เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One Shotselynebb
[OS] Obsession
  • ก่อนจะทันได้คิดอะไร สองมือก็คว้าเขามากอดเก็บเอาไว้เสียแล้ว...


    สิ่งนี้อาจเป็นความรู้สึกผิด อาจเป็นความเสียใจ หรืออาจเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่จะเรียก ทั้งหมดเป็นผลพวงมาจากการกระทำตามสัญชาตญาณ ปราศจากความยั้งคิด ธนกฤตได้ยินแค่เสียงตะโกนดังออกมาจากส่วนลึกที่สุดของหัวใจ บอกให้คว้าเอาไว้ บอกให้แย่งเอามาเป็นของตัว


    ริมฝีปากอิ่มติดตรึงหัวใจตั้งแต่แรกเห็น


    ยังจำได้ดีว่าตอนนั้นเขาหัวเสียแค่ใหน ทันทีที่ได้ยินแม่บอกว่าจะแต่งงานใหม่กับผุ้ชายคราวลูก แม่ง ใครมันจะยอมรับได้ ยิ่งต้องมาเรียกคนที่อายุห่างกันไม่กี่ปีว่าพ่อ โคตรทุเรศ ไร้ยางอาย ความจริงมันก็เห็นๆ อยู่ว่าถ้าแม่ของเขาไม่ได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐีนีระดับประเทศแล้วล่ะก็ ใครมันจะอยากเอาตัวเองเข้ามาพัวพัน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความรัก ทั้งแม่และเขาต่างก็ไม่เชื่อว่ามันมีจริงอยู่บนโลกนี้


    ธนกฤตรู้ว่าแม่เองก็ไม่ได้คาดหวังสิ่งนั้นจากใครอีก แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีใครก้าวเข้ามาถึงขั้นนี้ได้ แค่แลกเปลียนความต้องการทางกายเป็นครั้งคราวไม่มีอะไรผูกมัด แล้วไอ้หมอนี่มันเป็นใคร คนที่สามารถพาตัวเองเข้ามาได้ไกลขนาดนี้ย่อมไม่ธรรมดา กลิ่นเงินมันหอมหวานสำหรับคนที่ต้องการมันเสมอนั่นแหละ


    หลังวันแต่งงานของแม่ชายหนุ่มเลือกใช้เวลาที่เหลือนอกบ้าน สุรา นารี หรือบางทีก็บุรุษ พลังของวัยหนุ่มมากล้น มากจนเกินพอ เขาหวังจะใช้สิ่งเหล่านั้นดับความรู้สึกบางอย่าง ความรู้สึกที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเขา แต่วินาทีที่ได้เห็นหน้าเจ้าบ่าวของแม่ ความรู้สึกทุกอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของสมอง คนเจ้าเหตุผลอย่างธนกฤตลืมแม้กระทั่งการยับยั้งชั่งใจ


    คืนวันแต่งงานที่บ่าวสาวควรจะเข้าหอดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แต่นักธุรกิจใหญ่อย่างแม่เขาก็มีงานยุ่งจนต้องทิ้งเจ้าบ่าวไว้ลำพังในบ้านหลังใหญ่ ธนกฤตยังจำได้ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วเกินกว่าที่ใครจะตั้งตัวติด เกินกว่าที่หลักการและเหตุผลจะทันได้ทำงาน


    เขาคว้าเจ้าบ่าวของแม่มาจูบ


    จูบที่มีแต่ความกระหายอยาก ความต้องการ ความใคร่ ยังจำได้ว่าสายตาคู่นั้นมองสบมาด้วยแววหวาดหวั่นแค่ไหน แต่ใครจะสน ริมฝีปากคู่นั้นทำลายความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของเขาจนหมดสิ้น


    ไม่มีส่วนไหนของภพธรที่หลุดรอดจากการสัมผัสของเขาไปได้


    ธนกฤตรู้ดี เหมือนได้ยินปีศาจซักตนกระซิบบอกว่าให้สัมผัสตรงไหน กดน้ำหนักลงไปขนาดไหน เขาถึงจะได้สิ่งที่ต้องการ ร่างสมส่วนราวภาพปั้นฝีมือจิตรกรเอก ภพธรมีกลิ่นอายและรสชาตที่ถูกใจเขามากกว่าที่คาดไว้ จนอดไม่ได้ที่จะกดจูบหนักๆ ตรงเหนืออกข้างขวาของคนตรงหน้า


    เหนือหัวใจ


    สลักย้ำให้รู้เอาไว้ ว่าร่างกายนี้ใครเป็นเจ้าของ


    ตีตราจองแย่งเอามาเป็นของตัว



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in