เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เราเป็นดั่งกันและกันNoi Beleza
ของขวัญ..แด่เธอ

  • ตอนลูกเล็กๆ เราจัดงานวันเกิดฉลองครบรอบแต่ละปี มีพี่น้องมาร่วมงาน อี๊ๆก็จะให้ของขวัญมากมาย ชุดของเล่นทำกับข้าว ชุดหมอ ตุ๊กตาบาร์บี้ เสื้อผ้าน่ารักๆ

    อาแปะก็ให้บ้านไม้ plan toy มีห้องต่างๆ เฟอร์นิเจอร์โต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน เครื่องซักผ้า ล้วนน่าเล่นมากมาย

    พอลูกโตขึ้น ของขวัญก็จะเป็นเครื่องเขียน เช่นสมุดวาดภาพ ดินสอสีไม้ สีเทียน สีชอล์ค สีน้ำ สติ๊กเกอร์ลายสวยๆ ลูกปัด ตรายางชื่อ ตรายางที่ปั๊มเป็นรูปใบไม้ ลวดลายต่างๆ ล้วนเสริมสร้างจินตนาการในการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ

    ต่อมาเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น ของขวัญก็จะเป็นโทรศัพท์ หูฟัง กล่องดนตรี ตุ๊กตาประดับโต๊ะ นาฬิกา กระเป๋าสตางค์ และเพื่อนๆก็ร่วมฉลองให้ ทานเค้กชิ้นเล็กๆ ปักเทียน 1-2 เล่ม แบบเก๋ๆ

    ย้อนดูวันวานที่ผ่านมา การเติมเต็ม การได้รับความรักมากมายจากครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ จะทำให้ใจเราอบอุ่น และเริ่มตระหนักรู้เป็นผู้ให้บ้าง แล้วมีความสุขตามมา..

    ลูกทำการ์ด แสดงความยินดีกับพี่ๆบัณฑิตที่รับปริญญา ทั้งพี่รหัส พี่กรุ๊ป พี่ห้องค่าย และกิจกรรมที่เคยร่วมงานกันมา และทำให้ลูกของเพื่อนแม่ที่รับในปีนี้ด้วยอีก 2 ใบ

    การทำการ์ดจากใจ จากมือเราเองและไปมอบ แสดงความยินดีกับพี่ๆเค้า พี่ๆทุกคนชื่นชมยินดี ถ่ายรูปกัน และ post ใน FB ..เป็นความทรงจำที่มีคุณค่าทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ..

    เราสอนลูกเสมอมา ทั้งการเป็นผู้รับที่ดี และผู้ให้ที่มีความสุข และสิ่งที่ได้รับไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของ เป็นคำแนะนำ ความช่วยเหลือต่างๆ เราก็ต้องรู้คุณคน แสดงความขอบคุณด้วย

    ของขวัญแด่เธอ คือ การให้ลูกเรียนรู้โลกกว้าง เป็นคนดี อยู่อย่างมีความสุข เราพ่อแม่ก็เป็นผู้สนับสนุนให้ลูกมีพัฒนาการครบทุกๆด้าน เตรียมความพร้อมให้เค้ามีสติปัญญา แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ อยู่เพื่อตนเองและครอบครัวอย่างมีความสุขและแบ่งปัน ช่วยเหลือสังคมตามกาลอันควร

    ?????

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in