เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
น้องลิเวิ่นเว้อli_li_an
เธอที่รักเขา
  • เธอที่รักเขา
    -------------------------
    .
    ผมเฝ้ามองเธอ
    ผมเฝ้่ามองเธอยามยิ้ม ยิ้มยามที่มองเขา...
    .
    ผมเฝ้ามองเธอ
    ผมเฝ้ามองเธอยามหัวเราะ หัวเราะยามที่พูดคุยกับเขา...
    .
    ผมเฝ้ามองเธอ 
    ผมเฝ้่ามองเธอยามที่เธอขมวดคิ้วเขม็งมองภาพของเขาที่วาดไม่ได้ดังใจ ยามที่เธอกวนช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์อย่างมุ่งมั่น ยามที่เธอเลือกของขวัญวันเกิดให้ชายคนนั้นอย่างตั้งใจ
    .
    ผมเฝ้ามองเธอ...
    ผมเฝ้ามองเธอยามเธอร้องไห้ ผมเฝ้ามองเธอพยายามสุดชีวิตที่จะรั้งไม่ให้เขาไป 
    .
    ผมเฝ้ามองเธอ เธอคนนั้น...เธอที่งดงามที่สุดในดวงใจ
    .
    ผมคิดว่าผมรักเธอ
    .
    .
    .
    แล้ววันหนึ่งเธอก็หันมามองผม
    .
    "ฉันเห็นคุณคอยมองฉัน" เธอว่า แล้วกล่าวคำขอบคุณ เธอบอกผมว่าช่วงแรกๆผมทำให้เธอเป็นกังวล แต่ต่อมาสายตาของผมเป็นเหมือนกำลังใจ เป็นสิ่งที่ทำให้เธอสามารถมีชีวิตต่อไปแม้คนที่เธอรักจะไม่ต้องการเธออีกแล้วก็ตาม
    .
    เธอขอบคุณผมที่คอยมองเธอ คอยมองเธอด้วยสายตาอบอุ่นใจ
    .
    ผมเฝ้ามองเธอยิ้ม เฝ้ามองเธอที่ยิ้มแย้มยามมองมาที่ผม
    .
    ผมเฝ้ามองเธอหัวเราะ เฝ้ามองเธอที่หัวเราะยามพูดคุยกับผม
    .
    ผมเฝ้ามองดวงตาที่เริ่มมีความรัก ความรักที่มอบให้ผม...
    .
    แล้วผมก็ได้พบกับเรื่องน่าประหลาดใจ
    .
    ผมไม่ได้รักเธอ...
    .
    ผมไม่ได้รักเธอคนที่รักผม...
    .
    ผมรักเธอที่พยายามสุดชีวิตเพื่อเขาคนนั้น 
    .
    ผมรักรอยยิ้มที่เธอมอบให้เขา ผมรักเสียงหัวเราะที่เธอมอบให้เขา ผมรักน้ำตาที่เธอมอบให้เขา...
    .
    ผมรักเธอที่รักเขา...
    .
    -------------------------
    แค่อยากเขียนคำว่า ฉันรักเธอที่รักเขา ค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in