เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถมือสอง 7 ที่นั่ง Isuzu MU-X มือสอง ปี 17 ตัวพิเศษครบรอบ 60 ปี
  • Isuzu MU-X 1.9 ( ปี 2017 ) SUV AT 

    ราคา 759,000 บาท




    Isuzu MU-X 1.9 ( ปี 2017 ) SUV AT ราคา 759,000 บาท

    รหัสสินค้า : ISUZU - MU-X - 4123


    ISUZU MU-X มือสอง รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี ตัวท๊อปสุด ออกปี 2017 แท้ๆ เป็นโฉมเดียวกับปี 18 ไม่ลากจดทะเบียน ISUZU MU-X 1.9 โฉมใหม่ สังเกตุไฟหน้าจะสวยและแตกต่างกว่าตัวเก่าเยอะมากๆ ไฟ LED การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

    เครื่องดีเซล 1900 คอมมอนเรล ออโต้ มี ขับเคลื่อน 2 ล้อ ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน ไม่ต้องแบกชุดขับ 4 ให้เปลืองน้ำมัน

    ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท แอร์ดิจิตอล เนวิเกเตอร์ จอถอย เบาะหนัง 3 แถวจากศูนย์ DVD TV กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ AIRBAG รถครอบครัว ราคาประหยัด แอร์ราวหลังคา นั่งสบาย น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด









    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สภาพเดิมๆ BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ

    รถวิ่งทางไกล ไม่โทรม ไมล์ประมาณ 2 แสนโล เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพือ่ให้ท่านดูแลรถต่อได้อย่างสบายใจ รถผู้บริหารบริษัทใหญ่ มีคนดูแลอย่างดีตลอด ดูแลถึง ประวัติดีมากๆ เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด คุณเลือกเองได้ ว่าจะซื้อรถแบบไหน เราขายถูกกว่าท้องตลาด เกือบ 2 แสนบาท ไม่เอาเปรียบลูกค้า

    ISUZU MU-X มือสอง ทั้งหมด


    Isuzu MU-X 1.9 ( ปี 2017 ) SUV AT

    ราคา 759,000 บาท

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>  https://www.kitsadagoodcar.com/post-2859/รถมือสอง.html

    ดูรถ ISUZU MU-X มือสอง ทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ >>  รถมือสอง อีซูซุ mu-x มือสอง

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar 
    (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    https://www.kitsadagoodcar.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in