เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถเก๋งมือสอง Suzuki Swift มือสอง (ซูซูกิ สวิฟ มือสอง) ฟรีดาวน์ ตัวท๊อปสุด ผ่อนถูก



  • รถเก๋งมือสอง Suzuki Swift มือสอง (ซูซูกิ สวิฟ มือสอง) ฟรีดาวน์
    Suzuki Swift 1.5 (ปี 2012) GL Hatchback AT 
    ราคา 269,000 บาท
    รหัสสินค้า : Suzuki - Swift - 9272

    MODEL ปี 2012 แท้ โฉม SUZUKI SWIFT 1.5 GL ตัวท๊อปสุด

    เครื่อง 1500 ออโต้ ติดแก๊ส LPG ประหยัดมากๆ เครื่อง+เกียร์ สมบูรณ์มาก ไม่อืด ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    พ.มัลติ พวงมาลัยเพาเวอร์ กระจกมองข้างปรับ+พับเก็บไฟฟ้า ไฟฟ้ารอบคัน เครื่องเสียง CD ไมล์ดิจิตอล เซ็นทรัลล็อก กุญแจรีโมท KEY LESS แอร์ดิจิตอล

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน รับประกันสภาพ เดิมๆไม่เคยแต่งซิ่ง ไม่ช้ำ ไม่โทรม ผู้หญิงใช้รักษามากๆ

    ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รับรถที่ดีมีคุณภาพ รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ เจ้าของซื้อป้ายแดงมา

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> สวิฟ มือสอง Suzuki Swift 1.5 (ปี 2012)

    ดูซูซุกิ สวิฟคันอื่นได้ที่ >>> Suzuki Swift มือสอง ทั้งหมด






    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> สวิฟ มือสอง Suzuki Swift 1.5 (ปี 2012)

    ดูซูซุกิ สวิฟคันอื่นได้ที่ >>> Suzuki Swift มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in