เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One Shotselynebb
[OS] See You Again
  • เตียงนอนยับยู่ยี่ กลิ่นไออุ่นร้อนยังคงลอยฟุ้งอยู่ในอากาศ...


    ผมเงยมองร่างสูงที่กำลังแต่งตัว แปลก น่าแปลกที่เขาไม่รีบร้อนอย่างคนอื่นๆ ที่ผ่านๆ มา ปกติไม่มีใครอ้อยอิ่งอยู่กับผมหลังจากรับบริการเสร็จหรอก ส่วนมากมักจะรีบออกไปให้พ้นกันทั้งนั้น บางคนก็ทำราวกับว่ามันเป็นเรื่องน่ารังเกียจซะเต็มประดา


    แค่มีอะไรกัน ไม่เห็นจะต้องคิดอะไรมาก


    จ่ายครบก็จบ ไม่เห็นจะยาก ไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีปัญหาตามมาเพราะทุกครั้งผมป้องกันอย่างดี ก็นะ อาชีพอย่างผมมันก็มีความเสี่ยงเรื่องโรคภัยอยู่บ้าง ไม่ประมาทจะดีที่สุด ใครจะรู้ เห็นหน้าตาท่าทางเป็นผู้ดีมีเงินแต่ก็เป็นตัวพาเอาความตายมาสู่คนอื่น ตัวอย่างมีให้เห็นถมไป


    แต่อย่างที่บอก เขาคนนี้มีอะไรที่ต่างออกไป ไม่นับเรื่องลีลาบนเตียงน่ะนะ อันนั้นยอมรับเลยว่าเด็ด หนักหน่วงถึงใจอย่างที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำได้มาก่อน โคตรประทับใจ แต่ที่บอกว่าแปลกก็คือสายตาของเขาและความรู้สึกของผมต่างหาก


    ราวกับว่ารู้จักกันมานาน


    ผมอยู่ในวงการนี้มาหลายปี ก่อนหน้านี้ผมเป็นใครมาจากไหนก็จำไม่ได้หรอก ไม่จำเป็นจะต้องนึกถึงด้วย รู้แค่ปัจจุบันผมเป็นตัวท็อปของบ้านก็พอ นอกเรื่องอีกละ เอาใหม่ ผมไล่สายตาจากต้นขาแกร่ง เรื่อยขึ้นไปตามแผ่นหลังและลาดไหล่กว้าง เพิ่งสังเกตว่าตัวเองก็รุนแรงกับเขาพอดู รอยเต็มเชียว ปกติผมอ่อนโยนนะ เรื่องนี้เป็นความผิดของหมอนี่เลยที่ไม่ยั้งแรงซะบ้าง ตอนนี้ผมยังลุกไม่ขึ้นเหอะ ระบมไปหมด


    ความคิดของผมเลื่อยลอยไปไกล


    ท่าทาง น้ำเสียง แววตา ที่คุ้นเคย


    แต่ก็นึกไม่ออกว่าเคยเห็นที่ไหน เหมือนมีหมอกขาวปกคลุมเรื่องราวทั้งหมด ปิดบังไม่ให้ผมได้รู้อะไรที่ผมควรจะรู้


    "ผมไปก่อนนะ แล้วพบกันใหม่"


    ริมฝีปากหยักประกบจูบมาเร็วๆ ไม่ทันได้ตั้งตัว


    "แล้วพบกันใหม่ คุณธนกฤต"


    คนตัวใหญ่ขมวดคิ้วทำท่าไม่พอใจเหมือนเด็กๆ ไม่อยากยอมรับหรอกแต่มันทั้งตลกและน่ารักในเวลาเดียวกัน


    "ไม่เอาสิ เรียกใหม่ เรียกผมอย่างที่คุณเคยเรียก"


    ตัวเองเป็นคนบอกให้ผมเรียกเองแท้ๆ แต่ทำราวกับว่าสิ่งนี้เป็นความคิดของผมเอง


    "แล้วพบกันใหม่นะ ว่าน..."


    ผมได้จูบหนักๆ เป็นรางวัลก่อนเขาจะเดินออกไป


    ภาพบางอย่างปรากฎขึ้นในหัวชั่วขณะ ก่อนจะเลือนหายไป


    ใครกัน?

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in