เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แพรหมีผจญภัยchickenburritoz
NIPPON HERE : WALKINGS LIVE IN BANGKOK 2018


  • รีวิว NIPPON HERE : Walkings live in Bangkok 2018  by  มาหาเฮียทูไนท์

    - จริงๆงานมันก็ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาปีที่แล้วล่ะ ละเพิ่งมาเจอดราฟท์ที่เขียนค้างไว้ เลยเอาวะ มาต่อให้จบก็ได้555555555555555 เริ่มเลยนะ

    ลุย

    โดยมี open act เป็นวงไทยอย่าง JoeHarry Bangkoker, H 3 F, TaitosmitH, The Drivers และปิดท้ายแบบเดือดๆด้วย Walkings (ซึ่งกูไม่ได้ดู ไอ่สัส) และเราก็ได้ฟดมาร่วมเปิดโลกดนตรีด้วย พร้อมกับพี่กันดั้มและคณะ สถานที่จัดงานถือว่าเดินทางมาง่ายมากจริงๆ อยู่ติดบีทีเอสเลย แต่ถ้ามาครั้งแรกอาจจะงงๆหน่อย หาร้านไม่เจอ เพราะร้านแม่งอยู่ชั้น 3 ของตึกแถว ข้างล่างเป็นบาร์ ชั้นบนเป็นผับเกาหลี ส่วนบนสุดเป็นรูฟทอป ซึ่งบอกเลยว่าบาร์ข้างล่างน่านั่งมาก อิพี่กันมาถึงก่อนพี่แกเล่นไปโผล่ผับเกาหลีซะงั้น นอกเรื่องอีกแล้ว กลับมาก่อน 

    - เดินเข้าร้าน ตรวจบัตรนู่นนี่นั่นเรียบร้อย ได้สิงห์ไลท์มาคนละป๋องก็เผาหัวกันไปเบาๆพอให้เมาดิบโยกไปกับเพลงได้ ก็เข้าไปยืนรอในงาน ที่กำลังซาวเชคกันอยู่ แต่ ด้วยความที่ตารางงานบอกว่างานเริ่มทุ่มนึงใช่ปะ อีนี่ก็มาถึงเลทนิดนึงประมาณทุ่มครึ่ง ด้วยความที่ตั้งใจอยากมาดู h 3 f กับไททศมิตร เลยกะว่าไม่ได้ดูวงแรกก็ไม่เป็นไร แต่คือมึงเข้าใจปะ วงแรกแม่งเริ่มเล่นเกือบสองทุ่ม แม่งเลทชิบหาย กุโซหัวร้อน คิดในใจกุไม่ได้ดูวอคกิ้งแน่ๆ เพราะโดนเคอฟิว แต่ปรากฏว่ามาถึงวงแรกก็เดือดละ


    JoeHarry Bangkoker


    - จัดว่าดีงามอยู่ พอโยกหัวได้ จัดว่ามันส์เลยล่ะ เพลงก็ดีๆๆ ชอบครับ โดยเฉพาะเพลงดาว ลองไปฟังกันดู ไม่พูดมาก มาต่อที่วงต่อไป ที่ทำให้ฉันตั้งใจกดบัตรมางานนี้โดยไม่คิดชีวิต


    H 3 F




    - วงดนตรีแนวเพลงกรันจ์ ฟังก์ บลู ร้อคเอนโรล อะไรบ้างนะลืม มันผสมกันเยอะเกิน ด้วยความที่รู้จักวงนี้อยู่แล้วเพราะไปเจอเพลงเค้าโดยบังเอิญ ละถูกจริต ซาวน์กีต้าร์หวานเจี๊ยบ ทุกอย่างลงตัวฮะ และเนื้อเพลงภาษาอังกฤษทำออกมาได้ค่อนข้างดี ได้ไปอุดหนุนแผ่นเค้าที่งานแคทแล้ว นักดนตรีใจดี เฟรนลี่ เจอกี่ทีก็ทักกันตลอด55555555 ยิ่งพอได้ดูวงนี้เล่นสดยิ่งทำให้รู้สึกว่า เราหลงรักวงนี้เข้าจริงๆแล้วฮะ ลองไปฟังกันนะทุกคน คริๆ


    Taitosmith



    - เพลงเพื่อชีวิตสมัยใหม่ โดยมีเพลงที่ทุกคนน่าจะเคยได้ยินผ่านๆและร้องตามได้ เป็นตะลิโตน และอีกเพลงที่เดือดไม่แพ้กัน แดงกับเขียว
    - ฟังง่าย ย่อยง่าย โชว์สนุก เอนเตอเทนดี จัดว่าเยี่ยม มีโอกาสควรต้องลองไปดูสดกันนะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in