เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music Chapternamnuam
my june favorite tracks
  • สวัสดีค่าทุกคนที่เข้ามาอ่าน ต้องขอขอบคุณก่อนเลยที่กดเข้ามานะคะ เราแค่อยากมาแชร์ TOP 5 เพลงที่เราชอบฟังในแต่ละเดือน เผื่อว่าจะเจอคนที่ฟังเพลงคล้ายๆกับเรา จะได้มาคุยกัน ซึ่งจริงๆเพลงที่เราฟังก็มีหลากหลายแนวมากกก ไม่รู้จะ define แนวเพลงตัวเองยังไง เรียกว่าเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ สนุก สดใสละกัน

    ลิสต์เพลงต่อไปนี้ จะเป็นเพลงที่เราฟังบ่อยแล้วชอบในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ไปดูกันเลยค่า :) 

    001 Mystery of Love — Sufjan Stevens 
    ติดใจจากการดูหนังเรื่อง call me by your name จะบอกว่า soundtracks ของหนังเรื่องนี้เพราะมาก มู้ดโทนก็ดี เพลงนี้ฟังชิลๆริมทะเลนี่ล่องลอยมาก ฟีลเหมือนวิ่งอยู่ริมทะเลอะ 




    002 Love my way — The Psychedelic Furs 
    นี่ก็ soundtracks จาก call me by your name เช่นกัน เป็นเพลงของวงที่พระเอกชอบ เพลงเป็นแนว alternative ช่วงยุค 80s อะ ฟังเพลินดี จังหวะแบบลุกขึ้นเต้นได้ 




    003 Strawberry — Jeff Kaale 
    ใครชอบบีทแบบ lofi hiphop งี้น่าจะชอบอะ เราชอบฟังเพลงของเจฟนะ เช่น Mai Tai , Cookie , Secret Sauce สไตล์เค้าชัดอยู่อะ เป็นแนว chillhop และบีทของเค้าก็เหมือนผสมๆยุค 50s-60s งี้ เจ๋งดี ฟังเพลินๆ ดีดนิ้วเรื่อยๆ




    004 Blame it on the Boogie — The Jacksons
    เพลงนี้เพลงเก่าละ แต่พึ่งเคยฟังครั้งแรกไม่นานมานี้ พอเพลงขึ้นก็ชอบเลย ลุกขึ้นดีดนิ้ว เพลงมันแบบฟีลกู๊ดอะ พอจะเคยฟัง The Jacksons บ้างแหละ เป็นบอยแบนช่วงยุค 70s ที่แนวเพลงจะเป็นแบบดิสโก ฟังก์ งี้ รู้สึกติดใจเพลงนี้ที่สุด




    005 What is love? — Twice 
    มาสายเคป๊อปแบบงงๆ บอกแล้วว่าฟังเพลงทุกแนว แล้วแต่ mood ช่วงนั้น คือจริงๆเราเฉยกับทไวซ์แหละ แต่เพลงวงนี้ติดหูจริง ยอมเลย ซึ่งเพลงนี้ก็น่ารักมาก ฟังบ่อยมาก ฟังจะทุกวัน ตอนไหนเหงาก็จะเปิดเพลงนี้ละร้องและเต้นตาม แม้ว่าจะเต้นได้แค่ท่อนฮุคก็เถอะ 


    จบแล้วค่า ที่จริงเดือนนี้ฟังเยอะกว่านี้ แต่เอามาแค่ 5 เพลงที่ชอบฟังแล้วฟังบ่อยๆละกัน ไว้เดือนหน้าจะทาอัปเดตใหม่
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in