ายิ่งกว่าเดิม เพราะต้องขับรถอ้อมกรุงเทพฯ มารับเด็กข้าง ๆ ถ้าไม่มารับก็จะมีคนงอแงเดือดร้อนให้ผมต้องโอ๋อีก ผมเป็นพี่ไงครับ ผมโตกว่า ผมต้องดูแลน้อง จะมีเหตุผลอะไรอีกจริงมั๊ย

     

    พอไฟแดงผมก็หันไปมองหน้ากันที่ยังมู่ทู่ ทำปากจู๋ 

    มันไม่รู้ตัวหรอว่ายิ่งทำหน้าแบบนั้นก็ยิ่งน่าแกล้งกว่าเดิมน่ะ? 


    “เดี๋ยวนี้ร้องดีกว่ามึงแล้วเตี้ย”

     

    “หรอออออ” เป็นเสียงที่ยียวนและน่าหมั่นไส้มากครับให้ตาย อดไม่ไหวต้องเอามือไปผลักหัวสักที แต่แทนที่กันจะโวยวายหรือผลักออก มันดันโยกหัวมาถูกับมือผมแทน

     

    เหวอสิครับ รอไร

     

    “5555 ไม่แน่จริงนิหว่า” โคตรหมั่นไส้สายตาท้าทายแบบนี้เลย 

     

    เดี๋ยวนี้กล้าแข็ง ไม่เขินกูแล้ว รุกเก่ง

     

    ธรรมด๊า ยีหัวไปทีสองทีแล้วรีบปล่อยมือ ไม่ใช่ว่าไรหรอก รถมันไฟเขียวพอดีไง

     

    “วันนี้ถ่ายยาวแน่เลย”

     

    “อืม บอสขอรวดเดียวเลย ..  ทำไม นัดใครไว้อีก”

     

    “ทำไมต้องนัดวะ ไม่ได้นัดซะหน่อย ไม่งั้นเอารถมาเองแล้วมะ”


    “เออ นึกว่ามีคนมารับ เดี๋ยวนี้ผลุบ ๆ โผล่ ๆ”

     

    “หื้ม นั่นงอนหรืออะไร” ตาโต ๆ เบิกกว้าง แบบดูก็รู้ว่าตั้งใจยียวน 

     

    เหอะ” ผมยักไหล่แล้วปล่อยให้เสียงเพลงเพี้ยน ๆ ของมันดังคลอไปตลอดทางไปกองถ่าย

     

    สไตล์เพลงของเราสองคนไม่เหมือนกันครับ กันน่ะชอบฟังเพลงไทยที่มันร้องได้ ส่วนผมชอบดนตรีหนักๆ หน่อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงฝรั่งซะมาก


    แต่ที่เหมือนกันจริง ๆ ก็คงเป็นการร้องเพลงเพี้ยนนี่แหละ

     

    ♪ ทุกลมหายใจเข้าออก ทุกเวลาของช๊านน โว โห โห๊ 

    อยากจะช้าาายกับเท๊ออ  ♫

     

    เสียงสูงตอนท้ายนั่นทำเอาผมเกร็งยิ้มมุมปากไว้ไม่ทันเลย มันสูงกว่า iconsiam อีกครับ 

    แต่อันที่จริง มันก็เป็นเสียงที่แก้อาการง่วงนอนได้ดีเลยแหละ


    .

    .

    .

     

    เราทำเวลาบนท้องถนนตอนเช้าของกรุงเทพได้ดีกว่าที่คิด แต่ต่อให้มาก่อนเวลานัดยังไง พี่เอ็กซ์และพี่ ๆ ทีมงานก็มากันตั้งแต่ไก่โห่แล้ว


    "น้องออฟ น้องกัน แต่งตัวแต่งหน้าด้านในเลยจ้า"


    ละเราสองคนก็ใช้เวลาอีกร่วมชั่วโมงในการแต่งหน้าทำผมและเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในชุดนักศึกษา พี่โคดี้คอสตูมของผมปรับลุคผมด้วยชุดนักศึกษาตัวใหญ่ ไม่ติดกระดุมบน ดูแบดและเพลย์บอยได้ที่ ทั้ง ๆ ที่ชุดนักศึกษาเหมือนกัน แต่ค่ายกับปิ๊กก็คนละคนไปเลย


    พอแต่งตัว กินข้าวเช้า และแหย่เด็กเตี้ยเสร็จ ก็ออกไปนั่งเล่นมือถือรอเรียกคิว



    "เมิงมาบีบ ๆ เล่น ๆ อะไรหูกู ถอยไป" เด็กลามปามเอามือมาคลึงหูผมร่วมนาที ละเล่นไม่เลิกจนต้องเงยหน้าจากจอมือถือมามอง

     

    ตอนนี้กองถ่ายกำลังเซ็ทฉาก ผมกับกันมานั่งรอถ่ายคิวแรกของวันกันที่เก้าอี้หินอ่อนสีขาวข้าง ๆ รั้ว หลบออกมาไม่ให้แกะกะการทำงานของพี่ ๆ ทีมงาน  

     

    "เจาะหูแล้วคูลลล" นิ้วเล็ก ๆ ของมันยังลูบไม่เลิก

     

    "ชอบ?" หน้าแป้นแล้นฉิบหาย ยิ้มไรขนาดนั้นวะ 

     

    "ชอบบบบบบบบ จุ๊บ" ไม่พูดเปล่า ดันคว้าคอผมเข้าไปจูบอีก เห้ยยยยย อย่าดูดหูกู๊วววววว

     

    "ไอ้กันนนน  ปล่อยยยย ปล่อยโว้ย" ความรู้สึกนุ่ม ๆ หยุ่น ๆ ที่หู กับลมร้อน ๆ ที่เป่ารดข้างแก้ม แถมด้วยกลิ่นหอมประจำตัวที่ถาโถมเข้ามาก็ทำให้รู้สึกเมาได้นิด ๆ จั๊กจี้หน่อย ๆ ผมได้แต่ย่นคอและเริ่มออกแรงผลักคนตรงหน้าแรงขึ้น

     

    "5555555555 เล่นตัวว่ะป่าปี๊" แม้จะยอมถอยตัวออกไปแต่ก็ไม่วายดูดคอทิ้งท้ายไปอีกที หน้ายิ้มระรื่นนี่คืออะไรวะ แล้วใจกูเนี่ยสั่นทำไม แม่ง ร้อนหูไปหมด หูกูเซนซิทีฟยิ่งกว่าใจกูอีก 

     

    บวมเลย 

    หมายถึงติ่งหูกูเนี่ยบวมเลย

     

    เฮ้ย สองคนนั้น ถ้านัวเนียกันจนเสร็จแล้ว มาเตรียมตัวเข้าคิวด้วย!”

     


    ขอบคุณครับบอส

    ขอบคุณที่มาขัดจังหวะให้หรอ?

    เปล่า

    ขอบคุณที่ตะโกนให้ทั้งกองถ่ายได้รับรู้

     

     

     

    [TBC]

     

     

    Cover Photo credit by เบบี๋สักคนหนึ่ง จำไม่ได้แล้วว่าเซฟมาจากไหน T.T

    Song credit ‘ไม่ธรรมดา ของ เบล สุพล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
sunshinemamahol (@sunshinemamahol)
อ๋อยยย น่ารักกกก ก ไก่ล้านตัว