เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: Don’t say it


  • “นี่ดงฮยอน...”



    “อะไร”



    “นายเป็นอะไร”



    “เปล่านี่”



    “งั้นเลิกหลบหน้าฉันได้แล้ว ตอบมาว่าเป็นอะไร”



    ดงฮยอนถอนหายใจเล็กน้อย ปากอิ่มเม้มแน่น ดวงตากลอกไปมาเหมือนใช้ความคิด เจ้าตัวถอนหายใจมาสามครั้งแล้วในระหว่างที่กำลังเก็บลูกบอลหลังเลิกคาบพละ ในระหว่างที่รอคำตอบ ดงฮันนั่งยองๆลงแล้วช่วยเก็บลูกบอลที่เกลื่อนกลาดแถวนั้นลงตะกร้า



    “ที่จริงก็ไม่ได้เป็นอะไร”



    “จริงเหรอ”



    “เออไม่จริง”



    เหมือนว่ากำลังสู้กับความคิดของตัวเอง ดงฮยอนเดาะลูกบอลในมือไปมาก่อนจะโยนมันเข้าตะกร้า ดงฮันลุกขึ้นยืน ก้าวไปหาอีกฝ่าย



    “ตอนเที่ยงฉันเห็นนายอยู่กับฮเยริน เธอมาพูดอะไรนายถึงเป็นแบบนี้” พยายามจะคาดคั้นโดยการจ้องหน้าแล้ว แต่ดงฮยอนยังคงไม่มองเขา “นี่คิมดงฮยอน...นายจะไม่บอกฉันจริงเหรอ”



    ดงฮยอนถอนหายใจแรงๆอีกครั้งก่อนจะพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วเบา



    “เธอชอบนาย อยากให้ฉันช่วยด้วย”



    “ว่าไงนะ”



    “เธอ-ชอบ-นาย” ดงฮยอนย้ำด้วยเสียงหนักแน่น “เออฉันมันงี่เง่าเอง ฉันไม่ควรรู้สึกแบบนี้ แต่ฮเยรินป๊อบมากนายก็คงรู้ เธอสวย น่ารัก แล้วก็นิสัยดีด้วย ฉันเลยหงุดหงิด เพราะเธอชอบนาย ถ้านายรู้นายคงบอกเลิก....โอ๊ย!”



    ดงฮันยื่นมือไปบีบปากของอีกฝ่ายเอาไว้ก่อนที่จะพูดจนจบประโยค



    “หยุดพูดแบบนั้นเลยคิมดงฮยอน โอ๊ย”



    แล้วดงฮันก็เป็นฝ่ายร้องบ้างเพราะคนที่เขาบีบปากเอาไว้ยื่นขามาเตะเข้าที่ข้างลำตัวแบบเต็มแรงจนเขาปล่อยมือออก



    “ย่าห์! ใครให้นายมาบีบปากฉันเอาไว้”



    ตามมาด้วยการทุ่มลูกบอลใส่เขาหลังจากที่เป็นอิสระเรียบร้อย ดงฮันวิ่งหลบลูกบอลเหล่านั้น ก่อนจะตามเก็บมันมาลงตะกร้าเหมือนเดิม



    “อย่าเล่นรุนแรงสิดงฮยอนอา...” ดงฮันเลื่อนมือขึ้นไปยีผมนุ่มๆของคนตรงหน้าเบาๆ “อย่าพูดเรื่องเลิกกันด้วย นายก็รู้ว่าฉันไม่เลิกกับนายเพราะเรื่องแค่นี้”



    “อือ”



    “ทำหน้าบึ้งแบบนี้เข้าใจฉันจริงมั้ย”



    “อือ!”



    “ยิ้มให้ฉันดูก่อน เดี๋ยวเก็บบอลเสร็จฉันพาไปหาไรกิน”



    พอพูดเรื่องกิน คนที่เคยหน้าบึ้งก็ยิ้มเผล่ออกมาทันที





    อืม ดงฮยอนที่ยิ้มแย้มน่ะดีที่สุดแล้วล่ะ








    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in