เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
hello strangeryour tom
playlist แทงใจดำ
  •  สองสามวันมานี้เรารู้สึกว่าตัวเองมีความหน่วงมาก ถึงมากที่สุดเลยอยากรวบรวมเพลย์ลิสต์ตอนที่เรากำลังอารมณ์หน่วงๆดิ่งๆซึ่งเราไม่รู้จะเรียกอารมณ์นี้ว่ายังไงไว้ให้ตัวเราเองในอนาคตได้กลับมาดูแล้วรู้สึกว่า 'เฮ้ย กูเป็นมากขนาดนั้นเลยหรอวะ' แต่ตอนนี้มันก็หนักจริงๆนั่นแหละ ความรักนี่มันซับซ้อนจริงๆเลยโว้ยยยยยยยยย


    1. The Smiths - Heaven Knows I'm Miserable Now
        
    เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่เราชอบมากที่สุดของthe smiths ถึงดนตรีมันจะมีความติ๊ดฉึ่งแต่เรารู้สึกว่ามันเศร้าจริงๆนะแถมยังจะมีท่อนเตือนสติที่ตบหน้าเราดังฉาดอย่างท่อน' In my life, why do I give valuable time to people who don't care if I live or die? ' อยู่ด้วยเลยทำให้เราเลือกเพลงนี้มาใส่ไว้ในเพลย์ลิสต์แทงใจดำนี้ 
    สวรรค์ยังรู้เลยนะเว้ยว่าเราเศร้าขนาดนี้ ทำไมเธอไม่รู้วะเนี่ย


    / / /


    2. LANY - Super Far 

    เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่แทงใจดำเราที่สุด เรารู้จักวงนี้ผ่านๆจากการที่เข้าไปดูไลฟ์ilysb จังหวะนั้นเหมือนเราโดนยิงเข้ากลางใจจังๆเลย เราหลงรักlanyเข้าเต็มๆ ยิ่งได้เพลงนี้เข้ามาเสริมอีกนะ เก็บศพฉันด้วยค่ะพี่ๆ เนื้อหาของเพลงนี้ก็เป็นประมาณว่าความเจ็บปวดที่เราเป็นคนที่รู้สึกมากกว่าในความสัมพันธ์ครั้งนี้ (อ้างอิงจากในgenius.com ; - ;(เราไม่สามารถบรรยายมันออกมาได้รู้แค่ว่ามันแทงเข้าจังๆเลย))
    ไม่ต้องทำเป็นใจร้ายหรอกถ้าเธอจะไป 
    เธอไปได้เลยทิ้งฉันกับหัวใจของฉันไว้ตรงนี้นั่นแหละ orz


    / / /

    3. Charlie Puth - Attention

    ถ้ามีเพลงที่เจ็บขนาดsuper farแล้วก็ต้องมีเพลงนี้เหมือนกัน ตอนที่ฟังตอนแรกไม่มีความรู้สึกชอบหรือติดหูอะไรเลย ร้องให้เพื่อนเปลี่ยนตลอด พอได้ฟังจริงๆแล้วอ่าวเฮ้ยทำไมมันแทงใจขนาดนี้วะเนี่ยยยยยย
    เธอไม่ได้ต้องการหัวใจฉันหรอกเธอแค่เรียกร้องความสนใจเท่านั้น โอ๊ะโอ๊ย


    / / /

    4. Ed Sheeran - Dive 

    เพลงนี้ตอนฟังครั้งแรกรู้เลยว่ามันเกิดมาเพื่อเราโดยแท้จริง แม่*เอ้ยอะไรจะเจ็บขนาดน้านนน ตอนที่เขียนเรื่องนี้ก็ยังฟังอยู่เลย เราชอบความเนิบของเพลงและความเจ็บลึกๆนี้มันโคตรมีพลังทำลายล้างมหาศาลเลย คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากเนอะกับความเจ็บนี้ ไปค่ะไปย้ำกันอีกซักรอบ


    / / /

    it's affection, always you're gonna see it someday
    my attention for you even if it's not what you need



    ขอบคุณค่ะ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in