เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lavstory: Heisei Kamen RiderLavforder
Kamen Rider Zi-O Ep.3-4 : เกมที่เคลียร์ไม่ได้
  • ไม่น่าเชื่อว่านี่เพิ่งเดือนที่ 2 ของปี มกราคมยาวนานจังเลย ระหว่างที่หาอะไรดูในยูทูปไปเรื่อยก็เจอว่า avex อัพเพลง Be the one เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้ด้วย เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงเปิดคาเมนไรเดอร์ที่เราชอบมาก Beverly เสียงดีมากๆ แปะลิ้งไว้หน่อย ของเค้าดีจริง ในวันที่ซึมๆนั่งฟังไปแล้วน้ำตาก็รื้นขึ้นมาเลย

    อีกเรื่องคือ Dex ประกาศวันฉาย Geiz Majesty แล้ว ทางนี้ก็จองตั๋วเรียบร้อย มีวันเดียวรอบเดียว เราต้องไปดูให้ได้ 

    มาเข้าตอนที่ 3-4 กันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วก็รัดเข็มขัดให้แน่นแล้วไปกันเลย

    ไปเรียนวันแรก
    ตามติดๆ
    ยืมคำของเซนโตะหน่อย "เลวร้ายสุดๆ"
                    ถึงเกซกับสึคุโยมิที่จะไปสังเกตการณ์โซโกะที่โรงเรียนจะบอกให้โซโกะทำตัวปกติ แต่ว่าทั้งคู่ทำตัวเป็นวิญญาณตามติดขนาดนี้จะให้ทำตัวปกติก็คงยากอยู่ ตามยันห้องน้ำแบบนี้ก็ไม่ไหวน้าาา ชีวิตในโรงเรียนแบบ(ไม่)ธรรมดาก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเพื่อนของเขาจู่ๆก็หมดสติไปหลังเล่นเกม เกี่ยวกับเกมแบบนี้แน่นอนว่าก็ต้องเป็นคาเมนไรเดอร์เอ็กเซด 

    เกมที่เคลียร์ไม่ได้

    หมดแรงแล้ว 
                   ไม่น่าเชื่อว่าจอมมารจะเล่นเกมไม่เก่งขนาดนี้ เล่นแล้วเล่นอีกก็ไม่ผ่านสักที น่าสงสารแปลกๆแฮะ โอ๋ๆไม่ร้องนะโซโกะคุง แต่ถึงจะผ่านด่านเองไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะเรามีสูตรของเกมเมอร์อัจฉริยะ เอ็ม

    โอ้ มายก็อด ภาษาเยอรมันยังคงตามหลอกหลอน

    "unter unter oben oben rechts links rechts links zuletzt, alle Tasten gleichzeitig drücken" 

    "ล่างๆ บนๆ ขวาซ้ายๆ ตอนสุดกดทุกปุ่มพร้อมกัน" 

    เอมุที่หายตัวไปทิ้งโน้ตเอาไว้แบบนั้น 

                    หลังจากเกซกับโซโกะโค่นอนาเธอร์เอ็กเซดได้ เอมุก็เข้ามาท้าสู้กับพวกเขา อ้าว งงไปเลยค่ะ หมอจะทำอะไรเนี่ย 

    นายเอ็มมาแล้ว!
    ตอนของหมอก็ต้องมีจัดรูปให้หมอสิ
    อีกสักรูป 
                     ถึงแม้วิธีการจะไม่เหมือนกัน ถ้าหากเข้าใจวิธีคิด มองในมุมที่ต่างออกไป วิธีการบรรลุจุดประสงค์ก็เข้าใจได้นะ ว่าแต่สองตอนนี้เอมุยังไม่หกล้มเลยด้วย ปรบมือเร็ว


    Timejacker
    เห็นข้อมูลผ่านตามาด้วยว่าชื่อออร่า (Hora) เป็นภาษาสเปนที่แปลว่าเวลา ไม่หลุดธีมจริงๆ
                     นักปล้นเวลาอีกหนึ่งคนปรากฏตัวแล้ว พร้อมผลักดันราชาองค์ใหม่ครั้งนี้เป็นอนาเธอร์
    ไรเดอร์เอ็กเซด อนาเธอร์ไรเดอร์คนนี้นอกจากจะพูดคุยตอบโต้ได้ ยังควบคุมการแปลงร่างได้ด้วย 

                     สิ่งที่ได้เห็นกันไปในตอนที่แล้วๆคือพลังการหยุดเวลา เดินทางข้ามเวลาและมอบ(ยัดเยียด)พลังของอนาเธอร์ไรเดอร์ให้กับคนอื่น ในตอนนี้ยังมีการสู้ด้วยหุ่นยักษ์ ในอนาคตจะได้เห็นพลังแบบไหนอีกไหมนะ


    ก่อนจากกันขอฝากไว้นิดนึงกับศัพท์ภาษาเยอรมันวันนี้ (เดี๋ยวนะ ได้หรอ) ((ได้สิ!))
    • zuletzt = ตอนสุดท้าย
    • Taste (f,-en) = ปุ่ม
    • gleichzeitig = พร้อมกัน 
    • drücken = กด  

    ไปก่อนนะคะ แล้วก็เกซคุง ปากไม่ตรงกับใจแบบนี้น่ารักจังเลยย หมอฮิอิโระก็ด้วยนะ


    แล้วเจอกันค่ะ,

    Lavforder



     

     


     



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in