เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถเก๋งมือสอง Mitsubishi Attrage มือสอง (มิตซูบิชิ แอททราจ) ฟรีดาวน์ ไมล์น้อย


  • Mitsubishi Attrage มือสอง (มิตซูบิชิ แอททราจ)
    Mitsubishi Attrage 1.2 (ปี 2016) GLX Sedan AT 
    ราคา 299,000 บาท
    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Attrage - 7185

    ไมล์น้อย 4 หมื่นโลแท้ MODEL ปลายปี 2016 แท้ โฉม MITSU ATTRAGE 1.2 GLX ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ รุ่นใหม่ อีโคคาร์ เครื่อง 1.2 อีโคคาร์ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส ออปชั่นเกินตัวจริงๆ สำหรับคันนี้ จอ DVD TV AIRBAG ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน กุญแจรีโมต รถบ้านแท้ๆ ออกห้างป้ายแดง การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน เลขไมล์แท้ๆ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับรถได้ทันที รถมือเดียว ตัวจริงสีสวยมากๆ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Mitsubishi Attrage 1.2 (ปี 2016) GLX มือสอง
    ดูมิตซูบิชิ แอททราจ มือสองคันอื่นได้ที่ >>> Mitsubishi Attrage มือสอง ทั้งหมด





    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Mitsubishi Attrage 1.2 (ปี 2016) GLX มือสอง
    ดูมิตซูบิชิ แอททราจ มือสองคันอื่นได้ที่ >>> Mitsubishi Attrage มือสอง ทั้งหมด
    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111

    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in