My First Storyone4msstuff
under the fire works #พลุไฟมม (markmin)

• 02 : 54 am

ประเทศญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน กับการเตรียมตัวแค่หนึ่งคืนเศษ การมาเที่ยวต่างแดนของผมกับคุณที่โคตรจะฉุกละหุก เป็นการคุยกันแค่หนึ่งชั่วโมงก่อนจะกดจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก มาจากอารมณ์ชั่ววูบที่คุณพูดแค่ว่า อยากดูพลุว่ะ คุณพูดถึงเทศกาลพลุที่ญี่ปุ่นจนผมเอือม แถมคุณทั้งยุทั้งขายถึงเทศกาลพลุอะไรนั่น  ไอ้ผมมันก็เป็นคนยุขึ้น โดนคุณยุหน่อย รู้ตัวอีกทีก็โอนเงินค่าตั๋วเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว ให้ตาย คุณมันตัวอันตรายจริงๆ

ผมนั่งมองหน้าคุณหาวตอนเกือบจะตีสามก่อนจะเข้าเกท ไม่แปลกมันเลยเวลานอนของคุณมานานแล้ว ผมดันหัวทุยๆ ให้คุณมาซบที่ไหล่ แน่นอนคุณขัดขื่นแต่คงต้านทานความง่วงไม่ไหว เลยยอมจำนนแต่โดยดี

09 : 24 am

เครื่องบินของเรามาถึงนาริตะอย่างนุ่มนวล คุณหลับยาวตั้งแต่ไทยถึงญี่ปุ่น เราตัดสินใจกินข้าวเช้าง่ายๆ ที่สนามบินก่อนจะไปหาโรงแรมสำหรับสองคืน

ภาษาอังกฤษสำเนียงญี่ปุ่นจ๋าที่คุณบอกกับผมว่าฟังไม่รู้เรื่องกำลังบอกว่าโรงแรมเหลือเพียงห้องเดียว สุดท้ายเราตัดสินใจนอนด้วยกัน ผมนอนเตียงฝั่งซ้าย และคุณแย่งที่ฝั่งขวาที่ติดกับหน้าต่างบานใหญ่ตั้งแต่เดินเข้าห้อง สภาพที่พักเป็นไปตามราคาที่เราจ่าย เพราะถ้าหากเราลงทุนกับที่พักมากกว่านี้ เงินสำหรับสามวันสองคืนคงอยู่ได้แค่หนึ่งวันในญี่ปุ่น

05 : 12 pm

ผมชวนคุณไปเดินหาอะไรกินเป็นมื้อเย็น คุณอิดออดอยู่นาน และกว่าจะได้ฤกษ์กินข้าว จากมื้อเย็นก็กลายเป็นมื้อดึกไปแล้ว ผมสั่งบะหมี่เย็นมากิน ส่วนคุณสั่งราเมงที่เป็นเมนูยอดฮิตของที่นี่ คุณบอกรสชาติมันห่วยแตกกว่าก๋วยเตี๋ยวร้านป้าพรหน้าหอพักของคุณ สุดท้ายผมได้กินราเมงเมนูยอดฮิตจนหมดชาม คุณยิ้มกว้างดีใจให้ผมเมื่อผมดันบะหมี่เย็นให้คุณ

คุณซื้อเบียร์ยี่ห้อที่คุณไม่เคยเห็นมาลองจิบ แต่คุณกลับวิ่งเข้าร้านขายเบียร์นั่นเป็นว่าเล่น เบียร์เจ็ดกระป๋องที่คุณจิบทำคุณหน้าแดง แถมคุณยังพูดอะไรที่ผมจับความไม่ได้ แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกถ้าคุณจะพูดถึงคนอื่น ยังไงตอนนี้คุณยังอยู่กับผม ที่ๆ ไม่มีใครตามคุณกลับไดั

10 : 25 pm

สุดท้ายคืนนั้นผมจูบคุณ

คุณไม่มีท่าทีตกใจ คุณทำเหมือนว่ารู้อยู่แก่ใจว่าผมจะจูบคุณ คุณประกบจูบลงมาอีกครั้งทันทีที่ผมผละปากออก คืนนี้เป็นคืนที่ผมได้รู้ว่าคุณหวานกว่าบิงซูร้านประจำของเราซะอีก

