เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWirathat Muaengman
สู่ความเป็นอาชีพ
  • จากการเล่นฟุตบอลเพื่อความสนุกสนานที่เคยถูกมองว่าถ้ามุ่งมั่นกับมันจะเอาอะไรกิน ปัจจุบันฟุตบอลอาชีพกลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่เด็ก ๆ ฝันอยากเป็น เพราะการประสบความสำเร็จได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง 
    เป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก คนชอบดูนักกีฬามืออาชีพเตะบอลไปทั่ว หากคุณต้องการเป็นนักเตะอาชีพคุณต้องมีความรักกับลูกบอล ซึ่งหมายถึงการเล่นฟุตบอลหรือเตะบอลด้วยตัวเองตลอดเวลา ความหลงใหลและแรงผลักดันในการเล่นนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเป็นมืออาชีพ ทำความเข้าใจว่าต้องใช้อะไรอีกบ้างและคาดหวังความท้าทายระหว่างทาง

    1.อุทิศตัวเองให้กับฟุตบอล นี่คือความรักสำหรับเกมที่จะผลักดันให้คุณเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ความหลงใหลจะช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลาเชิงลบและท้าทายไปได้ ฟุตบอลอาชีพต้องเป็นสิ่งที่คุณต้องการทำ อย่าทำเพราะคาดหวังจากคุณหรือเพราะเป็นความฝันของคนอื่น
    • หากคุณต้องการเป็นผู้เล่นมืออาชีพในตลาดปัจจุบันคุณต้องมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ทุกกระเบียดนิ้วของคุณต้องตั้งใจเล่น หากคุณป้องกันความเสี่ยงในการเดิมพันของคุณคุณจะไม่สามารถเป็นผู้เล่นได้ดีเท่าที่ควร

    2.รู้จักกีฬาจากภายในสู่ภายนอก เรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อ่านหนังสือดูการแข่งขันและดีวีดีและพูดคุยกับผู้เล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ถามพวกเขาเกี่ยวกับกลยุทธ์ของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาพบว่ามีประโยชน์เมื่อพวกเขาไต่อันดับขึ้นมา
    • มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับสิ่งที่นักฟุตบอลชื่อดังทำเพื่อประสบความสำเร็จและการเคลื่อนไหวอันเป็นเอกลักษณ์ 

    3.ฝึกฝนให้มากและพัฒนาตัวเองในฐานะนักฟุตบอลทั้งร่างกายและจิตใจ ฝึกทุกวันและถ้าคุณไม่สามารถฝึกได้ทุกวันให้ฝึกให้มากที่สุดเพราะในตอนท้ายของวันคุณจะได้รับเพียงช็อตเดียว
    • คุณสามารถพัฒนาทักษะการเลี้ยงลูกและการสะท้อนกลับของคุณได้โดยมองว่าตัวเองเป็นความหวังเดียวบนสนามแข่งขันและสร้างผู้เล่นที่จะเลี้ยงลูกด้วยจินตนาการของคุณ จากนั้นใช้ท่าที่คุณชื่นชอบในการเลี้ยงลูกให้กองหลังในจินตนาการของคุณ

    4. เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อย อย่ากังวลมากเกี่ยวกับการเล่นในทีมตั้งแต่เนิ่นๆ ให้เพื่อนและพ่อแม่ของคุณเล่นฟุตบอลกับคุณให้มากที่สุดตั้งแต่อายุยังน้อย เปลี่ยนไปเล่นในทีมเยาวชนที่จัดในช่วงอายุ 5 ถึง 14 ปี

    5.ฝึกอย่างสม่ำเสมอ เข้าค่ายฝึกอบรมโดยเร็วที่สุด หากสโมสรหรือสมาคมสโมสรของคุณมีค่ายฝึกอบรมค่ายฤดูร้อน ฯลฯ ให้ใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ คุณจะดึงความกระตือรือร้นและความสามารถในการแข่งขันของผู้เล่นคนอื่น ๆ ออกไป นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้มากมายในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เข้มข้น
    • มีส่วนร่วมในการจัดเกมโดยเร็วที่สุด พยายามเข้าร่วมการแข่งขันและการแข่งขันที่แสดงถึงโรงเรียนภูมิภาครัฐหรือประเทศของคุณในระดับเยาวชน

    6.ฝึกฝนโดยเลื่อนผ่านระดับที่จบการศึกษา เลือกทีมโรงเรียนสโมสรในพื้นที่หรือทีมเขตที่คุณสามารถเข้าร่วมได้เป็นประจำและมีโค้ชที่ดี ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือสถาบันการศึกษาซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการดูแลผู้เล่นอายุน้อยให้กลายเป็นมืออาชีพ ดำเนินการต่อกับทีมเยาวชนทุกปีก้าวไปสู่ทีมที่มีการแข่งขันและคัดเลือกมากขึ้นทุกครั้งที่คุณเลื่อนระดับ
    • ในที่สุดย้ายจากทีมเยาวชนไปเป็นทีมนักวิชาการและวิทยาลัย จากนั้นย้ายไปสู่ทีมและสโมสรระดับสมัครเล่นและกึ่งอาชีพ ไต่ระดับทีละน้อยให้แน่ใจว่าได้เล่นกับผู้เล่นอาวุโส [2] หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาพยายามเข้าเรียนในวิทยาลัยที่มีโปรแกรมฟุตบอลชั้นนำ 
    ขอขอบคุณความรูํดีๆจากแหล่งอ้างอิง
    https://footballandfutbol.com/%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%9F%E0%B8%B8%E0%B8%95%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A5/

    https://sport.trueid.net/detail/VGrDD9PBdmWb
    #CSM6withKruFang
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in