เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MuweeDestine Muwee
มึงเป็นใคร..?
  • มนุษย์ผู้ชายอายุ 36 ขวบที่ชอบแต่งตัว ชอบศิลปะ การฟังเพลง และทำกับข้าว .....
       ข้ามเรื่องตอนเป็นเด็กไปเลยไม่ได้มีอะไร เป็นประเด็นในการเชื่อมโยง เรียนจบแค่ปริญญาตรีจาก
    ราชภัฏสักแห่งใน กทม. จบปุ๊บทำงานปั๊บในวัยขบเผาะ 21 ขวบ
       ขวบปีแรกในชีวิตการทำงานประจำ อยู่ย่านอโศก ตำแหน่ง Graphic Design Event
       ทำสักพักใหญ่เปลี่ยนดูย้ายไป ทำย่านทองหล่อบ้าง ตำแหน่ง Designer Event (up level)
       นี้ก็พักใหญ่ลองอีกย้ายไปอยู่ ย่านพหลโยธิน ตำแหน่ง Creative Event (up level อีกที)
       พอทีนี้มีรุ่นพี่แนะนำช่องทางการรับงานเอง (ฮั่นแน่) มั่นจัดออกแม่งเลยมาทำ Freelance Design&Production เองแม่มเลย
       ทีนี้จับพลัดจับผลู รู้จักผู้คนเพิ่มขึ้นเพ่ิ่มความเสี่ยงให้ธุรกิจในช่วงชีวิตบ้าง ทำร้านอาหาร Resteraunt ดูแม่มเลย โดยเริ่มจากไม่รู้อะไรเลยด้วยนะ...นั่นแน่
       ปัจจุบันมีร้าน Cafe Food&Beverage เล็กๆในชานเมืองหลวงพร้อมรับงาน ออกแบบเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับ อาหารและevent อยู่เรื่อยๆ.......
       รู้จักสั้นๆพอแล้วค่อยมาลองรู้จักในมุมอื่นจาก เรื่องเล่าและประสบการณ์ของผมดูอีกทีต่อจากนี้
    *เขียนงงหน่อยเดี๋ยวค่อยๆปรับให้นะ แต่น่าจะเข้าใจง่ายนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in