เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
everythingismagicpruesaji_n
ไอเท็มเครื่องเขียนดีดีที่ต้องลอง!!!
  •     เปิดเทอมเพื่อน ๆ มีไอเท็มเครื่องเขียนเฉพาะตัวไปโรงเรียนกันรึยังคะ ไม่ว่าจะเป็นปากกาสีสันสวยงามหรือดินสอลายการ์ตูนน่ารัก ๆ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ใช้ในการเรียนและเป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจที่ต้องใช้ทุกครั้งในการจดหรือเลคเชอร์ส่งงาน วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มเครื่องเขียนดีดีที่เพื่อน ๆ อาจจะเคยใช้หรือยังไม่เคยก็สามารถซื้อมาลองใช้แล้วอาจจะเป็นเครื่องเขียนในดวงใจของเพื่อน ๆ เพิ่มขึ้นก็ได้ค่ะ ไปดูกันเลยยยย

    1. ปากกาเจล Quantum Dolly Daiichi 0.5 mm Colour Gel

         หัวขนาด 0.5 mm. เป็นน้ำหมึกเจลมีความหนืดน้อยเป็นพิเศษ เขียนลื่นขึ้นกว่าเดิม หมึกชนิดน้ำมันให้สีเข้มไม่ไหลเยิ้มหลังใช้งาน แห้งเร็ว และกันน้ำได้จริง ลองหยดน้ำแล้วหมึกไม่ไหลไม่ซึมเลยดีมากกกก มีหุ้มยางนิ่มบริเวณ grip zone ทำให้กระชับมือมากขึ้นขณะเขียน มีคลิปหนีบพกพา ด้ามจับหุ้มยางคละสี น่ารักทั้ง 6 สีเลยค่าาา
    ราคา 35 บาท
    ซื้อได้ที่ B2S และช็อปออนไลน์


  • 2. ปากกา Lancer 0.5 #825

         สำหรับรุ่นนี้ถึงจะเก่าแต่เก๋า เป็นปากกาทั่วไปที่ทุกคนอาจมองข้าม เขียนลื่น สีคมชัด เส้นสีสม่ำเมอ แห้งไว หัวปากกาทำจาก nickel silver จึงแข็งแรงทนทานและมีขนาดเพียง 0.5 mm. จึงทำให้ได้เส้นเรียวเล็กพอเหมาะสำหรีับงานเขียนทั่วไปและงานสำคัญซึ่งมีราคาถูกมาก ๆ ค่ะ
         ปัจจุบันมีให้เลือ 3 สี คือ สีดำ สีแดง และสีน้ำเงิน ซึ่งครอบคลุมกานใช้งานส่วนใหญ่เพราะด้ามจับช่วยให้จับถนัดมือ มากพร้อมปลอกปากกาแบบหนีบเพื่อความสะดวกในการพกพาอีกด้วยค่ะ
    ราคา 6 - 7 บาท
    ซื้อได้ที่ ร้านเครื่องเขียนทั่วไป, officemate, B2S





  • 3. ปากกาเมจิก Zebra Clickart

         ปากกาเมจิกแบบกดสัญชาติญี่ปุ่น ขนาด 0.6 mm. ลักษณะหมึกแบบ water based แถมยังสามารถระบายกับน้ำได้ด้วย ถือว่าได้ไปแบบ 2in1 เลยทีเดียว และยังเป็นเมจิกที่หัวไม่แห้งง่ายเปิดฝาทิ้งไว้ก็ยังได้ โดยมีทั้งหมด 36 สี แบ่งเป็น dack 12 สี standard 12 สี light 12 สี มีให้เลือกแบบจุใจกันเลย
    ราคา 162 บาท
    ซื้อได้ที่ mediumandmore และช็อปออนไลน์

  • 4. Marker Renaissance Alcohol Based M101

         Marker ตัวใหม่มี 2 หัวข้างหนึ่งเป็นแบบตัดเฉียงสำหรับพื้นที่ใหญ่ กับแบบหัวเล็กเก็บงานพื้นที่แคบในด้ามเดียวกัน กลิ่นไม่ฉุน สีติดทนกันน้ำได้ใช้งานได้หลายพื้นผิว ด้ามและปลอก marker เป็น PP การันตีการใช้งานได้ยาวนาน มีให้เลือกได้ถึง 80 เฉดสี
    ราคา 35 บาท
    ซื้อได้ที่ B2S และช็อปออนไลน์



  • 5. Zebra mildliner double-side highlighters fine/bold

         mildliner ไฮไลท์กันน้ำนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นไฮไลท์ที่มี 2 หัว หัวด้านนึงเป็นไฮไลท์ปกติธรรมดา ส่วนหัวอีกด้านจะเป็นเหมือนหัวปากกาเมจิก โดยส่วนมากแล้วไฮไลท์ของ mindliner จะทำออกมาเป็นสีพาสเทลและยังทำออกมาเป็นสีที่ถนอมสายตาอีกด้วย
    ราคา ประมาณ 60 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับร้านที่นำมาขาย)
    ซื้อได้ที่ B2S, ร้านขายเครื่องเขียนต่างๆ และช้อปออนไลน์
         




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
deedy (@deedy)
ดีมากเลยค่ะ กำลังหาเครื่องเขียนดีๆอยู่เลย