เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Best Part -khunsuperbb
- The Sunset like you -
  • NY : เสาร์นี้ไป "ตลาดน้ำตลิ่งชัน" กันไหมคะ ?
    แค่แจ้งเตือนเธอขึ้นมา ไปไหนไปหมดเลยค่าาาาคนดี 555555

         เราไปถึงตลาดกันช่วงประมาณเที่ยงวัน แดดกำลังแรงเลยค่ะ หน้ามืดตาลายหิวข้าวมากกก
    ตลาดเพิ่งกลับมาเปิดได้สักพัก หลังจากเจอโควิดไป ร้านขายของก็ยังไม่ฟลูออปชั่นเท่าไหร่
    แต่ก็มีร้านมาขายอาหาร ขายต้นไม้ ขายเสื้อผ้าพอกรุบกริบ มีการแสดงดนตรีไทย ให้อาหารปลา
    และก็มีเรือมาจอดเทียบขายอาหารด้วย อย่างชิลลลล เราก็เดินไปทานอาหารกันบนเรือ
    เมนูวันนี้มี หอยแคลงลวก เตี๋ยวเรือ หมูสะเต๊ะ ส้มตำกุ้งสด คอหมูย่าง สั่งกันจัดเต็มมากค่าาา
    อร่อยนะทำเป็นเล่นไป ก็พูดคุยกับป้าที่ขายของประมาณหนึ่ง มีคนมาเที่ยวนะไม่ถึงกับเงียบ 
    แต่ก็ไม่เยอะเหมือนก่อน อยากชวนทุกคนให้ลองไปเดินตลาดน้ำตลิ่งชันกันนนน 
    รับรองความอร่อย แถมได้ให้อาหารน้องปลาด้วย ต้าวอ้วงทั้งนั้น 55555
    ขากลับแวะซื้อขนมเบื้องโบราณ ชิ้นใหญ่ๆ กับได้ลองทานขนมอะไรนะ จำชื่อไม่ได้แล้ว 

    แล้วเราสองคนก็ว้าปปปไปบางแสนกันต่อ วนๆกันตรงวงเวียนว่าจะแวะคาเฟ่ไหนดี เยอะไปหมด
    และคนก็มหาศาลมาจ้า ต่อคิวเข้าแถวกันยาวเหยียด เราเลยขึ้นไปให้อาหารน้องลิงกันแทน
    พุงโตๆตัวอ้วงๆทั้งนั้นเลย  โดดขึ้นมาบนหลังคากันไปมาอย่างชำนาญ แล้วก่อนลงเราก็ไปสะดุดตา
    อยู่คันนึง โดนเจ้าลิงเข้าแล้ว น้องดึงยางๆตรงขอบหลังคาออกมาจ้าาาาาา เรานี่มองจกหลังแทบไม่ทัน
    รีบลงเลยค่านาทีนี้ ลงให้ทันดูพระอาทิตย์ตก ดีจังงงงงได้ดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน

    .ท้องฟ้าเย็นนี้สวยกว่าทุกวัน หรือเพราะมีเธออยู่ข้างๆกันรึป่าว อะไรๆก็ดูสดใสไปหมด 55555



                                                                     - Just Vibe - Jeff Bernat



    I like how you take your picture
    like your classy outfits
    And the way you do your hair

    :')

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in