เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของผลไม้theyellowfruit
แด่ความรักวัย 18 ปีของฉัน
  • เหมือนแป๊บเดียวแต่ผ่านมานานแล้ว
    เราสบายดี...เราใช้ชีวิตสนุกดีมาก
    ไม่ร้องไห้บ่อย ๆ ตอนคิดถึงบ้าน หรือร้องไห้อย่างหนักตอนที่ได้รู้ว่าจะไม่มีโอกาสเติบโตไปด้วยกันพร้อมกับแกอีกต่อไปแล้ว
    มีบ้างที่บางครั้งมันเผลอคิดถึงแก แต่น้อยลงมาก ๆ แล้วนะ

    เค้าหวังว่าแกจะสบายดี
    หวังว่าแกกำลังมีความสุขกับการอยู่ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้
    หวังว่าแกจะได้กินสตอเบอร์รี่ที่แกชอบ ได้ฟังเพลงที่แกชอบ ได้เล่นเกมและเจอเพื่อนเหมือนที่แกชอบ ได้เขียนโค้ดที่แกชอบบ่นว่าเหนื่อยแต่แกก็ชอบ 
    หวังว่าแกจะไม่เหนื่อยกับการใช้ชีวิตจนเกินไป เผลอยิ้มน่ารัก ๆ และหัวเราะบ่อย ๆ อย่างเป็นธรรมชาติตอนที่แกรู้สึกมีความสุข และมันออกมาจากข้างในของแก

    ที่ผ่านมาที่เค้าบอกว่าเค้ารักแกนะ เค้าคิดถึงแกมากกกกกกก ตอนนั้นที่พูดเค้าไม่เคยล้อเล่นเลยนะ

    อยู่ทางนี้เค้าเองก็จะใช้ชีวิตให้ดี 
    และถ้าวันไหนเผลอนึกถึงแกขึ้นมาจะไม่ลืมที่จะอวยพรให้แกมีความสุขมาก ๆ
    เค้าจะฝึกกินผักแบบที่แกบอก จะรอบคอบ จะล็อคห้องทุกครั้งเหมือนที่แกเคยชอบเตือน และเป็นคนเก่งให้ได้เลย

    ถ้ารู้ว่าวันนั้นจะเป็นการกอดแกครั้งสุดท้ายเค้าน่าจะกอดแกให้นานกว่านี้สัก 5 วินาทีเนอะ ;-;
    ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาเลย ขอบคุณที่ทำให้ตอนมัธยมปลายสนุกมาก ๆ ขอบคุณที่พาทำอะไรที่เค้าไม่เคยทำ พากินอะไรที่เค้าไม่เคยกิน ขอบคุณที่อยู่ด้วยในช่วงเวลาที่ลำบากและช่วงเวลาที่สำคัญในตอนนั้นนะ

    ขอโทษถ้าเคยทำอะไรให้แกรู้สึกไม่ดี ขอโทษที่เคยทำให้ไม่สบายใจไปบ้าง ขอโทษที่บางครั้งไม่เข้าใจอะไรแกเลย แต่ที่ผ่านมาเค้าน่ะนะตั้งใจรักแกอย่างดีที่สุดเท่าที่เค้าจะทำได้แล้ว ;______;

    เอแง้ ถ้าเจอแกอีกครั้ง เค้าจะยิ้มให้แกเยอะๆเลย เค้าสัญญาเลย
    สัญญาว่าจะยินดีกับทุกความสำเร็จของแก 
    ขอให้แกมีความสุขมากๆและเติบโตอย่างไม่บุบสลายจนเกินไปนะ 

    ยินดีที่ได้รู้จักเสมอเลย :)


    p.s ดูแลตัวเองด้วยนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in