เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ramblingthismetalducky
In Those Arms
  • ตั้งแต่วันที่ นิวตัน อาร์ทีมิส ฟิโด สคามันเดอร์ จำความได้
    ธีซีอุส ฟีบัส ธีรอน สคามันเดอร์ ผู้เป็นพี่ชาย มักจะชอบกอดเขา

    ตอนนิวตันอายุ 10 ปี เขาจำได้ว่า ธีซีอุสกอดเขาแน่นทุกครั้งที่กลับมาบ้าน
    พี่ยังคงกล้าหาญและอ่อนโยน และถ้าพี่ยังกอดเขาแบบนี้ เมื่อไหร่เขาจะแข็งแกร่งได้แบบพี่หละ
    บ่อยครั้งที่เขาโดนพี่ชายดุ เขาแค่อยากผูกมิตรกับพวกสัตว์วิเศษเท่านั้น ไม่ได้อยากเจ็บตัวแบบนี้หรอก
    ธีซีอุสตอนโกรธน่ากลัวที่สุด
    พี่เสียงดังเกินกว่าเขาจะแย้ง น่ากลัวจนเขาไม่กล้ามอง
    แต่ก็ทำแผลให้เขาอยู่ดี
    พี่คงหายโกรธแล้ว เลยเลิกทำหน้าดุ แล้วหันมากอดปลอบเขาแทน
    ทุกอย่างช่างอบอุ่นและอ่อนโยน จนน้ำตามันจะไหลออกมา
    ธีซีอุสทำหน้ายังไง เขาไม่รู้หรอก
    ก็เขาร้องไห้กลั้นเสียงสะอื้น จนภาพด้านหน้ามันพร่ามัวไปหมดนะสิ
    เขาหลับไปตั้งแต่เมื่อหร่ก็ไม่รู้
    แต่พอตื่นขึ้นมา ก็นอนอยู่บนเตียง ห่มผ้าเรียบร้อย คงหนีไม่พ้นฝีมือธีซีอุสหรอก
    ขอบคุณนะ พี่ชาย

    นิวตันเป็นข้าราชการในกระทรวงเวทย์มนตร์โดยสมบูรณ์ตอนอายุ 20
    โลกกำลังตกอยู่ในสงคราม
    เขาได้รับคำสั่งลับให้ไปประจำการที่แนวรบด้านตะวันออก เพื่อปราบพยศมังกรยูเครเนี่ยน ไอรอนเบลลี่
    ธีซีอุสเองก็เข้าร่วมกองทัพเช่นกัน
    นิวตันไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่จะช่วยแบ่งเบาภาระให้พี่ได้มากน้อยแค่ไหน
    สนามรบไม่เคยสวยงาม และสงครามก็ไม่เคยปราณีใคร
    ก็หวังว่าธีซีอุสจะปลอดภัย แล้วกลับบ้านมากอดเขาอย่างที่ทำเสมอมา
    เขาคิดถึงอ้อมกอดนั้นเหมือนกันนะ

    นิวตันอายุ 30 ปี และนี่คือการถูกกอดครั้งแรกในรอบหลายปีที่ไม่ได้เจอกัน
    เขาโล่งใจ ธีซีอุสดูไม่ได้โมโหมากนัก แต่พี่ต้องเลิกทำเหมือนเขาเป็นเด็กได้แล้ว
    เขาปฏิเสธข้อเสนอการเข้าทำงานในกระทรวงเวทย์มนตร์ ธีซีอุสคงไม่พอใจเท่าไหร่
    แต่พี่ต้องได้เห็น ว่าเขาดูแลตัวเองได้ เขาเจอสิ่งที่เขารักและทำมันได้ดี
    เขาหวังว่าพี่จะภูมิใจในตัวเขา
    เมื่อในโลกของเขา ธีซีอุสนั้นเป็นคนสำคัญ
    แต่อาจจะน้อยกว่าพวกสัตว์วิเศษนิดนึง

    วันนี้ลีต้าได้จากไปแล้ว
    จากไปตลอดกาล
    เธอเหลือไว้เพียงความรัก ที่มีให้กับพี่น้องสคามันเดอร์
    ร่างกายของลีต้าสลายไป พร้อมกับหัวใจของเขาและพี่ชาย

    ลีต้า เพื่อนและผู้หญิงที่พี่ชายรักได้ตายจากไป
    ทิ้งให้ธีซีอุสที่แข็งแกร่งของเขา แตกสลายแบบที่เขาไม่เคยพบเจอ
    ธีซีอุสจะรู้ไหมนะ ว่าตอนพี่เสียใจ มันน่ากลัวกว่าตอนพี่โมโหอีก
    นิวตันเดินเข้าไปกอดพี่ เป็นครั้งแรกที่เขากล้าทำแบบนั้น
    พี่ควรได้รับรู้ว่าเขายังอยู่ตรงนี้กับพี่ เขายืนยันหนักแน่นว่าเขาเลือกจะอยู่ข้างพี่
    เราทั้งคู่ล้วนสูญเสีย เสียใจ แต่ก็ยังมีกันและกัน
    จากนี้ไป ให้เขาได้เข้มแข็งเพื่อพี่บ้างเถอะนะ

    จนถึงวันนี้ นิวตัน อาร์ทีมิส ฟิโด สคามันเดอร์ ยังคงยืนยัน
    ธีซีอุส ฟีบัส ธีรอน สคามันเดอร์ ผู้เป็นพี่ชาย มักจะชอบกอดเขา
    และเขา ก็ชอบอ้อมกอดนั้นของพี่มากมากเช่นกัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in