เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายเดือน 2562aduangth
ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดยอ.แบงค์ เคลียดวง
  • ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง

    .


    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)


    การงาน : คนที่ทำงานฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระจะโดดเด่น ส่วนคนที่ทำงานประจำ 
    อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะเป็นช่วงที่คุณอยากเก็บตัว อยากมีพื้นที่ส่วนตัว

    การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะเก็บเงินก้อนได้ หรือ ได้เงินก้อน มีคนเข้ามาช่วยในเรื่องการเงิน

    คนโสด : คุณกำลังมีความสุขกับชีวิตโสด

    คนมีคู่ : คนรักจะช่วยส่งเสริมในเรื่องการงาน แต่ระวังจะมีคนที่แอบชอบคนรัก 
    หรือ แอบชอบคุณเข้ามา ทำให้ความรักสั่นคลอน

    สุขภาพ : ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)


    การงาน : มีความเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานในองค์กรของคุณ ทำให้การงานราบรื่นและเป็นระบบมากขึ้น

    การเงิน : คุณมีเรื่องที่ต้องคิด ตัดสินใจเกี่ยวกับการเงิน ลังเลว่าจะนำเงินไปเก็บ 
    หรือ ลงทุน

    คนโสด : คุณยังคงต้องอยู่เป็นโสดต่อไป

    คนมีคู่ : ความรักมีความสุขดี มีโอกาสได้อยู่กับครอบครัว

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี ระวังเรื่องการเดินทาง

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)


    การงาน : คุณจะสามารถจัดการเรื่องหรือปัญหาที่ค้างคามานานเกี่ยวกับเรื่องงานได้อย่างดี แต่อาจจะต้องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานบ้างเล็กน้อย

    การเงิน : ขอให้ระมัดระวังในการตัดสินใจเรื่องเงิน มีเกณฑ์จะนำเงินไปลงทุน 
    เช่น ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน

    คนโสด : มีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจที่เข้ากันได้ดี อาจเปลี่ยนสถานะจากคนคุยเป็นแฟนได้อย่างรวดเร็ว

    คนมีคู่ : ความรักมีปัญหา เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ใส่ใจซึ่งกันและกัน

    สุขภาพ : พักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากความเครียดสะสม

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)


    การงาน : การงานทำให้คุณเครียดและคิดมากจนไมเกรนขึ้น คุณจะผ่านมันไปได้ 
    แต่ต้องมีสติและใจเย็นๆ

    การเงิน : เริ่มมองหาการลงทุนในอนาคต แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ ยังอยู่ในช่วงของการศึกษาหาข้อมูล

    คนโสด : ช่วงนี้คุณดูดี เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ จนไม่มีใครกล้าเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ เพราะกลัวคุณจะโสดไม่จริง แนะนำให้เปิดใจให้มากขึ้น เปิดโอกาสให้คนใหม่ๆเข้ามา

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างโฟกัสเรื่องงาน จนไม่มีเวลาให้กัน หาเวลามาเติมความหวานกันบ้าง

    สุขภาพ : ระวังความเครียด ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)


    การงาน : การงานผ่านไปได้ด้วยดี จะมีโอกาสเข้ามา ช่วงนี้คุณคิดเยอะ ย้ำคิดย้ำทำบ่อย แนะนำให้คิดแล้วลงมือทำเลย

    การเงิน : ช่วงนี้การใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสร่าย ตามใจตัวเองมากเกินไป แนะนำให้นำเงินไปออม ลงทุน ซื้อหุ้น หรือนำเงินไปซื้อเป็นทรัพย์สิน

    คนโสด : ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาขายขนมจีบ แต่คุณยังไม่คิดจะเลือกใคร 
    เพราะยังหวงความโสด และยังรักอิสระอยู่

    คนมีคู่ : พูดคุยกันน้อยลง ต่างฝ่ายต่างคิดกันไปเองว่า อีกฝ่ายจะเข้าใจกัน 
    อาจจะทำให้ทะเลาะกันได้ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง

    สุขภาพ : ระวังกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อาการปวดเมื่อยจากการยืนหรือนั่งนานๆ 
    ออฟฟิศซินโดรม

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)


    การงาน : มีโอกาสได้รับมอบหมายงานหรือโปรเจกต์ ที่ต้องคิด ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เด็ดขาด ถึงจะสำเร็จ และ ผ่านไปได้ด้วยดี

    การเงิน : มีโอกาสเดินทางบ่อยๆ และ การเดินทางจะนำโชคมาให้ทั้งการงานและการเงิน

    คนโสด :โสดอยู่ต่อไป เพราะคุณยังปิดกั้นตัวเองอยู่ มีโลกส่วนตัวมากเกินไป ควรเข้าสังคมบ้าง ออกไปทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่นบ้าง หรือแนะนำให้ลองโพสต์สเตตัสบนเฟซบุ๊กว่าตัวเองโสด โปรดจีบ

    คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น แฟนเอาใจใส่ทุกอย่าง จนทำให้คุณอาจจะมองเขาเป็นของตาย อย่าลืมเอาใจใส่คุณแฟนของคุณด้วย

    สุขภาพ : ระวังโรคตามอายุ โรคชราในผู้สูงอายุ ความดันโลหิต

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)


    การงาน : จะได้รับโอกาสในหน้าที่การงาน มีเพศตรงข้ามคอยให้ความช่วยเหลือ 
    มีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามา

    การเงิน : เริ่มวางแผนเกี่ยวกับการเงินเพื่อใช้ในอนาคต เช่น เริ่มเก็บเงินเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อการลงทุน

    คนโสด : ช่วงนี้ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะคนอื่นมองว่าคุณไม่โสด ตั้งสเปกเยอะ 
    คาดหวังกับคนที่เข้ามาไว้สูง แนะนำให้ลองลดสเปกลง เปิดใจกับคนใหม่ๆ

    คนมีคู่ : ต่างฝ่ายต่างโฟกัสเรื่องงาน จนไม่มีเวลาให้กัน ลองหาเวลาไปทำกิจกรรมร่วมกัน จะช่วยกระชับความสัมพันธ์มากขึ้น แนะนำว่าถ้าคุณได้อยู่กับคนรักมากขึ้น เขาจะช่วยเสริมในเรื่องการงาน

    สุขภาพ : นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)


    การงาน : งานเกี่ยวกับการขาย การตลาด งานที่เกี่ยวกับเชิงรุก การลงทุน 
    จะโดดเด่นในช่วงนี้

    การเงิน : การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ใช้จ่ายตามใจตัวเองเพื่อระบายความเครียด ทำให้เก็บเงินไม่อยู่

    คนโสด : เพิ่งผ่านความรักครั้งเก่าที่จบไม่สวย รักใครชอบใคร มีโอกาสไม่สมหวังดั่งใจ ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

    คนมีคู่ : ต่างฝ่ายต่างวางฟอร์มใส่กัน แนะนำให้มีเรื่องอะไร เปิดใจคุยกัน

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)


    การงาน : อาจจะไม่ได้ดั่งใจหวัง มีเรื่องวุ่นวายเข้ามาจนทำให้ไม่มีสมาธิในการทำงาน

    การเงิน : ช่วงนี้มีภาระทางการเงินค่อนข้างมาก ระวังการใช้เงิน

    คนโสด : มีโอกาสพบกับคนถูกใจ เป็นคนมีเจ้าของ หรือ คนที่ต้องการหาผลประโยชน์จากคุณ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างคิดมาก คิดเยอะ กังวลในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

    สุขภาพ : ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)


    การงาน : การงานช่วงนี้แนะนำให้ใช้คำพูด การเจรจา การติดต่อสื่อสาร 
    แล้วจะประสบผลความสำเร็จ

    การเงิน : มีรายจ่ายเกี่ยวกับภาระหนี้สิน อาจมีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังได้

    คนโสด : คุณอาจจะพัวพันกับรักสามเส้า มือที่สามได้

    คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี พูดคุยกันให้มากขึ้น

    สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับความดัน ความเครียด

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)


    การงาน : การงานโดดเด่น การนำเสนอโปรเจกต์ งานที่เกี่ยวกับการขาย 
    จะมีโอกาสสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง

    การเงิน : เสียเงินไปกับการดูแลตัวเอง เกี่ยวกับความสวยความงาม เสื้อผ้าหน้าผม

    คนโสด : ไปตกหลุมรักใครสักคนแบบหัวปักหัวปำ โดยไม่สนใจว่าเขาคนนั้นจะมีเจ้าของ

    คนมีคู่ : มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันรุนแรง แตกหัก เพราะเรื่องมือที่สาม 
    จนถึงขั้นเลิกรากันได้

    สุขภาพ : พักผ่อนไม่เพียงพอ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)


    การงาน : จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องหน้าที่การงาน ซึ่งคุณเป็นฝ่ายขอความช่วยเหลือจากเขาก่อน

    การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเสียเงิน ต้องรับภาระเรื่องเงิน ให้กับคนในครอบครัว คนใกล้ตัว ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้

    คนโสด : มีคนเข้ามาขายขนมจีบ แต่คุณไม่เลือกใคร เพราะยังไม่ถูกใจ

    คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ต่างฝ่ายต่างดูแลซึ่งกันและกัน ช่วงนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย

    สุขภาพ : สุขภาพดี

    .


    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง





    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in