เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Life!!Siriwan Yingram
รอรถ ณ บ.ข.ส.สตึก
  •      พี่คะ ไปชุมพลบุรี รถออกกี่โมงคะ “บ่าย2ยี่สิบ” มองดูเวลา ตอนนี้บ่ายโมงครึ่ง นานจัง!! ถอนหายใจและนั่งรอ ในขณะที่นั่งเล่นมือถือ อ่านอะไรไปเรื่อยระหว่างรอรถประจำทาง!!  
          นาง! นาง! ยายคนนึงเรียกเรา ตอนแรกจะไม่สนใจ!! ยายก็เรียกย้ำมาว่า “นางเล่นโทรศัพท์เป็น สมัครอีเมลล์ให้ยายแน สมัครเป็นบ่ “ เห้ย!! ไม่น่าไว้ใจเลย เอาไงดี หยิบกระเป๋าแนบตัว โทรศัพท์กำไว้แน่น ยายบอกพร้อมยื่นโทรศัพท์ใหม่มาให้ นี้ยายยื่นมาให้คนแปลกหน้าเลยเหรอ!! เราก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร รับมา ยายก็เล่ามา “ ซื่อไห่หลาน 5ร้อย แพง บ่ มันป่วย นอน รพ อยู่ สงสารมัน พ่อมันก็ตายหนีจาก เห็นเค้าเล่นก็นั่งเบิ่งเค้าหมดมื่อ ยายเห็นก็สงสารมัน” “จร้ายาย บ่ แพงดอก” พร้อมคิดในใจ ยายจะสมัครอีเมล์ ไปทำไม!! แต่ก็กด กด ไป “นี่เติมเงินมา30บาท ให่เค้าเติมเน็ตให่ เฮ็ดไห่ยายแน” เราก็เงียบ กดกด ไป ก็ยังไม่ไว้ใจยาย “ลงเกมส์ไห่นำแนเด้อ หลานมันชอบรถ เล่นเกมส์รถ “ อ้อ เลยเข้าใจว่า การจะโหลดเกมมันต้องสมัครเมล์ก่อน เราก็เล่น IOS ยายแกเป็น แอนดรอย ตอนรับมายังงง กดยังไง ทำไง  แต่ก็เอาวะรับมาแล้วนี่!! กดไปตรงโหลดเกมส์ก่อนเลย play store ? หน้าแรกก็สมัครเมลล์เลย!! นึกในใจ ยายคงขอให้เค้าทำให้แล้วตั้งแต่ร้านแล้วมั้งแต่คงไม่ทีใครทำให้
          โชคดีแท่ที่เจอนาง นางทำไห่ สงสารหลานมัน เลยซื่อไห่มัน เล่นเน็ตได่ เล่นเกมส์ได่ เล่นไลน์ได่เนาะ “ได้อยู่ยาย” แต่บ่ลงให้ดอกมันเปลืองเน็ตเด้อยาย ซิลงแต่เกมส์ให่ดอก ด้วยความเป็นห่วง ยายซิชนะเติมเงินจี้เน็ตมันแพงเด้อยาย!! แพงสำใด๋เติมมา30บาท บ่ พอตี้ “จะบอกยายดีบ่ ขั่นหลานโหลดเกมส์หลาย มันก็บ่พอดอก” 
             สมัครอีเมล์ ยายชื่อหยัง “ราตรี” นามสกุลเด้ “กาแดง” เกิดมื่อใด๋ ?-*+ เดือนเด้ +*^• ปีนำ “พศ 09”  ยายเบอร์โทรหยัง? บ่หู้ เพิ่งซื้อมาใหม่ .... เราก็ลงข้อมูลไป จนเสร็จ บันทึกอีเมล์ พาสเวิร์ด เบอร์โทร ลงในโทรศัพท์ยายด้วย ส่วนเกมส์ก็โหลดไว้1เกมส์กลัวแต่เน็ตแกจะหมด “ยายก็ขอบคุณใหญ่เลย” ก็ต้องขอบคุณยายนะคะ ที่ไว้ใจให้ช่วยเหลือ :)
    ขอให้หลานยายชอบและหายป่วยเร็วๆนะคะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in