เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วราเทพ แปลงทุน portfolioบักหำกำยาหอม _ฝึดหัดประหยัดพิม
portfolio




  •                                                              นาย.วราเทพ แปลงทุน

    25 เมษายน 2538  อายุ 22 ปี                                                              การศึกษา
    ที่อยู่ อพาร์ทเม้น A.M.P HOUSE                                       มหาวิทยาลัยศรีปทุม  คณะนิเทศศาสตร์
    38/20 . พหลโยธิน 49/1                                                    สาขา วิทยุกระจายเสียงเเละโทรทัศน์
    เเขวง ตลาดบางเขน                   
    เขต . หลักสี่ กทม 10210                                
                                                                                                                                                              
    ประสบการณ์ในการทำงานเเละตำเเหน่งที่ได้รับมอบหมาย            ผ่านการอบรมหลักสูตร 
    ได้ปฏิบัติงานในช่วงสหกิจศึกษา เป็นเวลา 4 เดือน                            DIGITAL CONTENT ACADEMY
    จากบริษัท PENPLUEM PRODUCTION                                             จาก STEP ACADEMY ช่วงเดือน
    ในตำเเหน่ง PRODUCTION  MANAGER                                                  พฤศจิกายน พ.ศ 2561


    ปัจจุบันประกอบอาชีพ 
    CONTENT CREATOR 
    บริษัท NEDA ORGANIC
    ตั้งเเต่เดือน สิงหาคม พ.ศ 2561

    ผลงานชิ้นเเรกนี้ได้ทำขึ้นขณะกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2 เป็นโครงการ ประกวดภาพยนตร์สั้นถุงยางอนมัย  UNFPA  2015  เรื่อง คืนขย่ม เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในห้องใหม่ราคาถูกของเขาทุกอย่างดูเหมือนจะผ่านไปด้วยดีเเต่เเล้วเขาก็ต้องพบกับเรื่องที่เขาไม่คาดคิด  เรื่องนี้ผมได้รับหน้าที่ให้การ กำกับ เเละ เขียนบท ครับ



    เเละนอกจากนี้ในเวลาว่างผมยังทำคริล cover เพลงผ่านทาง Youtube ผมรับตำเเหน่งเป็นนักร้องนำครับเเล้วให้เพื่อนตาม 


    สำหรับงานนี้ เป็นงานที่ทำส่งในรายวิชาครับ ผมรับตำเเหน่งเป็นผู้ช่วย เเละค่อยดูเเลความเรียบร้อยของการถ่ายทำ


    ในเวลาว่างผมยังจัดรายการ สองสิงห์เปิดซิงยาย ทางเพจ ecq-radio ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 ไปต้นไป เป็นรายการ ที่พูดคุยเกียวกับสาระเรื่อง เพศศึกษา เเต่นำมาปรับให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายให้ฟังดูง่ายขึ้นครับ 


    ได้มีโอกาศส่งผลงานเข้าประกวดใน  โครงการอ้วนไม่อ้วนไม่เกี่ยวกับข้าว งานนี้ผมได้รับตำเเหน่ง นักเเสดงในงานครั้งนี้ครับ 



    รายการกระจกแปดเหลี่ยมเป็นรายการที่ทำเพื่อส่งในรายวิชาเรียน ตัวรายการต้องการนำเสนอวิถีชีวิตของชาวกรุงที่ต้องเจอกับปัญหาร้อยเเปดพันเก้าเเละเสนอวิธีเเก้ปัญหาทางเลือกที่สามารถทำได้ด้วยตนเองเเละดีต่อใจ  สำหรับงานนี้ผม ได้รับ ตำเเหน่ง creative คิดรายการ เขียนสคริปต์ พิธีกร ภาคเสียงประกอบ ตัดต่อ  ดีนะที่ยังไม่ได้ไปถ่ายเองสำหรับงานนี้ผมได้ประสบการณ์เยอะเลยครับด้านการออกไปถ่ายนอกสถานที่ 



    งานนี้เป็นผลงานที่ทำส่งในรายวิชาโครงงานวิจัย เป็นครั้งเเรกที่ผมได้รับหน้าที่ สัมภาษณ์ พี่โปรดิวรายการ RAP IS NOW เเละได้ความรู้จากพี่เรื่องการทำงานเเละการเขียนสคริปต์ครับ



    นี้เป็นผลงานประกวดโครงการมุนษย์เเม่ ของ rester ชื่อเรื่อง ตกลงเเล้วเเม่ผมเป็นใคร ต้องการนำเสนอไอเดียเกี่ยวกับแม่ผู้ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าเพื่อเรา เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายครับ งานนี้ผมได้  คิดงานเเละเขียนบท เเสดง กำกับ ตัดต่อ ภาคเสียงประกอบเอง หานักเเสดงในเรื่อง 
     

    งานนี้เป็นงานที่ส่งในงานรายวิชาที่ผม ผมรับหน้าที่ เป็นพิธีกร  คิดรายการ เขียนสคริปต์ เเละตัดต่อ 



    งานประกอบกวนหนังสั่น ในโครงการ เเก้|ก่อน|เเก่ ของ TISCO Smart   Retiremen ได้จัดให้นักศึกษาส่งผลงานเข้าประกวดในหัวข้อร่วมเปลี่ยนทัศนคติให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณอายุงานนี้ผมได้รับหน้าที่ ในการ เขียนบท เเละ กำกับ ครับ




    นี้คือ THESIS MIMI SERIES เรื่อง ด่างเหมือนหมา เเต่ไม่ใช่หมา ที่จัดทำขึ้นเพื่อจบการศึกษา เป็นซีรีส์สืบสวที่ ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบหนุ่มผู้มีความสามารถในการเเยกเเยะกลิ่นที่ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่องผู้ฝังงใจกับปมเเค้นในอดีตจนก่อคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญโดยเรียนแบบเรื่องราวในวรรณคดีไทย งานนี้ผมได้รับหน้าที่ในการเขียนบท เเละ กำกับ ครับ 
      











    วีดิโอที่ผมเเละผองเพื่อนจัดทำขึ้นเพื่อบอกทุกเกี่ยวงานบวชของเพื่อในกลุ่มครับ งานนี้ผมรับหน้าที่ กำกับ เขียนบท เเละนักเเสดง ด้วยครับ 



    Online ad  ของแบรนด์ NEDA ORGANIC  ที่จัดทำสื่อสารกับกลุ่มเป่าหมายที่เป็นจุดยืนของเเบรนด์ งานนี้ผมรับหน้าที่ เขียนบท เเละ กำกับ จนผลงานออกมาเสร็จสมบูรณ์ 




  • CONTENT CREATOR
    NEDA ORGANIC

    หมวดหมู่ VIDEO CONTENT 
























เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in