เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fictober 2018 by psdrealpsdreal
Day 2 - Picnic #JohnJae
  • คุณจะทำยังไง ถ้ามีหลานวัยห้าขวบที่วันหนึ่งไม่ทำห่าอะไรเลยนอกจากแดก แดก แล้วก็แดก แดกจนตัวแตกออกข้าง อุ้มก็แทบไม่ไหวอยู่แล้ว แม่มันก็ไม่ห้ามสักนิ๊ด (แม่มันก็พี่สาวผมนี่แหละ)

    สำหรับผม ผมจะจับมันขังไว้ ให้อาหารวันละมื้อเป็นอย่างต่ำ งดขนมทุกชนิด เอาให้พวกแม่งอกแตกตายไปเลย

    "น้าจอห์นนน น้องเจย์อยากกินอันนั้น"

    ทำได้ก็ผีแล้ว

    ผมหันไปยิ้มพลางย่อตัวให้เท่ากับเด็กชายวัยห้าขวบที่นับวันมีแต่ท้วนสมบูรณ์ขึ้น เด็กน้อยมองไปที่ตู้ไอศครีมตาใสพลางทำท่าทางออดอ้อนจนทำเอาคนเป็นน้าลืมสิ้นถึงแผนการชั่วก่อนหน้านี้

    "แล้วน้องเจย์อยากทานรสไหนล่ะครับ"

    "น้องเจย์อยากกินคุณยูนิคอร์นครับ" พูดจบก็ยิ้มจนเห็นลักยิ้มทั้งสองข้างให้เอ็นดูเล่น

    เพราะเด็กน่ารักแบบนี้ไงวะถึงทำไม่ลง

    เขาเดินไปบอกพนักงาน แล้วเดินกลับมาหาหลานตัวเล็กอีกครั้ง วันนี้ครอบครัวเขานัดกันมาปิกนิกที่ริมทะเลกัน แน่นอนว่าช่วงปิดเทอมของเด็กม.ปลายที่ไม่มีงานอะไรเข้ามากระชากวิญญาณแบบนี้มีหรือว่าจอห์นจะพลาด คิดเอาไว้ก่อนหน้าแล้วว่าต้องได้ส่องสาวในชุดทูพีชสักคนสองคนพอให้เป็นอาหารตา แต่ไหงต้องมาดูเด็กอ้วนนี่ละวะ

    เสียเวลาชิบหาย

    "ได้แล้วค่ะ"

    ดูเหมือนจะคิดนานไปหน่อยจนลืมไปแล้วว่าก่อนหน้านี้เขามาทำอะไรที่แถวโซนของกินเล่น เด็กหนุ่มรับโคนไอศครีมหลากสี หรือไอ้อ้วนนั่นเรียกว่าคุณยูนิคอร์นมา พลางขยิบตาให้พี่พนักงานสาวแล้วส่งยิ้มไปอีกรอบพอให้เขินเล่น

    ใบหน้าสวยแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางส่งยิ้มกลับให้ด้วยท่าทีเขินอาย เห็นว่าเป็นเด็กม.ปลายแต่จอห์นฮอตมากๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ก็หลงเขามานักต่อนักแล้ว สเน่ห์แรงขอให้บอก ไหนๆเจ้าหล่อนก็ให้ท่าแล้วเข้าไปขอเบอร์สานความสัมพันธ์ต่อจะเป็นไรไป

    "น้าจอห์นนน"

    เอออออออออ

    "นี่ครับน้องเจย์" จอห์นยื่นไอศครีมโคนยักษ์ให้ไอ้อ้วนอย่างใจเย็นไม่ให้เผลอฟาดใส่แก้มย้วยๆนั่น หลานรักรับของกินก็เงียบขึ้นทันตา ไม่สนใจว่าเขาจะทำอะไรต่อจากนี้

    เออ เงียบสักที

    เอาล่ะ ในที่สุดก็ไม่มีมารมาผจญแล้ว

    จอห์นคนนี้จะโชว์สเต็ปการจีบสาวให้ดู

    "พี่ครับ--"

    "น้าจอห์นนนนนนน น้องเจย์อยากกินอันนั้น!!"

    โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้อ้วนนนนนน

    มึงจะหยุดแดกสักวิจะตายห่าไหมวะ!

    "น้าจอห์นๆๆ"

    "ค๊าบบบบ น้องเจย์อยากทานอะไรครับ เดี๋ยวน้าจอห์นพาไปเอง"

    กูเนี่ยจะหยุดใจอ่อนสักทีได้ไหม







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in