09 : 57 am

ผมตื่นมาอีกทีตอนเกือบจะสิบโมงของเช้าอีกวัน แน่นอนคุณยังไม่ตื่นหลังจากกระดกเบียร์ไปเจ็ดกระป๋อง คุณตัวแดงจากเบียร์นั่น

ผมลงไปซื้ออเมริกาโน่เย็นของคุณและลาเต้ร้อนของผม คุณหน้าแดงที่ตื่นมาเจอหน้าผม เป็นสิ่งที่บอกว่าเรื่องราวเมื่อคืนคุณจำได้ และไม่ได้ลืมมันไปเหมือนที่ผมคิด

05 : 47 pm

เราออกจากโรงแรมเพื่อไปดูพลุตอนจะหกโมง กว่าจะถึงที่หมายก็กินเวลาไปชั่วโมงกว่า เราได้พื้นที่มองพลุสวยๆ จากคุณป้าคนนั้นที่หลงท่าทางแสนอ้อนของคุณ คุณยังสดใสไม่เปลี่ยน

หลายคนบอกว่าผมกับคุณแทบจะไม่มีอะไรเหมือนกัน ผมหม่นและขาวดำ เป็นเฉดสีที่น่าเบื่อแต่กลับเป็นอะไรที่ดูคลาสสิค ส่วนคุณสดใสกว่าอะไรทั้งสิ้น คุณเป็นทุกสีที่มองแล้วมีแต่ความสุขคุณเคยถามกับผมว่าทำไมไม่ยิ้มเวลาถ่ายรูปกัน ก็ผมจะยิ้มไปทำไม ในเมื่อคุณเป็นรอยยิ้มแทนผมไปหมดแล้ว

ผมซื้อทาโกะที่ขายแถวนั้นมากินรองท้อง คุณเอาเข้าปากทันทีทั้งๆ ที่มันกำลังร้อน ผมเอามือไปรองให้คุณคายออกมา คุณชะงักเหมือนแปลกใจที่ผมมือไปรอง คุณถามออกมาว่าไม่รังเกียจหรือไง ผมยักไหล่ ตอบกลับคุณ จูบยังจูบมาแล้ว แค่นี้จะกลัวอะไร และคุณหน้าแดงเหมือนลูกมะเขือเทศในตลาด

08 : 01 pm

พลุลูกแรกดัง ความสนใจของคุณไปอยู่กับพลุตรงหน้าทั้งหมด แต่ผมกลับมองหน้าคุณแทนพลุนับสี่หมื่นลูก นึกอิจฉาพลุตรงหน้าที่โดนแย่งความสนใจไปจากคุณ คุณสวยงามกว่าพลุที่แตกกระจายบนท้องฟ้าเป็นไหนๆ ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็ต่างจ้องมองมาที่คุณ หวงรอยยิ้มที่สดใสของคุณชะมัด อยากจะเก็บไว้ไม่ให้คุณได้ออกไปไหน

คุณหันหน้ากลับมองผม คุณน่าจะรู้สึกตัวที่ผมจ้องคุณนานเกินไป เรามองหน้ากันจนกินเวลาไปเกือบๆ สามนาทีเห็นจะได้ ผมตัดสินใจก้มลงไปใกล้กว่าเดิม คุณไม่ได้หันหน้าหนี แต่กลับเชิดใบหน้าขึ้นให้ผมประทับจูบลงง่ายกว่าเดิม

จูบวันนี้ที่ดีกว่าเมื่อคืนเป็นไหนๆ

ผมถอนจูบตอนพลุลูกสุดท้ายจบลง เสียงปรบมือดังขึ้นมารอบตัว ผมถอนจูบแต่ไม่ได้ผละออกมาในทันที หน้าผากเรายังแนบติดกัน จมูกยังคลอเคลียไม่ห่างไปไหน ผมกระซิบบอกคุณ และคุณยิ้มออกมาจนกว้าง ผมกลั้นใจไม่ให้จูบคุณอีกรอบไม่ไหว คุณคงเหมือนกัน

00 : 19 am

คืนนั้นเตียงฝั่งขวาผ้าปูและผ้าห่มเรียบกริบ

ประโยคกระซิบของผมที่คุณบอกว่ายังดังอยู่ในหัวคุณตลอดเวลา

" ผมรักคุณ รักมาเสมอ และจะรักตลอดไป นาแจมิน "

four5ncd (@four5ncd)
ขอบคุณที่เเต่งมาน่ารักตั้งขนาดนี้นะ :-)