เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
นิสสัน โน๊ต มือสอง Nissan Note 1.2 ปี 19 V ไมล์แค่ 2 หมื่นโล ถูกว่าป้ายแดงกว่าสองแสน








  • ? Nissan Note 1.2 ( ปี 2019 ) V Hatchback AT ?
    ? ราคา 359,000 บาท ?‼️ ฟรีดาวน์ ⭐️⭐️⭐️

    ? รหัสสินค้า : นิสสัน - โน๊ต - 1895

    ✔ นิสสัน โน๊ต มือสอง ไมล์แท้ 2 หมื่นกว่าโล ปี 2019 NISSAN NOTE 1.2 V การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ เป็นสีม่วงออกดำนะครับ ตัวจริงสีสวยมากๆ สีเปิดตัว

    ✔ เครื่องเบนซิน 1200 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมาก ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วง ใช้งานน้อยมากๆ ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท เบาะเดิมๆ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล กุญแจรีโมท ,แอร์ดิจิตอล ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สบายใจหายห่วง

    ✔ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันที

    ✔ ข้อแนะนำ ราคาไม่ถูกที่สุด แต่กล้ารับประกันสภาพดีที่สุด สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ เลขไมล์เหมาะสมกับปีรถ เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ คุณเป็นคนที่เลือกเองจะซื้อรถแบบไหน รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้ 2 หมื่นกว่าโล ประหยัดไป ร่วม 2 แสน คุ้มที่สุด แล้วคุณจะจ่ายแพงกว่าทำไม

    ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ >>>> https://www.kitsadagoodcar.com/post-2762/รถมือสอง.html
    ? สนใจอยากออกรถปรึกษาฟรี ทักเลย‼️?
    ✅✅ ช่วยทุกคัน ดันทุกเคส ที่นี่ที่เดียว ✅✅
    ? สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    ☎ เปิ้ล : O8O-24-11111
    ? Line : @kitsadagoodcar
    http://line.me/ti/p/~@kitsadagoodcar
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2762/รถมือสอง.html



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in