เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
let's go somewheremondaymoon_
"High Coffee Roaster&Patisserie Skills" คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านงามวงศ์วาน
  • เบื่อรถติดกันไหมคะ ใครมาแถวแครายหรืองามวงศ์วาน
    ม่ว่าจะช่วงเช้าหรือช่วงเย็น คงหนีไม่พ้นกับการนั่งอยู่ในรถบนถนนที่ปริมาณรถหนาแน่นเต็มไปหมด
    หรือใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หลีกหนีความวุ่นวายอยู่ 
    วันนี้จะมาแนะนำคาเฟ่บรรยากาศเงียบๆ แถวงามวงศ์วานกันค่ะ
    แวะนั่งชิลๆ ชิมกาแฟ ทานขนมกัน กับร้าน ' High Coffee Roaster & Patisserie Skills '
    คาเฟ่สไตล์มินิมอล เรียบๆ บรรยากาศอบอุ่น
    ร้านเดินทางสะดวก มีที่จอดรถบริการ ตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 27 ฝั่งเดียวกับพันทิพย์งามวงศ์วาน 
    เลี้ยวเข้ามาในซอยนิดเดียวก็จะเจอกันร้านแล้วค่า

    ภายนอกร้านจะเป็นอาคารสีขาว สองชั้น
    โดดเด่นด้วยกระจกใสบานใหญ่ 
    ทำมองเห็นบรรยากาศภายในร้านอย่างชัดเจน



    ส่วนภายในร้านจะตกแต่งแบบเรียบ ๆ แต่ดูชิค ๆ คูลๆ
    เน้นไปทางโทนสีขาว บวกกับเพดานที่สูง ทำให้ร้านดูโปร่ง โล่งสบาย และไม่อึดอัด
    แม้ว่าจะใช้กระจกบานใหญ่แต่อากาศในร้านไม่ร้อนเลย เย็นสบายมาก ๆ
    ส่วนที่นั่งก็มีให้เลือกนั่งกัน 2 ชั้นเลย 


    Iced Chocolate และ Chocolate Cake 


    Iced Chocolate เข้มข้นกำลังดี ไม่หวานเกินไป

    ส่วน Chocolate Cake เนื้อเค้กนุ่ม ได้รสชาติช็อกโกแลตเต็ม ๆ คำ
    ใครชอบช็อกโกแลตต้องลองเลย ส่วนคอกาแฟก็ไม่ควรพลาด น่าทานน่าดื่มทุกเมนู
    ทางร้านยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกชิมทั้งเครื่องดื่ม และขนมหวาน ที่สำคัญราคาไม่แพงมากด้วยค่ะ
    เจ้าของร้านก็เป็นกันเองมากๆ 
    ร้านนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งร้านโปรดเลย :)
    ใครสนใจก็แวะไปกันได้ ร้านเปิดตั้งแต่เช้าเลยค่ะ จิบกาแฟร้อนๆ ก่อนไปทำงาน
    ร้านเปิดตั้งแต่ 6:00 น. จนถึง 17:00 น.
    Facebook : High Coffee Roaster & Patisserie Skills
    Ig : highcoffeeroaster


    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ 
    ตอนหน้า Let's Go Somewhere จะไปที่ไหน
    ติดตามกันได้น้าค้าาาา


    :)


    photo : mondaymoon_

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in