เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ทฤษฎี (ไม่) จีบเธอi_whyn
(ไม่) จีบ ครั้งที่ 2


  • คัท! ดีมากทุกคน ดีมาก วันนี้พักก่อน ขอบคุณมาก ๆผมประกาศปิดกองสำหรับวันนี้

     


    เสียงเฮและเสียงปรบมือแสดงความดีใจของทีมงานทำให้ผมยิ้ม วันนี้ถ่ายทำเทรลเลอร์ซีรีส์ทฤษฏีจีบเธอได้ราบรื่นมาก นักแสดงหลัก นักแสดงสบทบ ทุกคนเต็มที่ ตั้งใจ และใส่ใจกับงาน

     

    ที่สำคัญทุกคนสนุก เหมือนแอบเอาใจช่วยกับการกลับมาของคู่นี้ มันเลยเป็นความสนุกปนความท้าทาย บอกตรง ๆ ว่าผมอยากเห็นรอยยิ้มของคนที่รออยู่เลยครับ มันยิ่งทำให้ผมและนักแสดงอย่างออฟกันยิ่งตั้งใจกว่าเดิม

     


    “พี่เอ็กซ์ กลับแล้วครับ หวัดดีครับ

     

    “เออ กลับดี ๆ ไวท์ ขอบใจมาก” ผมตบบ่ารุ่นน้องอีกคนที่มาเล่นเป็นหนึ่งในแก๊งโหด

     

    แก๊งโหดคือความสนุกของนิยายเรื่องนี้ ชีวิตมหาลัยกับแก๊งเพื่อนที่โคตรสนิทกัน จีบหญิง เตะบอล อกหัก เมาเหล้า ดราม่าอยู่ข้าง ๆ เพราะงั้นตอนที่ผมกับทีมงานแคสติ้งนักแสดง เราเลยเลือกเฟ้นกันอยู่นานจนมาลงตัวที่ไวท์กับไมค์นี่แหละ ผมเชื่อว่านักแสดงกลุ่มนี้จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์ขึ้น

     

    ตอนนี้สองทุ่มแล้ว ถือว่าเป็นการเลิกกองที่เร็วมาก ๆ เพราะวันนี้ถ่ายแค่ฉากตอนกลางวันกับเก็บตกนักแสดงสมทบอื่น ๆ เท่านั้น


    ผมเดินเข้าไปเก็บของที่หน้าจอมอนิเตอร์ ที่ทีมกล้องกำลังม้วนสาย ทยอยเก็บของกันอยู่ แต่ที่นั่งของผู้กำกับดันมีนักแสดงหน้าเครียด ก้มหน้าอ่านบท ไม่ยอมกลับบ้าน


    ขมวดคิ้วไรขนาดนั้น กลับบ้านได้แล้ว” 

     

    อ้าว บอส

     

    นี่มึงยังงงอยู่ใช่ไหมออฟ ว่าค่ายมันคิดยังไง

     

    ใช่พี่ ผมคิดมาทั้งคืนละ ผมอยากเข้าใจว่าตกลงค่ายมันเผลอชอบไปแล้ว หรือมันไปชอบตอนหลังจากที่มันรู้ความรู้สึกเติร์ดแล้วค่อยหวั่นไหวอีกที แบบเห้ย กูคิดกับมันแบบนั้นได้ด้วยหรอวะ อะไรงี้ จะได้แสดงถูก   อืมมม แต่สรุปว่าคงแค่งงแหละใช่มะ เพราะตอนต้นมันก็ดูไม่ได้แคร์อะไรเว่อร์เกินไป แต่ก็ ถ้าเป็นเพื่อนกันเฉย ๆ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ แบบว่าหวั่นไหวลึก ๆ นิดนึง ใช่มะ เอ๊ะ หรือแค่เคยชินกับการมีเพื่อนอยู่ข้างตัวเฉย ๆ ก็เลยนอยด์ ๆ กลายเป็นคนไม่สำคัญงี้”

     

    รุ่นน้องของผมทำหน้ายุ่ง คิ้วขมวดหนักกว่าเดิม พูดวกไปวนมาจนผมก็เริ่มจะงงไปกับมันด้วยแล้ว

     

    ไอ้กัน! อย่าเพิ่งกลับ รอด้วยแล้วอยู่ ๆ มันก็ตะโกนข้ามหัวผมเสียงดังไปหาน้องกันที่ด้านหลังจนผมสะดุ้ง ยังเห็นหัวกูอยู่มั๊ยไอ้xx

     

    “กันจะกลับแล้ว กันนัดจิงไว้

     

    ผมปล่อยพวกมันตะโกนคุยกันไปและเตรียมโกยของกลับบ้านบ้าง

     

    ก็รอแป๊บดิวะ คุยบทแป๊บเดียว”


    สองวิ

     

    เว่อร์! รอ!”

     

    “เออ รอรถ  

    พี่เอ็กซ์ไปแล้วคร้าบ หวัดดีคร้าบ” ประโยคหลังกันคุยกับผม ยกมือไหว้ตามนิสัยดี ๆ ที่ใครก็ต้องเอ็นดู ผมเลยหันไปโบกมือกับพยักหน้าตอบไป พอหันกลับมาอีกทีก็เห็นคิ้วกระตุกของออฟมันละ

     

    งั้นผมตีความค่ายไปแบบนั้นเลยละกันนะพี่

     

    ออฟเป็นคนเต็มที่กับงาน   จริง ๆ แล้วมันก็เต็มที่กับทุกอย่างและทุกคนนั่นแหละ

     

    “สีหน้ามึงตอนนี้แหละ คือไอ้ค่าย”

     

    “ห๊ะ”

     

    “ก็สับสนไง งงว่าอะไรวะ ไม่ชัดเจน หงุดหงิด ตีไม่แตก ไม่มีคำตอบ งุ่นง่าน ไม่เข้าใจแต่ไม่ชอบใจ นั่นแหละความรู้สึกของค่าย

    ไม่ต้องรีบหาคำตอบของความรู้สึกของมึงหรอกออฟ เดี๋ยวถึงเวลาก็รู้เอง”

     

    “เอ่อ .. ของค่ายเนอะ ..”

     

    “เออ ของ ค่ายกูพูดไรนอกเหนือจากซีรีส์สักคำยัง ร้อนตัว”

    ไม่พูดเยอะครับ เป็นคนนอก บางทีก็ทำได้แค่ดูและเชียร์(?)อยู่ห่าง ๆ





    [TBC]

    edit/ แอบมาเพิ่มชื่อไมค์ แหะๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in