เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: Bitter
  • กลิ่นบุหรี่ลอยคละคลุ้งไปทั่วห้อง ควันขาวที่เคยกระจายตัวบนอากาศค่อยๆจางหายไป ตามพื้นห้องมีซากกระป๋องเบียร์อยู่เกลื่อนกลาด

    ไม่มีใครบ่นว่าบุหรี่เหม็น ไม่มีใครด่าเรื่องของที่ทำลายสุขภาพ

    คิมดงฮันอยู่คนเดียว ห้องนี้ไร้เงาอดีตรูมเมทอย่างคิมดงฮยอน







    คนคนนั้นย้ายออกไป

    ไปมีชีวิตของตัวเอง







    เราไม่ได้มีปัญหากัน

    มันเป็นแค่การตัดสินใจของอีกฝ่าย ซึ่งดงฮันเองก็เคารพมัน







    แค่รูมเมทอยากจะย้ายออกไป ดงฮันจะทัดทานอะไรได้


    เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน


    เราไม่เคยเป็นอะไรกันไปมากกว่าเพื่อนด้วย







    ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แค่อาจจะไม่ได้สนิทมาก และไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว



    ห้องเงียบลงเยอะ ไม่มีเสียงดีดกีต้าร์ฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี



    โทรทัศน์เปิดทิ้งเอาไว้ เป็นรายการที่ดงฮยอนชอบดู แต่ตอนนี้มันกลับเงียบพิกล ไร้เสียงหัวเราะร่าคลอไปด้วยเหมือนอย่างที่เคยเป็น



    เปิดทิ้งไว้ได้ไม่นาน ดงฮันก็คว้ารีโมตกดปิดมันลง







    พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน



    เพราะแสงที่หลงเหลือไม่มาก ทำให้ในห้องที่ไม่ได้เปิดไฟใกล้จะมืดสนิท







    เขายืนพิงที่ระเบียงพลางจิบเบียร์ขณะมองเหม่อออกไป



    ระเบียงนี้กว้างขึ้น พอไม่มีคนที่เคยมายืนดูด้วย ทั้งๆที่ตอนนั้นอีกฝ่ายเคยบ่นว่าแค่ผู้ชายสองคนยืนก็เต็มแล้ว



    ระเบียงที่ทั้งคู่เคยยืนจูบกันตอนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า









    ใช่ เราไม่ได้เป็นอะไรกัน



    แม้เราจะเคยจูบกันแล้วก็ตาม







    ที่ระเบียงห้องของเรา ตอนที่พระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน



    ภาพรอยยิ้มของอีกฝ่ายที่กระทบกับแสงแดดนั้นยังติดตรึงในความทรงจำ



    เขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่อีกฝ่ายก็จูบตอบกลับมา







    สิ้นสุดการกระทำนั้น จบลงเพียงรอยยิ้มจางๆที่สวยงามไม่แพ้ก่อนหน้า



    เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในทางความสัมพันธ์ของเรา









    “ฉันจะออกไปอยู่กับเขา”



    เขาที่ว่าคือคนที่ดงฮยอนเคยเล่าให้ฟังเมื่อนานมาแล้วว่ากำลังคุยๆกันอยู่ จนเพิ่งเลื่อนสถานะเป็นคนรักได้ไม่นาน



    “จะย้ายออกไปวันไหนล่ะ”



    “คงจะมะรืนนี้”



    “ทำไมถึงไวขนาดนั้น”



    “จะไวจะช้าก็ไม่ต่างกันหรอกน่า”







    “ยังไงฉันก็จะไปอยู่ดี”







    พระอาทิตย์ตกในวันนี้ทำให้คิมดงฮันนึกถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น



    ความเจ็บปวดแล่นขึ้นในหัวใจ เขากระดกเบียร์ขึ้นดื่มหวังจะให้ช่วยคลายความเจ็บปวดให้ทุเลาลง







    เบียร์ที่เพิ่งจิบเข้าไปมีรสขมปร่าติดลิ้น แต่ดงฮันชินแล้ว



    ความสัมพันธ์ที่ให้รสขมไม่ต่างจากเบียร์นั่นก็เช่นกัน เขาชินแล้ว อีกไม่นานคงเลิกเจ็บปวด




    อีกไม่นาน

    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in