เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One Shotselynebb
[OS] Falling
  • เสียงปืนดังก้องคฤหาสน์หลังงาม ร่างไร้วิญญาณของชายหนุ่มและหญิงสาวถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง



    งานจบแล้ว จบเสียที



    ภพธรอยากกลับบ้าน



    อยากกลับไปหาครอบครัวที่แสนดีของเขาใจแทบขาด ทว่าปีศาจร้ายไม่เคยยอมให้เขาได้พบความสุขสักครั้ง ไม่เคยเลยแม้แต่ครั้งเดียว 



    เขาเร่งฝีเท้าเพื่อที่จะไปให้พ้นจากสถานที่แห่งนี้ อยากไปให้พ้นจากความรู้สึกผิดที่พร้อมจะประดังเข้ามา 



    กี่ชีวิตแล้วที่ต้องจบลงด้วยมือคู่นี้ เพราะความอ่อนแอและเห็นแก่ตัวของเขาเอง



    ก่อนที่จะได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเงามืดก็ทอดยาวบดบังแสงสว่างเปิดทางให้ 'มัน'​ อีกครั้ง



    "เจ้ามาช้า ภพธรของข้า" 



    รอยยิ้มเย็นเยียบปรากฎให้เห็น ภายใต้หน้ากากเหล็กนั้นจะมีสีหน้าอย่างไรก็สุดจะหยั่ง ภพธรรู้ดีว่าการที่มันปรากฎตัวกระทันหันเช่นนี้ย่อมไม่ใช่เรื่องดีแน่ 



    มันไม่เคยเป็นเรื่องดี



    "ขออภัยนายท่าน" ภพธรเบนสายตาลงมองปลายเท้า กำมือแน่นจนเล็บจิกเนื้อ



    "สิ่งที่เจ้าขอมาคราวนี้ไม่ธรรมดาเลยนะ" น้ำเสียงราบเรียบดูเหมือนไร้อารมณ์ความรู้สึกใดๆ แต่รอยยิ้มกลับกดลึกอย่างสมใจ 



    "ค่าตอบแทนก็ต้องสมน้ำสมเนื้อหน่อยล่ะ เจ้าว่าจริงไหม" 


    "ครั้งนี้สองคน ผมจัดการให้แล้ว" ได้แต่หวังว่ามันจะพอใจเสียที



    "เจ้าก็รู้ ว่ามันไม่พอ" 



    ก่อนที่ภพธรจะรู้ตัวร่างของจอมปีศาจก็ก้าวเข้ามาประชิดตัวเขาเสียแล้ว เสียงทุ้มกระซิบแผ่วเบาข้างหู 



    "มันไม่เคยพอ ภพธรของข้า" 



    ร่างกายถูกสัมผัสด้วยแรงปรารถนาลึกล้ำจนยากจะขัดขืน เจ้าปีศาจรู้ดีเสมอว่าจุดอ่อนของภพธรอยู่ตรงไหน ทุกสัมผัสเน้นย้ำให้รู้ว่าใครที่เป็นผู้ควบคุม มือกำจิกผ้าปูที่นอนแน่นจนแทบขาด เมื่อลิ้นร้อนแตะซ้ำที่ยอดอก ริมฝีปากขบเม้มดูดดึงอย่างไม่ปรานี 



    ปีศาจร้ายก็ยังคงเป็นปีศาจร้าย ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน กายร้อนกดลึกหนักแน่นราวกับจะฉีกร่างเขาออกเป็นชิ้น พายุอารมณ์โหมกระหน่ำเข้าใส่จนสมองขาวโพลน 



    มันพาเขาบินขึ้นสู่สวรรค์ได้สัมผัสความสุขสมก่อนกระชากลงขุมนรกในวินาทีเดียวกัน



    "เจ้าเป็นของข้า ภพธร ของข้าตลอดไป" 



    จูบสุดท้ายเลือนรางราวความฝัน 




    Fin

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in