เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Let's Review!NickyWit
TVXQ WEEK! : การกลับมาอย่างราชาของเทพฝั่งตะวันออก
  • "I can’t explain hard this feeling
    중력 잃은 채로 떠도는 느낌
    척박한 미래가 유산이라면
    다 깨고 시작해
    I can’t explain hard this feeling
    Feels like I’m floating without gravity
    If the bleak future is my inheritance
    I’ll break it apart and start again"


    TVXQ!. They're back! เป็นการกลับมาในรอบ 1 ปีกับ 9 เดือนโดยประมาณของวงบอยเเบนด์ระดับตำนานอย่าง "ดงบังชิงกิ" (Tohoshiki,TVXQ!) หลังจากที่เมื่อปี 2015 สมาชิกทั้งสองอย่าง "U-KNOW" และ "MAX" ต่างเเยกย้ายไปรับใช้ชาติในฐานะตำรวจและทหาร

    #ตำรวจท่องเที่ยวหล่อบอกต่อด้วย #รับเเจ้งความคดีหัวใจหายไปมั๊ยคะ5555

  • #เค้าหล่ออออ #ทหารเเซ่บ

  • และเเน่นอนว่าวันนี้ (30/09/2017) พวกเค้าทั้งสองออกมาจากกรมอย่างเป็นทางการเเล้ว แต่...ยังไม่คัมเเบคสเตจ ทำเพลงอัลบั้มใหม่

    อ้าว?

    พวกเค้ามีทัวร์คอนเสิร์ต ออกเพลงใหม่กับโปรเจค SM. STATION#2 และออกรายการไวราตี้รัวๆเลยฮะ บอกตรงๆเลย คนคงคิดถึงอ่ะ 55555

    เริ่มที่พี่ยุนโฮ (U-KNOW) ก่อนเลยกับเพลงล่าสุดที่มีชื่อว่า 'Drop' ที่พี่เเกเต้นจัดหนักจัดเต็มมากก เเต่เพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านั้นเเล้วบนเวทีคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE in Seoul' เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา (อ้อ! พี่ยุนออกมาจากกรมเมื่อช่วงเดือนเมษายน เลยสามารถร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้)


    แต่ยังมิวายทำกางเกงขาดอีกจนได้ - -"

    ตัดกลับมาทางฝั่งของชางมินกันบ้างที่หลังจากที่เพื่อนร่วมค่ายอย่าง Super Junior ออกมาจากกรมไล่เลี่ยกัน สิ่งเเรกที่พี่ชางมินทำคือ ... ออกเพลงใหม่ในโปรเจคนี้เช่นกันกับท่านลีดเดอร์ยุนโฮทันที

    ช้าก่อนทุกคน! พี่ชางมินออกจากกรมเมื่อ 20/08/2017 ที่ผ่านมา จะบอกว่า พี่เเกไม่อยากให้เเฟนๆต้องไปรอต้อนรับ ไม่มีเเถลงการณ์ใดๆ อยากออกมาเงียบๆ (แต่เเฟนๆหาได้เข้าใจไม่ ไปรอกันเพียบเลย *เเนบรูป* - -")

      #มือพี่เเกนี่ขาวเว่อเหอะ! #ไหนบอกว่าจะออกมาเงียบๆไง!? 
    #พี่คะ? พี่อายุเท่าไหร่คะ ทำไมเเซ่บเบอร์นั้นนนนนน!!

    และก็นะ ... ยังมีรูปหลังออกจากกรมมาอีกเรื่อย ออกงานบ้าง ถ่ายเเบบบ้าง ด้านล่างนี้คือบางส่วนจาก Naver x Dispatch มาให้ชาว minimore ได้เสพกานนนนน !!


    สาแก่ใจทุกท่านยัง อ่ออ ยังหรอฮะ .. เราลืมลงเพลงใหม่ของพี่ชางมินไปอ่ะ ขอโทษที นอกเรื่องไปไกลมากกกกกกก!!

  • แต่ก่อนจะไปฟังเพลงจากพี่ชางมิน เราลืมบอกอย่างนึง ดงบังเองก็จะจัดคอนฉลองการกลับมา โดยมีทัวร์ทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี (เริ่มที่เกาหลีก่อน)

    จะใช้ชื่อว่า 「TVXQ! Special Comeback Live- YouR PresenT -」
    :30 ก.ย.:19:00 น. (วันนี้)
    :1 ต.ค.:17:00 น. (พรุ่งนี้)
    :Jamsil Indoor Stadium
    :แฟนมีตติ้ง+มินิคอนเสิร์ต

    เล่นใหญ่สมกับเป็นดงบังจริงๆ
    ท้ายนี้เราขอปิดท้ายด้วย Teaser+เพลงใหม่ของพี่ชางมิน (MAX) ใน 'SMSTATION#2' เลยเเล้วกันน.. เพลงนั้นคือ "여정 (In A Different Life)"  นั่นเองงงง....








  • ทิ้งไว้เท่านี้...เเล้วพบกันรีวิวถัดไป :)
    #RookieWriter

    Credit Pic : SMTOWN

    Naver x Dispatch

    dear_peach_deer

    Chubee


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in