เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ส่องไพร่iwannabacktobed
วันที่สี่ "นี่สาวบางโพหรือเปล่า"
  • วันที่26 พฤษภาคม 2560
    ตื่นตี3 เพื่อไปหลับต่อที่ห้องทำงานแม่ และออกไปเรียนพิเศษเมื่อนาฬิกาบอกเวลา 6.50น. เดินข้ามสะพานลอย หยุดดูรถที่ติดสักพัก ถอนหายใจด้วยความเบื่อหน่าย เดินต่อจนหยุดอยู่สี่แยกไฟแดง ส่งกระแสจิตเล็กๆให้พี่ตำรวจที่อยู่ตรงข้ามกัน

    "จงกดไฟแดงเดี๋ยวนี้ จงกดไฟแดงเดี๋ยวนี้ โอมมม..." - คิดในใจ

    เหมือนกระแสจิตได้ผลพี่ตำรวจกดไฟแดงในที่ที่สุด เดินข้ามถนนต่อไปยังมหาลัย เดินข้ามธรณีประตู(ก้าวสูงๆหากคุณเตี้ย เหมือนเรา) เดินต่อไปที่สวนห่าน เป็ด และดงแมว หยุดเล่นแมวสักพัก แม้ท้องไส้ประทวงนิดๆ ขนลุกเป็นระยะก็ตาม


    'แชะ!' 


    หลังจากหามุมแล้วก็เดินหาเบียดไปเข้าห้อง



    12.00 น.

    เลิกเรียน
    ระหว่างกับบ้าน เสียทรัพย์ = 500บาทถ้วน หนังสทอหนึ่งเล่ม กระเป๋าผ้าแมวเหมียว และสเต็กหมู

    17.50น.

    หน้าปากซอยบ้าน ยืนเหม่อให้รถว่างเพื่อที่จะข้ามถนน(ที่บ้านถนนเล็ก แต่รถเร็ว และน่ากลัว จึงต้องรอจังหวะที่ดีที่สุด และคิดว่าปลอดภัยกับตัวเอง) รถเก็บขยะได้มาจอดเทียบ มีคุณลุงหน้าตาใจดีลงมาจากรถกำลังจัดเก็บ เราก็ยืนมองอย่างสนใจ ป่นนับถือ ขณะที่ล่องลอยไปกับกลิ่น(?)ก็ได้ยินเสียง


    "หนู!! เป็นสาวบางโพหรือเปล่า"


           'ห้ะ'

    "...คะ?...เอ่อ ไม่ใช่ค่ะ สาวบางกร่างค่ะ"
    ตอบไปอย่างเขินอาย

    คุณลุงนิ่งไปสัก2วินาที ก่อนคลายยิ้ม และตะโกนออกสำเนียงเจือขำหน่อยๆ แต่เสียงดังฟังชัดว่า







    "หนูเป็นลูกสาวโพล้งหรือเปล่า"











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in