เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ongniel​ -​ 1​ -​batman_1a
Ongniel​ -​ crynsmile​ -​



  • seongwoo​ x​ ​daniel
    #batmanxfic

    เขาไม่ได้จับไมค์มานานแค่ไหน ก็จำไม่ได้เหมือนกัน รู้แค่ว่าครั้งล่าสุดน่ะเขายังใส่ชุดนักศึกษา​อยู่เลย

    เสื้อสูทเนื้อดีถูกวางไว้บนพนักโซฟา ซองอูเดินมาทางบาร์เทนเดอร์​ พยักหน้าให้นิดหน่อย ตามประสาคนรู้จัก เขาเป็นหุ้นส่วนที่นี่ แต่ไม่ได้มาบ่อยนัก

    เขากับมินฮยอนซี้กันตั้งแต่มัธยม พอจบมาก็ต่อที่เดียวกัน ด้วยความที่ฐานะทางบ้านดีทั้งคู่เลยอยากลองทำอะไรใหม่ๆ -​-เช่นเปิดร้านเหล้า ภายใต้ชื่อของพ่อแม่พวกเขา

    ในช่วงแรกๆเขาเป็นทั้งดีเจทั้งนักร้อง ส่วนมินฮยอนน่ะเป็นบาร์เทนเดอร์​ หมอนั่นชงเหล้าได้ดีเลยทีเดียว

    ตอนเด็กๆเขาคิดว่าชีวิตของเขามีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว แต่เพิ่งมานึกขึ้นได้ตอนที่พ่อทักเขาว่าอยากมีหลานนั่นแหละ

    เขาเริ่มจีบสาวในร้านเหล้า ทั้งๆที่รู้ว่าคงหาความสัมพันธ์​ดีๆไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์​

    เขาเจอคนที่ถูกใจ แต่เหมือนคนนั้นจะไม่ได้ถูกใจเขาเท่าไหร่ แดเนียล, คือชื่อของผู้ชายคนนั้น ตอนนั้นแดเนียลคิดว่าเขาอายุประมาณ20+ แต่ความจริงเขาแค่18 ปลายปีนั้น19 ส่วนอีกฝ่ายน่ะห่างกับเขา7ปีเลย

    เขาโดนปฏิเสธ​ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ชอบเด็ก แต่คงเป็นเพราะเขาตื้ออยู่นานพอสมควร ถึงเป็นแฟนกันได้

    พ่อแม่เขาเข้าใจดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ความรักเราไปได้ราบรื่น แดเนียลกับเขารักกัน ไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่มีเรื่องอายุ ขอเพียงแค่เรารักกัน เขาหวังอย่างนั้น

    เรื่องบนเตียง--ก็มีบ้าง ไม่บ่อยนักหรอก แดเนียลมีงานต้องทำเขาเองก็ต้องทำงานในมหาลัย แต่ก็นั่นแหละ​ มันไม่ใช่ปัญหา

    แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ ในงานวันเกิดเขาตอนอายุ20ปี (พวกเราคบกันได้ปีกว่าๆ)​ เขาเมามาก เมามากจริงๆ แทบจำอะไรไม่ได้ แต่เหมือนบทละครน้ำเน่าที่แม่ชอบดูจะเกิดขึ้นกับเขา

    เขามีอะไรกับผู้หญิงคนนึงที่แทบจะไม่รู้จักด้วยซ้ำ

    หลักฐาน​หลักๆก็คือรอยจูบกับกลิ่นน้ำหอมฉุนๆ ไม่นานแดเนียลก็รู้เรื่องนี้-บ้านแทบแตก

    จนพ่อกับแม่เขาต้องมาห้าม เพราะพวกเราทะเลาะกันหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ ในตอนนั้นเขาไม่ได้ตอบโต้อะไรไป เพราะเขาผิดเต็มๆ เมื่อทะเลาะกันเสร็จ แดเนียลก็ขอจบความสัมพันธ์​ทันที

    เขาไม่ได้ร้องไห้ซักแอะ มันอารมณ์​ประมาณจุกจนพูดไม่ออก หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจนะ

    เขาหวังว่าแดเนียลจะเจอคนที่ดี ที่ดูแลแดเนียลได้ดีกว่าเขา แต่ให้พูดก็พูดเลยนะ ว่าไม่มีใครรักได้เท่าเขาหรอก

    ในตอนนี้เขาได้กลับมาจับไมค์อีกครั้ง

    และในฐานะนักร้อง,ดีเจ,เพื่อนเจ้าบ่าวหรืออะไรก็ช่าง

    "มาถึงช่วงสุดท้ายของงานแต่งงานแล้วนะครับ" 

    เขากวาดสายตามองไปรอบๆ บรรยากาศ​งานดูสนุกสนาน แต่ใจเขากลับไม่สนุกเท่าที่ควร

    "ผมเป็นเจ้าของร้านนี้ครึ่งนึง และเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย เลยอยากจะมอบเพลงๆนึงให้กับความรักของทั้งสองครับ" เสียงเชียร์ดังขึ้น มินฮยอนไอ้เจ้าบ่าวนั่นแหละ ชูแก้วแอลกอฮอล์​ในมือขึ้น เขาก็ทำกลับเช่นกัน เสียงโห่เริ่มลดลง เขาจึงเริ่มพูดอีกครั้ง

    "ขอให้มีความสุขนะครับเจ้าบ่าวทั้งสอง, แดเนียลและมินฮยอน"

    แม้ในใจเขาจะพังจนไม่เหลือซากอะไรแล้วก็ตาม

    Note
    ซองอูยังรักแดเนียลค่ะ แต่ไม่ได้คิดจะกลับไป เพราะมีความคิดที่ว่าตัวเราเองยังดูแลไม่ได้ นับประสา​อะไรกับการดูแลคนอื่น
    #batmanxfic​ ค่ะ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in