เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: Monster

  • 1.



    คิมดงฮันเป็นตัวอันตรายที่ใครต่างก็ให้หลีกหนี



    คงมีเพียงคิมดงฮยอนกระมัง ที่เห็นต่างไป







    ดวงตาคมกริบนั่นว่ากันว่ามักจะแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงในยามกระหายเลือด



    จริงอยู่ ดงฮยอนเองก็เคยรู้สึกเหมือนว่ามันสามารถพรากวิญญาณเขาไปได้ แต่เมื่อสบกันอย่างลึกซึ้งแล้วมีเพียงอาภรณ์เท่านั้นที่ถูกปลดเปลื้องออกไป



    คมเขี้ยวที่เขาลือกันว่าจะฝังเพื่อดื่มกินเลือดของใครต่อใคร เคยเพียงแต่ครูดอย่างผะแผ่วไปมาแถวลำคออย่างนั้น ตามมาด้วยสัมผัสนุ่มหยุ่นดูดดึงเบาๆ ทิ้งรอยจางให้เชยชม



    คิมดงฮันที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมัจจุราชปลิดชีพใครต่อใคร ไม่เคยดึงเขาไปยังขุมนรกใดเลย



    แล้วถ้าเป็นเช่นนั้น คิมดงฮันจะเป็นปีศาจได้อย่างไร ในเมื่อมีเพียงแค่สรวงสวรรค์เท่านั้นที่เขาเคยพานพบ











    2.



    ว่ากันว่าดวงอาทิตย์เป็นของแสลงสำหรับแวมไพร์



    แม้มันจะไม่อาจคร่าชีวิตของดงฮันได้ แต่หากเลือกได้เขาคงจะหลีกเลี่ยงมัน







    ทว่า เด็กหนุ่มที่ชื่อคิมดงฮยอนคนนั้น



    จะรอยยิ้มหรือการกระทำ ก็ทั้งอบอุ่น สดใส และเจิดจ้า แบบนั้นน่ะ ไม่ต่างจากดวงอาทิตย์เลยไม่ใช่หรือ



    เหตุใดมันจึงไม่เคยพรากเอาวิญญาณของเขาไปเลยล่ะ



    มิหนำซ้ำแล้ว ดงฮันยังเหมือนได้ชีวิตใหม่ทุกครั้งที่ทั้งคู่ต่างได้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว







    ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้ว



    เด็กหนุ่มที่ชื่อคิมดงฮยอนก็คงเป็นดวงอาทิตย์ที่ปีศาจร้ายอย่างคิมดงฮันไม่นึกรังเกียจ







    ในทางตรงข้าม



    เขาทั้งรักและเทิดทูน ยิ่งกว่าที่มนุษย์จะเทิดทูนในพระเจ้าได้อีกกระมัง











    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in