เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MovietrooperNitipoom K.
San Diego Comic-Con 2016 : ปีนี้มีแต่เด็ดๆ

  • งาน San Diego Comic-Con หรือเรียกย่อๆว่า SDCC เป็นงานที่เรียกได้ว่ารวมรวบความ Geek ไว้ในงานอย่างคับคั่ง โดยทุกปีจะมีการเปิดตัวหนังใหม่ หรือ Trailer ใหม่ๆ จากค่ายหนังต่างๆ ให้ได้กีคแตกกันไปทั้งโลก 

    งานSDCCในปี2016นี้ จัดขึ้นในวันที่ 21-24 กรกฎาคม ซึ่งตอนนี้ผ่านไปแล้ว 3 วัน มาดูกันว่ามีการประกาศหรือปล่อยตัวอย่างหนังใหม่เรื่องไหนที่ทำให้ผมต้องกรี๊ดกีคแตกบ้าง 
    ไล่จากระดับความพีคเลย 

    ค่าย Marvel Studio 

    • มาร์เวลเปิดตัวอินโทรโลโก้ใหม่ของทางมาร์เวลสตูดิโอ และโลโก้หนังใหม่ของมาร์เวลสตูดิโอ 


    Intro ใหม่ สู่ Phase 3 ของ Marvel Cinematic Universe

    Guardians Of The Galaxy VOL.2
    Thor : Ragnarok
    Black Panther
    ทั้งนี้ Black Panther ยังได้ยืนยันว่าจะมีนักแสดงมาร่วมด้วยสามคน คือ Michael B. Jordan , Lupita Nyongo และ Danai Gurira 

    Captain Marvel เปิดตัวพร้อมกับนักแสดงหญิงออสการ์อย่าง Brie Larson

    • เผยภาพ Concept Art แรกจาก Spider-Man : Homecoming

    • ตัวอย่าง โลโก้และโปสเตอร์ใหม่ของ Doctor Strange

     บอกได้เลยว่า ฮามากๆ (เดี๋ยวๆ)

  • ค่าย DC

    • ปล่อย Suicide Squad Soundtrack Remix ยั่วก่อนเข้าฉายไม่กี่อึดใจ


    • ปล่อยภาพและฟุตเทจของ Justice League (ซึ่งน่าดูมากกกกกกก)

    การโต้กลับของ DC มาเป็นชุดครับผม งานนี้รับรองว่ามันส์

    • ปล่อยตัวอย่างแรกของ Wonder Woman 

    จากตัวอย่างที่ผ่านมา ผมชอบตัวอย่างของ Wonder Woman มากที่สุด Gal Gadot สตรองมาก Chris Pine กลายเป็นนางเอกไปเลย  

    นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างของ Fantastic Beast and Where to Find Them ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ Harry Potter ออกมาเพิ่มเติมด้วย  


    แต่ที่พีคสุดๆและน่าดูมากๆคือ Kong : Skull Island นำแสดงโดย Tom Hiddleston , Samuel L. Jackson และ Brie Larson 

  • และก่อนจะมาถึงตัวอย่างสุดท้าย(เป็นเรื่องที่รอคอยมาก) มาพบกับตัวอย่างของ King Arthor : Legend of the Sword กำกับโดย กาย ริชชี่ 
  • เรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องน่ารักที่สุดก็คือ The LEGO Batman Movie ที่มาพร้อมมุขตลกน่ารักๆมากมาย ขอทิ้งท้ายไว้กับตัวอย่าง The LEGO Batman Movie ท่านผู้อ่านชอบเรื่องไหน กีคแตกกับเรื่องอะไรกันบ้างสามารถแสดงความคิดเห็นมาได้ ผ่าน @jungraiyob ในทวิตเตอร์ครับ ขอให้มีความสุขกับบล็อกตอนนี้ครับ บ๊ายบาย 
     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in