เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
โตโยต้า C-HR ปี 19 สภาพป้ายแดง ไมล์ 2 หมื่น ตัวท็อปสุด 779,000 บาท

  • Toyota C-HR 1.8 (ปี 2019 ) Mid SUV AT ราคา 779,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - C-HR - 9348

    CHRมือสอง ไมล์แท้ 2 หมื่น ย้ำว่า ไมล์แท้ 2 หมื่นโล TOYOTA C-HR 1.8 Mid เบนซิน ไม่ใช่ ไฮบริด หมดปัญหาเรื่องแบต ตัวท๊อปสุดของรุ่น สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง สวยและมีสเน่ห์มากๆ ตัวท๊อปสุดของรุ่นเบนซิน ล้อลายใหม่แล้ว สวยกว่าตัวแรกหลายๆจุด

    เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ไม่ใช่ไฮบริด ออโต้ ประหยัดมาก กำลังเครื่องดีมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก รถรุ่นนี้ ประหยัดมากๆ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว

    ออฟชั่นเยอะมากๆ ปุ่มสตาร์ท แอร์ดิจิตอล ครุยคอนโทรล จอถอย DVD TV แม๊กสวย ยางใหม่ เบาะหนัง BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบๆ

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน ไม่เคยชนคุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข อุบัติเหตุเป็นศูนย์.





    Toyota C-HR มือสอง ทั้งหมด

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in