เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Chubby x Cafesynth
'Crazy About Cafe' คอมฟอร์ทคาเฟ่ @BTSเอกมัย
  • สวัสดีทุกคนนน :-) กับรีวิวแรกของเรา วันนี้มีคาเฟ่มาแนะนำแหละ

    ชื่อว่า Crazy About Cafe เป็นร้านเล็กๆ แต่น่ารัก (x ก.ไก่ล้านตัว)
    เราเจอโดยบังเอิญระหว่างเดินไปท้องฟ้าจำลอง แน่นอนว่าใกล้บีทีเอสมากๆๆ 

    มาเริ่มกันเลยย

    ตั้งต้นกันที่บีทีเอสเอกมัย เดินมาตาม exit 2 
    ผ่านสถานีขนส่งไม่ถึง 3 ก้าว เพื่อนๆก็จะเจอกับร้าน Crazy About Cafe 
    * จุดสังเกต คือ ต้นไม้ + กระจกๆ + ป้ายร้านแบบนี้เลยย *


    ส่วนของหน้าร้าน จะเห็นว่ามีทั้งของคาว ของหวาน
    จะตื่นสายแค่ไหนก็ยัง Brunch ได้เพราะเขาเสิร์ฟแบบ All day อิอิ :P


    แค่หน้าร้านก็น่ารักแล้ว เราเข้าไปดูข้างในกันดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วก็...
    3
    2
    1
    เลื่อน เลยยยยยย !


    " ภายในร้านแต่งด้วย ไม้ สีขาว และดอกไม้แห้ง เป็นส่วนใหญ่ ค่อนข้างสบายตา
    และยังสบายใจด้วย เพราะถึงร้านจะไม่ใหญ่ แต่โซนที่นั่งก็เป็นส่วนตัวมากๆเลย "

    ว่าแล้วก็มาดูอาหาร เครื่องดื่มในร้านกันเถอะ
    * ด้วยความไม่ได้คิดว่าจะรีวิว ทำให้ ไม่มีรูปเมนู กับจำราคาไม่เป๊ะ555 ขออภัยค่าา *

    เราสั่่่่งมา 2 เมนูด้วยกัน

    1.ชาเขียวมัทฉะเย็น ประมาณ 100-120 บาท
    ให้ 7/10 เพราะมันจะไม่ค่อยเข้มข้น ใครชอบแบบใส่นมมากหน่อยน่าจะรักแก้วนี้เลย

    2.สโคน ประมาณ 60 บาท / ถ้าซื้อเซท 2 ชิิ้นก็จะถูกลงอีกหน่อย
    อันนี้ให้ 10/10 ไปเล้ยย ตัวแป้งกำลังดี มีความกรุบบ ส่วนแจมกับครีม ก็เข้ากัันดี แนะนำๆ

    นอกจากนี้ เท่าที่จำได้ก็จะมีพวกกาแฟ บราวนี่ ครัวซองท์ ฯลฯ

    ขอตัวลาไปด้วยภาพวิวจากในร้าน นี่คือ ถนนสุขุมวิิทที่เร่งรีบบ 
    แต่เราไม่ต้องรีบเนอะ 
     เรียกได้ว่าเป็น comfort cafe กลางเมือง เลย <3

     
    สำหรับร้านนี้โดยรวมเราให้ 9/10
    แอบบวกคะแนนให้เพราะเปิดเพลง Honne! /// อ้อ มีห้องน้ำด้วยน้า 

    ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะทุกคน ><!



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in