เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: HBD


  • คาทก



    เสียงข้อความเข้าดึงความสนใจของคิมดงฮันที่กำลังนอนพักอยู่ให้คว้ามือถือที่วางไว้หัวเตียงขึ้นมาดู แจ้งเตือนที่ปรากฏชื่อเจ้าของข้อความนั้นเรียกรอยยิ้มให้ปรากฏขึ้นบนหน้าของเขา





    คิมดงฮยอน:
    สุขสันต์วันเกิดดงฮันนี่




    ยอมรับเลยว่าหัวใจพองโตขึ้นเป็นบ้า



    แต่จะไม่รีบตอบหรอกนะ...ขอเล่นตัวก่อน







    คิมดงฮัน:
    วา...
    ธรรมดาจังเลยนะ





    เล่นตัวได้ไม่ถึงห้านาทีเท่านั้นแหละ คุณศิลปินเดี่ยวก็รีบรัวนิ้วบนแป้นพิมพ์มือถือตอบกลับทันที แต่ไม่แสดงออกว่าดีใจมากให้รู้หรอกนะ



    เสียฟอร์ม








    คิมดงฮยอน:

    สุข

    สันต์

    วัน

    เกิด

    ดง

    ฮัน

    นี่






    เสียงคาทกที่ดังรัวๆกับบับเบิ้ลข้อความที่ทยอยโผล่ขึ้นมาทำให้ผู้รับแบบเขาระเบิดหัวเราะออกมาจนได้ ดงฮันพอจะนึกออกเลยว่าอีกฝ่ายกำลังทำสีหน้าแบบไหน คิมดงฮยอนตอนนี้ต้องยัวะเหมือนเวลาถูกกวนประสาทแล้วก็รัวนิ้วพิมพ์แบบไม่ยอมแพ้แน่ๆ



    แต่ไม่ทันจะได้พิมพ์อะไรตอบกลับไป ข้อความที่ส่งต่อมาทำให้เขาชะงักไปก่อน





    คิมดงฮยอน:
    รักนะ





    ให้ตายสิ...



    แอร์ในห้องทำให้รู้สึกร้อนๆแถวหน้าแบบนี้ได้ไง



    ข้อความเดียวทำให้รู้สึกใจเต้นรัวขนาดนี้ได้ไง





    คิมดงฮัน:
    เปลี่ยนจากบอกรักเป็นเลี้ยงข้าวสักมื้อสิ




    คิมดงฮยอน:
    คิดถึงกันหรือไง





    ล้อเล่นหรือไงคิมดงฮยอน เขาน่ะก็แค่....หิวข้าว ใช่ แค่หิวข้าวนั่นแหละ ไม่ได้มีความคิดที่อยากจะหาเรื่องออกไปเจอกันเลย





    คิมดงฮัน:
    เออ





    สุดท้ายก็ยอมรับไปอยู่ดี ขืนยังกวนประสาทต่อไปแล้วอีกฝ่ายงอนจริงๆคงไม่ดีหรอก



    เพราะจริงๆก็คิดถึงและอยากจะเจอกันมากนั่นแหละนะ





    คิมดงฮยอน:
    คิดถึงเหมือนกัน






    นึกไม่ออกเลยว่าตอนนี้คิมดงฮยอนกำลังแสดงสีหน้ายังไง



    แต่ถ้ามีใครสักคนยื่นกระจกมาให้ คิมดงฮันคงได้เห็นหน้าตัวเองกำลังยิ้มกว้างมากๆเลยล่ะ







    รอที่จะได้เจอกันอีกครั้งไม่ไหวแล้ว















    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in