เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
unname storyดอกไม้ในฤดูร้อน
จดหมายรักฉบับที่ 1
  • [email protected]

    To : ********[email protected]

    ระหว่างที่ในมือของผมประคองไวน์แก้วที่ห้าผมยังไม่ได้คิดที่จะตัดสินใจอะไร ไม่คิดด้วยซ้ำว่าบทสนทนาในตอนนั้นกำลังจะพาเราไปสู่จุดไหนผมรู้สึกว่ายังไม่จำเป็นที่จะต้องไปเปิดกล่องเพื่อดูว่าแมวของชโรดิงเจอร์จะเป็นหรือตายคงจะดีกว่าถ้าแค่ปล่อยให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นไปพร้อมกัน ณ เวลานั้น

    ถ้าหากผมไม่จูบคุณวันถัดมาเราอาจจะแค่โบกมือลากันในยามเช้า และอาจจะไม่หวนกลับมาเจอกันอีกเลยหรือถ้าหากผมจูบคุณ เช้าวันนั้นเราอาจจะสวมกอดกันแน่นกว่าที่เคยเป็นมา แล้วได้อยู่ด้วยกันตลอดไปหรือมันอาจจะกลับกันทั้งหมดก็ได้ เช่นว่าผมจูบคุณแล้ววันถัดมาผมไม่มีโอกาสได้อยู่กับคุณหรือเช่นว่าในความเป็นจริงแล้วผมอาจไม่มีโอกาสแม้กระทั่งได้สัมผัสใบหน้าของคุณตั้งแต่แรก 

    หรือทั้งหมดนั้นก็อาจจะเป็นแค่เรื่องในโลกคู่ขนานที่อาจจะไม่เกิดขึ้นเลย

    ดังนั้นในคืนนั้นผมจึงนั่งดูคุณอย่างที่คุณเป็นผมชอบเวลาที่คุณเล่าเรื่องชีวิตของคุณ เรื่องหมาของคุณ เรื่องสัพเพเหระที่คุณก็ทำให้มันสวยงามได้คุณสวยที่สุดแล้วอย่างที่คุณเป็น โดยที่ไม่ต้องให้มีผมเข้าไปเป็นตัวแปรใด ๆ ถึงแม้ว่าผมอยากจะเอ่ยปากบอกรักคุณขนาดไหนผมก็ไม่สามารถจะทำได้

    ระหว่างที่เขียนจดหมายฉบับนี้ผมกำลังนั่งรถไฟกลับเข้าเมือง กลับไปสู่ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงของผม ผมหวังอย่างยิ่งว่าคุณเองก็จะได้กลับไปอยู่ในโลกของคุณเองอย่างมีความสุขกว่าที่เคยเป็นมาผมจะคิดถึงคุณเสมอ ไม่ว่าเราจะได้เจอกันหรือไม่ในวันข้างหน้าก็ตาม

                                                                                                     รัก

                                                                                       [email protected]

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in