เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korea with 35mmSor Winchester
ม้วนที่ 7 : Fuji X-tra 400
  • เดือนที่แล้วเคยลอง Fuji X-tra 400 กับ Pentax K100 แล้วชอบมากกกกกก เลยซื้อเก็บไว้อีกหลายม้วน


    ได้เวลาเอาออกมาใช้อีกครั้ง


    อิ่มคาเฟอีนแล้วก็ออกมาเดินต่อ  เดินผ่านศาลเลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก


    เดินมาสักพักก็เจอแผนที่ให้หยิบ  ลองเอามาดูปรากฏว่าเขาพอยท์เอาไว้มันเยอะแยะไปหมดเลยไม่รู้จะไปทางไหนก่อนดี  เลยตัดสินใจกันว่าเดินไปเรื่อย ๆ ก็แล้วกัน ไม่รีบ


    จะว่าไป X-tra 400 ก็คล้าย ๆ 400 jp เหมือนกันนะ

    เดินผ่านโรงเรียน  ดูเงียบ ๆ  แล้วเด็กกลุ่มนี้ไม่ไปโรงเรียนกันเหรอ


    เดินมาเรื่อย ๆ  เงียบจัง  หลงป่าววะ  เขาไปไหนกันหมด  แต่เส้นนี้ร้านกาแฟน่ารัก ๆ เยอะดี


    กาแฟคุณเงือกนี่ไปไหนก็เจอ  





    ฮัลโหล  หายไปไหนกันหมด  ไหนลองดูแผนที่อีกรอบ  พบว่าหมู่บ้านมันอยู่อีกทาง  เออ...  แต่แถวนี้ก็มีอะไรให้ถ่ายเล่น  เงียบดีด้วย  ก็เดินดูไปเรื่อย ๆ อย่างไม่รีบร้อนเหมือนเดิม


    เดินมาเจอลานนี่งงมาก  อะไรวะ  ตั้งฮูล่าฮูปกันไว้แบบนี้เลยเหรอ 555555 
    ใครอยากใช้เอาเล้ย  ตามบาย  เป็นบ้านเรานี่คงไม่เหลือแล้วมั้ง  หรืออาจจะผูกเชือกไว้ (แบบปากกา) 


    หันไปอีกทาง  เห็นลุงกับป้ากำลังคุยอะไรกันก็ไม่รู้  จีบกันป่าวไม่แน่ใจ  แต่รู้สึกว่าเป็นส่วนเกินเลยรีบเดินไปทางอื่น


    เจอเจ้าถิ่นอีกแล้ว  ประทับใจ  แมวที่นี่อ้วนเหมือนแมวญี่ปุ่นเลย  


    เดินดูบ้านคนก็เพลินดี  ประตูสวย




    สงสัยว่าทำไมถึงมีกล้วยตามเสาไฟฟ้า  พี่ที่เคยอยู่เกาหลีบอกว่าตัวหนังสือคือชื่อเขต  แต่หัวกล้วยนี่ไม่แน่ใจ  อาจจะเสริมสร้างว่ามุมิก็เป็นได้


    เดินมาจนถึงตรงนี้เริ่มเจอคนเยอะ ๆ แล้ว  น่าจะเป็นเพราะเราเดินอ้อมไปอีกทางที่ไม่ค่อยมีคนไปกัน 5555


    ให้ทายว่าสองสาวนี่มาจากประเทศไหน  


    ชาวต่างชาติเยอะมาก  ตรงนี้คงเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คมั้ง  


    หมดม้วนอีกแล้ว  ยืนเปลี่ยนฟิล์มตรงเนินนั่นแหละ  กลัวก้าวพลาดกลิ้งตกลงไปเหมือนกัน  

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
good girl is not here . (@goodgirlishere)
สีนี้สวยมากเลยค่ะ อันนี้ใช้กับกล้องฟิล์มของ Pentax ด้วยรึเปล่าค่ะ
Sor Winchester (@akkiesora)
@goodgirlishere ใช้ Yashica Electro 35 GSN ค่ะ :)
little_voice (@littlevoice)
ชอบสีนี้ สวยมากค่ะ
Sor Winchester (@akkiesora)
@littlevoice เราก็ชอบมากเลยค่ะ ฟิล์มโปรดเลย